Theo CNET, có thể Samsung sẽ tổ chức buổi ra mắt Note10 tại Trung tâm Barclays ở Brooklyn. Đây cũng là địa điểm gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc ra mắt Galaxy Note9 năm ngoái.

Thư mời sự kiện ra mắt Note10 gửi đến các phóng viên có hình ảnh của bút stylus màu đen và một camera nhỏ trên nền trắng. Năm ngoái, thư mời sự kiện Note9 có tông màu chủ đạo là vàng và xanh biển. Đó cũng là phiên bản màu đặc trưng của Note9. Có thể năm nay đen trắng sẽ là tông chủ đạo trên Galaxy Note10.

samsung galaxy note 10 se ra mat vao ngay 78 toi
Hình ảnh rò rỉ của Samsung galaxy note 10

Nhiều tin đồn gần đây cho rằng Note10 sẽ trang bị bút stylus tích hợp camera. Bên cạnh đó, Galaxy Note10 còn được dự đoán sẽ có camera xoay như model Galaxy A80, 4 ống kính sau...

Ống kính nhỏ xuất hiện trên thư mời càng củng cố hơn việc bút stylus trên Galaxy Note10 trang bị camera riêng.

Samsung được cho là sẽ ra mắt Galaxy Note 10 với kích cỡ 6,4 inch đối với mẫu tiêu chuẩn và 6,8 inch với mẫu cao cấp, được định giá trong khoảng 1,2 triệu won - 1,4 triệu won (1.020 USD - 1.018 USD)/sản phẩm.

Theo một nguồn tin chính thống, Galaxy Note 10 sẽ có giá đắt đỏ hơn các sản phẩm trước đó và mức giá xuất khẩu của điện thoại này đang được đàm phán với Samsung. Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm này ở mức giá thấp hơn nhiều giá niêm yết nếu các hãng viễn thông tiếp tục trợ giá lớn cho các sản phẩm 5G.

Tuy không có doanh số ấn tượng như dòng S, Galaxy Note vẫn có một lượng lớn người hâm mộ cuồng nhiệt. Trước thời điểm Galaxy Fold ra mắt, dòng Note là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến nhất từ Samsung.

Ra mắt lần đầu vào năm 2011, Galaxy Note đã khởi đầu xu hướng màn hình lớn với model đầu tiên có màn hình 5,3 inch. Đến nay, màn hình lớn là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của người dùng.

Nguồn: https://tbck.vn/samsung-galaxy-note-10-se-ra-mat-vao-ngay-78-toi-41070.html 

 

Theo tbck.vn