Một nhà sản xuất phụ kiện smartphone ở Trung Quốc đã sáng tạo ra chiếc hộp sạc tai nghe AirPods khổng lồ. Hộp sạc AirPods nhái này với một cục pin dung lượng lớn được tích hợp bên trong, có thể giảm đáng kể tần suất sạc tai nghe của người dùng.

Tất nhiên hộp sạc tai nghe Airpods nhái này sẽ không có một số tính năng như nhắc ghép nối khi mở hộp. Nó cũng không tích hợp tính năng sạc ngược không dây như Apple AirPods 2. Bán kèm với nó cũng là những chiếc tai nghe AirPods nhái chứ không phải hàng xịn.

tai nghe airpods nhai co hop dung khong lo
Hộp sạc tai nghe AirPods nhái khổng lồ khiến bạn không còn lo lắng việc hết pin. Ảnh: Internet

Vấn đề về dung lượng pin của tai nghe chắc chắn sẽ không tồn tại trên chiếc hộp này. Thậm chí, nó có thể sạc cả pin cho điện thoại và một số thiết bị công nghệ khác, tất nhiên là không có bảo hành nếu chẳng may xảy ra cháy nổ.

Thời lượng sử dụng pin của tai nghe AirPods luôn là vấn đề với nhiều người và có lẽ nhà sản xuất Trung Quốc này muốn chấm dứt nó một cách hoàn toàn triệt để.

Nhiều người dùng thường xuyên phàn nàn rằng hiệu suất làm việc hay cụ thể là thời lượng pin của AirPods khá thấp, không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Ngay cả khi đi kèm hộp sạc không dây, vấn đề sạc pin cũng không đảm bảo, đặc biệt khi người dùng cách xa nguồn điện hay điện thoại hỗ trợ sạc ngược không dây cũng không còn nhiều pin.

Nguồn: https://kinhtemoitruong.vn/tai-nghe-airpods-nhai-co-hop-dung-khong-lo-5983.html

 

Theo Kinh Tế Môi Trường