Thanh niên độ xe nát thành quái xế

Empty

Mẫu xe độ này được "dựng" trên một chiếc Daewoo Celio đời 1998 vốn thường xuyên bị bỏ không do đã hư hỏng một số bộ phận của động cơ khiến xe không thể nổ máy được.

Theo chia sẻ của tác giả, mẫu xe độ này được "dựng" trên một chiếc Daewoo Celio đời 1998 vốn thường xuyên bị bỏ không do đã hư hỏng một số bộ phận của động cơ khiến xe không thể nổ máy được. Kinh nghiệm non nớt trong việc độ xe khiến Kiên từng không ít lần bỏ cuộc.

Trung Kiên cho biết mình mua lại chiếc xe Daewoo Cielo với giá 50 triệu đồng, sau đó, chàng trai Hà Tĩnh đã bắt đầu vào quá trình cắt bỏ đi một số dàn áo nguyên bản của xe, mui xe hay cả 2 hàng ghế sau. Sau đó, Trung Kiên bắt đầu vào quá trình tạo hình dáng cho mẫu xe độ của mình. Những chi tiết hỏng hóc trên xe đã được sửa lại để xe có thể vận hành. Mui xe cũng như hàng ghế sau đã bị lược bỏ hoàn toàn để tạo nên chiếc xe thể thao mui trần với 2 chỗ ngồi.

Với chi phí "độ" được ước tính rơi vào khoảng 50-60 triệu đồng cùng nhiều tâm huyết sau 2 tháng ròng, từ một chiếc xe cũ nát, Trung Kiên đã có trong tay chiếc siêu xe ngoại hình khủng.

Ngoại hình xe trở nên khá hầm hố với phần đầu và đuôi xe trông như những chiếc siêu xe Batman khủng, anh chàng Trung Kiên cũng trang bị cho mẫu xe độ này bộ đèn pha nhỏ dạng LED có thể đổi màu sắc. Phía trên "đôi mắt" này còn có dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Hành trình biến hóa thành siêu xe của chiếc Daewoo Cielo qua bàn tay thợ độ:

Empty Empty Empty Empty Empty

Thanh niên Hà Tĩnh gây sốt khi độ xe nát thành quái xế Fast and Furious

Empty Empty

Từ 1 chiếc xe mục nát không thể nổ máy, chàng thanh niên Hà Tĩnh đã "hô biến" thành một siêu phẩm ngầu không kém Fast and Furious.

Theo Giadinhvietnam.com