Các bạn có thể tìm mua son thạch ở các hãng như Etude, Clarins, Beauty Secret... Ngoài ra, khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác đều có những sản phẩm son thạch ngọt ngào để thu hút phái đẹp.

Tìm kiếm từ khóa “jelly lipstick” cũng dễ dàng thấy rất nhiều những dòng sản phẩm son thạch với hình dạng, màu sắc khác nhau hay những website để khách có thể order hàng về Việt Nam.

Dưới đây là một số thỏi son thạch bạn có thể sắm để bắt kịp với xu hướng làm đẹp của thế giới:

Cho Sung Ah ver22 Flavorful

Giá tham khảo: 400.000 VNĐ

Sau "siêu phẩm" phấn tươi, chuyên gia trang điểm hàng đầu Hàn Quốc Cho Sung Ah lại khiến tín đồ làm đẹp xôn xao với những thỏi son thạch trong veo, xinh yêu và ngọt ngào chẳng khác gì kẹo dẻo. Đây cũng là một trong những món đồ đắt hàng nhất trên các trang mua sắm xứ kim chi gần đây.

Son thạch của Cho Sung Ah có phần vỏ đen sang trọng nhưng màu sắc lại tươi tắn, mùi hương ngọt ngào hợp với các cô gái trẻ. Có 3 sắc màu chủ đạo là đỏ, hồng, cam, có tác dụng là vừa làm son dưỡng, lại vừa tạo cho môi màu sắc nhẹ nhàng như cánh hoa bung nở.

Khi lên môi, son Cho Sung Ah không bị quá bóng như các dòng son dưỡng thông thường mà trông mềm, mượt như lụa nhờ chiết xuất vitamin E và dầu argan.

Son thạch Cho Sung Ah ver22 Flavorful

Clarins Instant Smooth Crystal Lip Balm

Giá tham khảo: 580.000 VNĐ

Mặc dù ra đời sau Cho Sung Ah nhưng thỏi son thạch của Clarins cũng được rất nhiều cô gái yêu thích.

Với tác dụng chính là dưỡng môi, son được thiết kế với lớp bao phủ bên ngoài trong veo mềm như thạch, khi lên môi có độ ửng hồng nhạt, phần lõi phía trong sẽ ra màu dạng lì, giúp bạn có thể tô theo kiểu trong đậm ngoài nhạt một cách dễ dàng.

Dòng son này là sự kết hợp một lúc cả 3 kiểu son: son dưỡng, son lì và son bóng.

Tất nhiên, bởi là son dưỡng nên màu không quá bền. Khi sử dụng bạn cũng nên dùng tay để màu son được tán đều.

Son thạch Clarins Instant Smooth Crystal Lip Balm

Peripera Tint Jelly

Giá tham khảo: 270.000 VNĐ

Với những nàng muốn thử son thạch nhưng không có nhiều tiền, son Peripera Jelly Tint là một gợi ý lý tưởng. Son có 6 màu chính, màu nào cũng đẹp, tươi nhưng hơi nhạt.

Son Peripera tuy có giá bình dân nhưng chất lượng lại được đánh giá cao. Son dưỡng giúp môi trơn mướt, có độ bóng nhẹ nên không cần dùng đến son bóng vẫn đáng yêu.

Tuy nhiên son Peripera lại không hợp với những nàng có môi thâm vì sắc son rất nhạt. Muốn màu chuẩn hơn, bạn có thể dùng che khuyết điểm phủ một lớp nhẹ lên môi sau đó mới tô son như bình thường.

Son thạch Peripera Tint Jelly

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam