Xem thêm: 

                   >>  Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017  

                   >>  Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017

No1. Xử Nữ

Xử Nữ là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ, họ thường tự cao, tự phụ. Khi một mình, họ sẽ lấy những tiêu chuẩn nghiêm khắc để yêu cầu bản thân phải đạt được. Trong lòng họ thường tự trách mình chưa đủ tốt, không bằng người khác... Nhưng khi nói chuyện với mọi người, họ lại lấy tiêu chuẩn khắt khe của bản thân để yêu cầu người khác phải đạt được. Họ tự nhận chẳng ai thông minh, giỏi bằng họ. Cứ thế họ muốn uốn nắn đối phương phải làm sao vừa ý mình. Với Xử Nữ, chỉ có suy nghĩ và phong cách hành động của họ là đạt chuẩn, mọi người khác đều không thể sánh bằng. 

No2. Bò Cạp

Mọi người đều biết, dục vọng của Bò Cạp rất mạnh, đặc biệt là trong cuộc sống thường nhật và chuyện tình cảm, họ quen với việc nắm quyền chỉ đạo. Không thể phủ nhận, Bò Cạp có năng lực phán đoán và quan sát rất tốt. Họ nhìn mọi việc sâu sắc, thấu đáo và khả năng ứng biến linh hoạt. Cho dù bạn sớm chẳng phải là đứa trẻ lên ba, họ vẫn cứ thích khua tay múa chân, chỉ trỏ với bạn rằng điều này nên làm, điều kia không nên làm...

No3. Sư Tử

Sư Tử vốn sinh ra đã có khí chất lãnh đạo. Năng lực tổ chức và chỉ đạo của Sư Tử rất mạnh, bởi vậy, việc chỉ trỏ gần như trở thành thói quen khó bỏ của họ. Trong tập thể, Sư Tử thích tự ý phát triển các chính sách mĩ mô và muốn mọi người thực thi theo… Họ rất tự tin, thậm chí tự cao tự đại. 

No4. Bạch Dương

Cách Bạch Dương chỉ trỏ, khua chân múa tay thật ra không hề khó chịu, ngược lại nhiều khi rất đáng yêu. Họ không hề cố ý tỏ ra ta đây, chỉ là thái độ quá khích khiến họ đôi khi bấn loạn như vậy. Bạch Dương luôn cho rằng mình là hóa thân của chính nghĩa, phải giúp đỡ người khác giải quyết khó khăn, loại trừ bất công. Rất nhiều khi sự chỉ trỏ của họ xuất phát từ sự nhiệt tình thái quá, tới mức đôi khi chưa hiểu rõ vấn đề họ đã vội lao vào cuộc, bất chấp đúng sai ^^.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm, ngày 12/1/2017 nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes