Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Không thể phủ nhận rằng, nhiều người bị ảnh hưởng bởi những lời nói ngọt ngào. Bất kể đó là lời thật lòng hay không, nhưng họ chỉ thích rót mật vào tai.

Trên thực tế, có rất nhiều người không có khả năng thể hiện cảm xúc, nhưng không phải vì vậy mà cho rằng họ là người vô tâm.

Có những người bên ngoài lạnh lùng, nhưng bên trong lại ấm áp vô cùng. Đối với họ, lời yêu thương không dễ gì thốt ra nhưng họ lại dùng hành động thiết thực để thể hiện chúng một cách ý nghĩa.

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp nữ trong lòng rất yêu nhưng tuyệt đối không bao giờ nói ra, nếu đối phương hiểu được thì cuộc sống tinh thần sẽ ấm áp và hạnh phúc, còn không thì sẽ chịu thiệt thòi vì không cảm nhận được sự tuyệt vời của họ. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Thìn

Nhìn vào những người tuổi Thìn, nhiều người lầm tưởng họ luôn sôi động và cởi mở. Nhưng trên thực tế, tuổi Thìn lại là con giáp có cuộc sống nội tâm.

Họ không dễ dàng chia sẻ cảm xúc của mình cho người khác biết, bất kể họ thích ai đó rất nhiều cũng không bao giờ thú nhận.

Trời sinh tuổi Thìn có suy nghĩ sâu sắc và luôn nghiêm túc trong tình cảm, tuy nhiên họ lại có lòng tự trọng khá cao nên sợ bị tổn thương. Vì vậy, tuổi Thìn không dễ dàng nói ra những lời yêu thương với đối phương.

Họ sẽ âm thầm, lặng lẽ vun đắp tình cảm của mình. Nếu đối phương cảm nhận được thì cả hai sẽ có cuộc sống ấm êm, hạnh phúc, có thể bền vững vượt qua mọi khó khăn trắc trở.

Nhìn chung, tuổi Thìn là những người sống tình cảm, vì vậy nếu được họ yêu thương thì bạn quả thật rất may mắn, đừng đòi hỏi ở những điều vượt quá giới hạn của tuổi Thìn, bạn sẽ là người chịu thiệt thòi đấy!

2. Tuổi Dậu

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dậu không bao giờ là người chủ động. Vì tính cách như vậy, nhiều người lầm tưởng họ không tình cảm, vô tâm và đôi khi có chút đùa giỡn.

Nhưng trên thực tế, tuổi Dậu chung tình hơn nhiều người nghĩ. Nội tâm tuổi Dậu vô cùng phức tạp, có đôi khi lời nói và hành động không hề giống nhau.

Họ cũng không phải là người dễ dàng nói những lời yêu thương, tuổi Dậu chỉ thích dùng hành động để chứng minh tình cảm của mình. Tuổi Dậu không thích bị áp đặt, họ sẽ yêu theo cách riêng của mình.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu luôn lặng lẽ bảo vệ tình yêu mà đối phương không hề hay biết, nhờ vậy là tình yêu ngày càng thăng hoa.

Nếu chẳng may chuyện tình cảm không được suôn sẻ, tuổi Dậu cũng sẽ là người chủ động ra đi, âm thầm chúc phúc cho đối phương, và đó cách giúp cả hai được thoải mái.

Nếu bạn yêu người tuổi Dậu, đừng cố đòi hỏi họ những điều họ không thể làm, những gì họ thể hiện đã cho thấy họ yêu bạn nhiều như thế nào.

3. Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu rất khó để nói lời yêu thương, vì hầu hết họ không có cảm giác an toàn trong chuyện tình cảm. Trên thực tế, tuổi Sửu là những người có trái tim mong manh, nhưng nếu họ trao trọn tình cảm cho ai đó thì sẽ hết lòng vun đắp và xây dựng.

Thay vì nói ra để thể hiện tình cảm của mình thì tuổi Sửu sẽ dùng hành động và ánh mắt để trao sự yêu thương. Trời sinh tuổi Sửu là người chăm chỉ, siêng năng, khi làm việc gì họ sẽ tập trung vào điều đó và không dễ dàng bị chi phối.

Trong chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ, một khi tuổi Sửu đã yêu thương thì họ sẽ hết lòng chăm sóc và chiều chuộng. Nếu có được tình cảm tuổi Sửu bạn hãy trân trọng, đừng để vụt mất những người tuyệt vời như họ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes