Montenegro

Được xem là điểm đến thân thiện nhất châu Âu, Montenegro giáp bờ biển Adriatic của Ý.

Montenegro có các núi đá ghồ ghề và các nhà thờ thơ mộng ven biển. Đây là phim trường của 2 bộ phim nổi tiếng Star Wars và Game of Thrones.

Ngoài ra, đến đây bạn còn có thể thưởng thức những món ăn địa phương tuyệt vời mà giá cả rất phải chăng.

Tây Ban Nha

Theo Cheapair, vào đầu năm 2018 các chuyến bay đến Madrid và Barcelona đang có xu hướng rẻ hơn so với năm trước. Khách sạn ở đây cũng có giá khá hợp lý.

Hơn nữa, Tây Ban Nha có ẩm thực rất rẻ và ngon như món tapas và gaudi.

San Francisco, California, Mỹ

Thành phố vàng của nước Mỹ có rấy nhiều điểm tham quan không thu vé như Golden Gate, Phố Lombard và Phố Tàu, đặc biệt lý tưởng cho các gia đình muốn du lịch tiết kiệm.

Thêm vào đó, rất nhiều chuyến bay có giá cả tốt đến trung tâm nước Mỹ. Các phương tiện công cộng dễ dùng và nhiều khách sạn giá rẻ.

Las Vegas, Nevada, Mỹ

Hầu hết các hãng hàng không lớn đều có các chuyến bay giá rẻ đến thành phố này vào năm tới vì vậy bạn có thể tiết kiệm được khá khoảng tiền vé.

Những điểm tham quan quanh Vegas cũng hoàn toàn miễn phí như đài phun nước Bellagio, các sòng bạc lớn.

Washington, D.C, Mỹ

Nước Mỹ có khá nhiều điểm du lịch giá rẻ, ngoài 2 địa điểm kể trên thì Washington, D.C cũng là địa điểm du lịch có giá khá rẻ.

Rất nhiều điểm du lịch ở nước này có giá vé miễn phí như bảo tàng National Portrait Gallery và vườn thú Smithsonian.

Giao thông ở bang này cũng tương đối rẻ và thuận tiện. Tới Washington vào mùa xuân, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng hoa anh đào nở tuyệt đẹp.

New Zealand

Theo trang Cheapair, mệnh giá tiền hiện tại của New Zealand rất rẻ khiến cho vùng đất này hấp dẫn du khách hơn bao giờ hết.

Vùng đất này có cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời rất hợp với loại hình du lịch trekking để khám phá và ngắm cảnh.

Thái Lan

Năm 2018 có thể là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá đất nước Thái Lan. Đất nước này được ca ngợi có những món ăn ngon và rẻ.

Thêm vào đó, phong cảnh tuyệt đẹp, từ những bãi biển xanh mướt mát cùng với những hòn đảo hoang tuyệt vời đến những ngôi làng nhộn nhịp đều là những trải nghiệm nên có.

Ấn Độ

Là một trong những quốc gia du lịch rẻ bất kỳ thời điểm nào với giá vé máy bay và phòng khách sạn vô cùng rẻ.

Đất nước này nổi tiếng với đền thờ Taj Mahal, những con phố nhộn nhịp của Mumbai và bãi biển Goa hay chuỗi cung điện huy hoàng ở Rajasthan.

Namibia

Vùng dân cư Namibia nằm ở Tây Nam Phi tuy thưa thớt nhưng lại quyến rũ vô cùng. Quốc gia châu Phi này trở nên ổn định và an toàn từ khi giành được độc lập cách đây 30 năm.

Do số lượng du khách vẫn tương đối thấp, nên Namibia thu hút du khách bằng cách giảm giá vé cho các tour khám phá thiên nhiên hoang dã, sa mạc và leo núi.

Nicaragua

Quốc gia Trung Mỹ đang rất thu hút du khách trong những năm gần đây với kiến trúc thuộc địa ở thủ đô Granada.

Điều thu hút du khách đến với đất nước này không chỉ là giá cả phải chăng mà còn vì rất hòa bình, an toàn và nền du lịch sinh thái tuyệt vời.

Từ bãi biển đến núi lửa, hồ đập,... tất cả đều rất đáng thưởng thức.

Theo Mộc My/Reatimes.vn