Với sự góp mặt của 60 thương hiệu cùng dàn thiết bị biểu diễn hoành tráng, buổi khai mạc đã để lại nhiều ấn tượng cho khách tham quan.

Các khách mời cắt băng khai mạc triển lãm Plase Show 2018

Các khách mời cắt băng khai mạc triển lãm Plase Show 2018.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Minh Đức - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Vô tuyến Điện cho hay: "Plase Show là cơ hội để giới chuyên gia giới thiệu sản phẩm, giải pháp và công nghệ ra thị trường".

Theo ông Đức, đây cũng là dịp để các nhà phân phối gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ với khách hàng tiềm năng - những người có mối quan tâm trong lĩnh vực sân khấu biểu diễn.

Plase Show 2018 có quy mô lớn gấp 1,5 lần so với sự kiện 2017, không chỉ gia tăng về các đơn vị, thương hiệu tham gia, triển lãm lần này còn mở rộng quy mô các gian hàng với đa dạng hơn các sản phẩm trưng bày. Có thể kể đến sự góp mặt của các thương hiệu lớn như Nexo, Adamson, Db Technologies, JBL, SE Technik, Pro DG,

Diễn ra trong 3 ngày từ 2 - 4/11/2018, Plase Show 2018 mở cửa đón khách từ 9h - 19h hàng ngày. Trong thời gian triển lãm, các đơn vị sẽ trình diễn luân phiên để mang đến những tiết mục biểu diễn ấn tượng nhất và người nghe có thể cảm nhận được trọn vẹn kỹ thuật âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, 22 line array full range ngoài trời (mỗi line dự kiến có trọng lượng từ 400kg đến 1 tấn) cũng sẽ mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm tuyệt vời và đầy mới lạ về âm thanh.

22

22 line array full range hứa hẹn mang đến những màn trình diễn âm thanh sống động.

a

Plase Show không chỉ là mối quan tâm của các đơn vị, tổ chức liên quan đến lĩnh vực sân khấu, biểu diễn mà còn nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng cá nhân, hộ gia đình.

a
Các thiết bị tại triển lãm lần này đa dạng và đáp ứng nhu cầu của số đông người dùng hơn...

Các thiết bị tại triển lãm lần này đa dạng và đáp ứng nhu cầu của số đông người dùng hơn...

Theo Tuấn Việt/Đô Thị Mới