Fiat Chrysler 2017

Hãng này giới thiệu một chiếc xe dành cho những người yêu công nghệ vào đầu năm nay. Chiếc xe có phần nhìn không thực sự ghi điểm bởi có vẻ thô và nặng. Tuy nhiên, nó thực sự dành cho những người yêu công nghệ khi tích hợp tất cả công nghệ mới nhất.

Xe dùng công nghệ DC Fast charger giúp sạc pin nhanh hơn, chỉ trong 20 phút đã đầy 50%. Ngoài ra, còn sử dụng hệ thống radar và cảm biến để tự vận hành cấp độ 3. Độ dài đoạn đường tối đa của xe cạy là 400km.

 

Rinspeed Oasis 2017

Chiếc Rinspeed lại trái ngược với con Fiat, đó là mang tinh thần thiên nhiên và ấm áp. Xe được thiết kế có cả khu vườn bonsai trước khoang ghế lái. Vườn bonsai thu nhỏ được đặt sau kính chắn gió.

Ngoài việc chiếc xe bắt kịp xu thế thân thiện môi trường, các tiện ích khác cũng được cập nhật như điều khiển bằng giọng nói và cử chỉ. Chiếc xe cũng có thể cảnh báo bạn về những chướng ngại vật ở trên kính chắn gió.

 

 

Honda NeuV

Hình ảnh chiếc ô tô này đã được xuất xưởng vào năm tháng 12/2016 nhưng vào đầu 2017 nó chính thức được ra mắt.

NeuV được điều khiển bằng giọng nói. Xe có thiết kế nhỏ gọn, có chức năng tự động đón và trả trách ngay cả khi tài xế vắng mặt.

Công nghệ chế tạo của chiếc xe này còn tiên tiến đến mức có thể trí tuệ nhân tạo để đọc cảm xúc của người lái.

 

Volkswagen I.D. Buzz Concept

Phiên bản công nghệ cao của hãng Volkswagen với sự kết hợp của cả công nghệ và cổ điển, chạy được tối đa 435km chỉ trong 1 lần sạc.

Dòng xe này còn có thể thu thập thông tin giao thông hiện thời để vận hành tự động. Màn hình giải trí hoàn toàn cảm ứng và lái xe có thể vận hành xe qua smartphone của mình.

 

Toyota Concept-I

Toyota mang đến một chiếc xe như “người bạn đồng hành” khi có thể chuyện trò, hướng dẫn người lái xe, cảnh báo khi lái xe hoặc nguy hiểm.

Thiết kế vẻ ngoài không khác nhiều với phiên bản truyền thống. Tuy nhiên, xe có thêm cửa kiểu cắt kéo và hệ thống đèn tự nháy mỗi khi chủ đến gần.

 

BMWi Inside Future

Chiếc xe này ấn tượng bởi nội thất trong xe. Nó như một căn phòng nhỏ không gian rộng rãi với tủ sách nhỏ.

BMWi Inside Future được trang bị hệ thống màn hình nổi điều khiển bằng vân tay. Bên cạnh đó, nếu ở chế độ tự động thì tay lái sẽ được cất gọn tạo không gian cabin rộng rãi hơn.

 

Airbus

Chiếc xe đặc biệt của hãng Airbus đã công bố gây sốc cho giới yêu ô tô vì nó như một chiếc máy bay không người lái.

Được giới thiệu tại triển lãm ô tô Geneva vào tháng 3, chiếc xe này có thể tháo ra từ khung xe chạy bằng pin khi cầm điều khiển.

 

Sedric của Volkswagen 

Tập đoàn Volkswagen đã tung ra chiếc xe như một chiếc hộp cá nhân khổng lồ có thể thả trẻ em vào đây trong khi cha mẹ bận rộn.

Sedric là loại xe tự động 5 cấp, có nghĩa là nó có thể tự động lái trong bất kỳ khu vực địa lý nào mà không cần giám sát của lái xe.

 

 

Theo Mi Trần/Reatimes