Thuong-hieu-my-pham

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về thuong-hieu-my-pham, cập nhật vào ngày: 08/05/2024

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động, E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu, đồng thời tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững.

Lực lượng quản lý thị trường Hà Nội chiều ngày 16/6/2021 đã bắt quả tang một xưởng sản xuất ở huyện Thanh Oai, Hà Nội đang sang chiết, dán nhãn các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng, nước hoa có dấu hiệu giả mạo.

Sản phẩm nông sản nâng được sức cạnh tranh hay không, phụ thuộc rất nhiều vào việc xây dựng thương hiệu.

Gần 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, nhận được sự yêu mến và tin cậy của hơn 40.000 khách hàng,những thành tựu ấy là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực bền bỉ mỗi ngày của Deaura không chỉ trong việc hoàn thiện sản phẩm mà hơn hết là mang đến những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

Tình trạng vi phạm nhãn mác hàng hóa, hàng giả, hàng nhái ngày càng nhiều và ở cấp độ tinh vi ở tất cả các mặt hàng từ giá thành thấp đến cao. Sản phẩm càng có uy tín thì lại càng bị làm giả nhiều. Đây không còn là vấn đề mới nhưng vẫn "nóng" mỗi ngày và là mối lo ngại không của riêng ai.

Thương hiệu mỹ phẩm DeAura - bản hòa tấu của tinh túy thiên nhiên Israel và tinh hoa trí tuệ Do Thái là một minh chứng rõ nét cho thành tựu của những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Theo văn hóa Việt Nam, phụ nữ thường là ‘tay hòm chìa khóa’ của gia đình, nhưng bởi áp lực đó, đôi khi họ e dè quyết định những khoản chi tiêu dành cho chính mình. Tuy nhiên, ngày nay phụ nữ hiện đại chi tiêu thông minh bằng cách trả góp để hưởng thụ cuộc sống.

Nhiều người cho rằng, mua mỹ phẩm cao cấp bằng hình thức trả góp là điều tuyệt đối không nên làm. Bởi khi chưa đủ nguồn lực tài chính thì không nên cố “với” tới những món đồ đắt tiền, xa xỉ. Tuy nhiên, đó chỉ là suy nghĩ của phần đông những người thuộc thế hệ trước. Phụ nữ hiện đại và có công việc ổn định thường thích lựa chọn mua trả góp mỹ phẩm.

Tinh thể vàng nano 24k của Deaura khi đi vào da có khả năng ức chế tyrosinaze, giảm sản sinh hắc sắc tố melanin, từ đó giúp da trắng sáng, làm mờ thâm, nám, tàn nhang và ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu tối màu.

Thương hiệu mỹ phẩm DeAura đến từ Israel đã mở ra những thành tựu to lớn trong ngành công nghiệp chống lão hóa từ những điều tưởng chừng như không thể.

Xuất thân từ kiến trúc sư rồi bất ngờ “bẻ lái” sang nông nghiệp một cách hoàn toàn có chủ đích, Nguyễn Hoàng Phương và Greener Shops đang là một trong những sự lựa chọn tin tưởng hàng đầu của nhiều bà nội chợ.

Deaura - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Sau gần 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ngày càng tạo được vị thế, không ngừng nỗ lực nhằm đem xu hướng làm đẹp thế giới đến cho phụ nữ Việt.

Dù là doanh nghiệp trẻ tại Việt Nam nhưng Deaura là thương hiệu mỹ phẩm hiếm hoi không chỉ tiên phong trong hoạt động kinh doanh mà còn cả hoạt động xã hội vì cộng đồng.

Ngày 20/11/2015, Trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh sẽ chính thức khai trương. Đây hứa hẹn sẽ là một ngày hội tưng bừng với hàng loạt những ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn lên đến 50% các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm...