Deaura - thương hiệu mỹ phẩm hiếm hoi chú trọng tới hoạt động xã hội 

Tại thị trường Việt Nam có nhiều doanh nghiệp kinh doanh về mỹ phẩm với quy mô từ nhỏ đến lớn, nhưng không phải công ty nào cũng đề cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mình.

Trong khi đó, ngay sau khi ra nhập thị trường Việt Nam đầu năm 2016, Deaura đã xác định rõ ràng rằng, song song với hoạt động kinh doanh, Deaura còn hướng tới xác lập những giá trị ổn định, tạo dựng nền móng lâu dài trong xã hội thông qua các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội.

Dù mới chỉ có mặt tại Việt Nam gần 2 năm trở lại đây, nhưng mang trong mình xứ mệnh của một thương hiệu vì người tiêu dùng và cộng đồng, Deaura định hướng nỗ lưc đóng góp cho xã hội. Thương hiệu hướng đến giúp đỡ những hoàn cảnh thực tế, con người thực tế bằng hành động thiết thực và các hoạt động mang tính xã hội cao.

Deaura tổ chức “Ngày chủ nhật đỏ” cho các nhân viên công ty.

Deaura tổ chức “Ngày chủ nhật đỏ” cho các nhân viên công ty.

Xác định được trách nhiệm đó, Deaura đã phối hợp cùng Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày Chủ Nhật Đỏ cho nhân viên công ty. Hoạt động đã thu hút hơn 500 nhân viên DeAura tham gia đăng ký hiến máu, góp phần thêm thật nhiều giọt sống cho người bệnh hiểm nghèo.

Không chỉ vậy, thương hiệu cũng xác định, các hoạt động xã hội vì cộng đồng chính là văn hóa và hoạt động thường xuyên của công ty.

Bằng những nỗ lực đó, công ty có thể phát triển đồng thời về mục tiêu kinh doanh, vừa có thể hỗ trợ cộng đồng từ chính nội lực của mình. Chính vì vậy, Deaura đã trở thành công ty mỹ phẩm hiếm hoi tại Việt Nam tiên phong về các hoạt động trách nhiệm xã hội thiết thực.

 Deaura hướng tới những giá trị cốt lõi, ổn định, tạo dựng nền móng phát triển bền vững thông qua các hoạt động vì cộng đồng.

Deaura hướng tới những giá trị cốt lõi, ổn định, tạo dựng nền móng phát triển bền vững thông qua các hoạt động vì cộng đồng.

Deaura – Nơi tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Song song cùng trách nhiệm xã hội, Deaura luôn nỗ lực mang đến sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho người tiêu dùng.

DeAura D’or Mystere chính là sáng chế độc quyền của các nhà khoa học Israel sau 5 năm nghiên cứu, là bộ mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp, chuyên biệt dành cho làn da lão hóa. DeAura D’or Mystere được chứng minh cho tác dụng hiệu quả từ kết quả thử nghiệm lâm sàng trên 200 phụ nữ, cho thấy các dấu hiệu lão hóa đều được cải thiện tới hơn 80%, mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất cho làn da phụ nữ mà không cần nhờ tới sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

Deaura - nơi tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên.

Deaura - nơi tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên.

Với tất cả những nỗ lực từ việc hoàn thiện về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Deaura nhận được hàng loạt chứng nhận và giải thưởng.

Nổi bật có thể kể đến như Chứng nhận Đánh giá Quốc tế độc lập cho Doanh nghiệp Xuất sắc đạt chuẩn hài lòng khách hàng CSI và dịch vụ chất lượng cao QSI 2017 – chứng nhận được giám sát bởi Interconformity (CHLB Đức – Châu Âu); Top 10 Sản phẩm chất lượng cao 2017 tại chương trình tôn vinh “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao” do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội tổ chức; vinh danh tại lễ công bố 'Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo và Nhãn hiệu ưa dùng 2017', do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cùng cơ quan Báo Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo tổ chức.

Sau gần 2 năm hoạt động tại thị trường Việt, Deaura đã từng bước chinh phục và nhận được sự tín nhiệm và đồng hành của hơn 15.000 khách hàng như một giải pháp chuyên sâu cho làn da, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và trẻ trung.

Deaura cũng chính là thương hiệu tiên phong trong việc áp dụng hình thức trả góp mỹ phẩm lãi suất 0%, giúp mang sản phẩm đến gần hơn khách hàng và nhận được sự hưởng ứng tích cực của khách hàng bởi những lợi ích mà hình thức này mang lại.

Deaura nỗ lực hoàn thiện, đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình tìm lại vẻ đẹp tự nhiên.

Deaura nỗ lực hoàn thiện, đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình tìm lại vẻ đẹp tự nhiên.

Với sự tin yêu của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Deaura, thương hiệu đã mở rộng mạng lưới chăm sóc sắc đẹp của mình tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng và sẽ tiếp tục mở rộng tại nhiều tỉnh thành khác trong thời gian tới.

Mong muốn mang đến sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất đến cho phái đẹp Việt, Deaura luôn nỗ lực hoàn thiện, lắng nghe và cam kết đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình tìm lại vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin của chính mình.

Theo Thế Phong/Reatimes