Danh sách một số bộ phận của xe bị hỏng.

Cụ thể, thể năm 2015, chị H có mua một chiếc xe ô tô 5 chỗ mang nhãn hiệu Landrover Range trị giá khoảng 2,7 tỷ đồng tại showroom Việt Thắng Auto tại địa chỉ số 3 Nguyễn Văn Linh – quận Long Biên – Hà Nội.

Với số khung: SALVT2BG0EH9381xx và số máy: LVEH93818204XX, biển kiểm soát khi mua là: 98A- 084.45.

Sau khi sử dụng một thời gian, chị H phát hiện  xe của mình bị hỏng ở bộ phận giảm sóc sau phải, cảm biến độ cao sau phải cần phải thay thế với trị giá hơn 30 triệu đồng.

Tuy nhiên, trái với những gì mà các nhân viên của showroom Việt Thắng Auto hứa hẹn với khách hàng rằng chiếc xe này sẽ được bảo hành khi xảy ra sự cố. Nhưng tới nay đã hơn một tháng, Việt Thắng Auto vẫn chưa hề có bất cứ động thái nào phục vụ quyền lợi của khách hàng cả, chị H bức xúc cho biết.

Trước sự việc trên, chị H tới showroom Việt Thắng Auto đề nghị bảo hành bởi chiếc xe này vẫn đang trong quá trình bảo hành theo tiêu chuẩn bảo hành của Landrover Range.

Liên quan đến vấn đề trên, chị H cho biết, chế độ bảo hành của Landrover Range là 36 tháng. Tính đến thời điểm hiện tại, xe của chị vẫn đang trong quá trình bảo hành vậy mà không hiểu sao, phía đơn vị bán xe lại chần chừ không bảo hành cho chị.

Auto Việt Thắng.

Auto Việt Thắng.

Thêm vào đó, chị H nghi ngờ chiếc xe của mình đã thay thế phụ tùng, cụ thể là bộ phận giảm xóc của xe, bởi lẽ một chiếc xe còn mới và bộ phận giảm xóc là bộ phận tương đối quan trọng của xe vậy mà lại là bị hỏng trước.

Ngoài ra, theo nhiều tài liệu mà phóng viên có được, showroom Việt Thắng Auto tại địa chỉ số 3 Nguyễn Văn Linh – quận Long Biên – Hà Nội còn phát sinh nhiều vấn đề thiếu minh bạch liên quan đến nguồn gốc xe, nghĩa vụ thuế…

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc./.

Theo Phạm Bá / Gia đình Việt Nam