Nhẫn cưới Skymond Luxury

Skymond Luxury từ lâu đã được biết đến là một thương hiệu trang sức thiết kế cao cấp - “cha đẻ của trang sức Platin tại Việt Nam”.

Phát huy thế mạnh của dòng trang sức Platin đối với sản phẩm nhẫn cưới, Skymond Luxury đã mang đến thị trường một luồng gió mới, một sự lựa chọn thể hiện “đẳng cấp của bạn”.

Mới đây nhất, hãng đã tung ra BST Nhẫn cưới “Sunshine Love” cho mùa cưới 2017 - 2018, với các mẫu thiết kế nhẫn cưới từ Platin thượng hạng, chưa từng có từ trước đến nay, bên cạnh các mẫu thiết kế từ vàng trắng, vàng hồng và vàng vàng truyền thống.

Điểm chung của các mẫu thiết kế lần này đó là: Tinh tế, sang trọng, đẳng cấp và khác biệt. Thiết kế đơn giản mà đầy lãng mạn và tinh tế, độc đáo với sắc trắng tinh khiết, hay các mẫu vàng ghép thời thượng.

Dành riêng cho mùa cưới năm nay, các đôi nhẫn cưới Sunshine Love đều có thể khắc hình nhịp tim của cô dâu chú rể trong lòng nhẫn, như một thông điệp tình yêu vô cùng sâu sắc và đặc biệt, không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.

Với cảm hứng chủ đạo là ánh nắng của buổi sớm mai trong trẻo và yên bình, tựa như tình yêu thuần khiết của lứa đôi mang đến sức sống, sự yên vui và sinh sôi nảy nở cho vạn vật. Chắc chắn các cặp đôi sẽ không thể bỏ qua những thiết kế nhẫn cưới tuyệt đẹp này.

Khác biệt lớn nhất của Skymond để làm nên “đẳng cấp của bạn” đó là từ thành tố Platin tốt cho sức khỏe và độ quý hiếm cao.

Do cấu tạo hóa học của Platin bền vững và an toàn, do đó Platin không hề bị biến đổi cấu trúc do tác động của môi trường, không tạo muối gây hại cho sức khỏe và còn là thành phần để làm nên các loại thuốc cisplatin, carboplatin, oxaliplatin chữa bệnh ung thư hiệu quả. Khoảng 50% bệnh nhân ung thư trên thế giới hiện nay đang được điều trị bằng kim loại quý hiếm này.

Nhẫn cưới DOJI

Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI là một trong những thương hiệu mạnh hàng đầu Việt Nam về trang sức nhẫn cưới.

Hàng năm, DOJI cho ra đời hàng loạt bộ sưu tập Nhẫn cưới đình đám, tạo được dấu ấn vững chắc trên thị trường và được khách hàng trẻ rất ưa thích.

Có thể kể đến một số bộ sưu tập Nhẫn cưới đã làm nên tên tuổi của DOJI trong những năm gần đây như: Eros, Salsa, Mono, Eternal Flame,… Với cảm hứng thiết kế dựa trên những xúc cảm tình yêu đôi lứa, nhẫn cưới DOJI khơi nguồn cảm hứng cho những trái tim yêu mãnh liệt, đồng điệu và luôn mơ về nhau.

Nhẫn cưới PNJ

Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận là một trong những đơn vị kinh doanh vàng bạc đá quý và trang sức có truyền thống đã 20 năm, được nhiều người tiêu dùng trên cả nước tin tưởng.

Dòng trang sức nhẫn cưới là một trong những sản phẩm được PNJ tập trung phát triển trong những năm gần đây với chất liệu chủ đạo là Vàng vàng và Vàng trắng. Các bộ sưu tập đã và đang gây được tiếng vang như: Nhẫn cưới Tình hồng, Vàng son, Chung đôi, Sánh duyên, Long phụng.

Nhẫn cưới PNJ là biểu tượng hoàn hảo của một tình yêu vĩnh cửu, cũng như một lời chúc may mắn cho tình yêu luôn đơm hoa kết trái.

Nhẫn cưới Bảo Tín Minh Châu

Nhẫn cưới Bảo Tín Minh Châu với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu của tất cả các cặp đôi. Từ cặp nhẫn tròn trơn truyền thống được làm từ vàng ta, cho đến những chiếc nhẫn đính đá ngọc lấp lánh hay các mẫu nhẫn chạm khắc hoa văn tinh tế, sinh động.

Với tiêu chí thời trang đẹp, bền, kinh tế, đa dạng, có nhiều mức giá để lựa chọn nên nhẫn cưới Bảo Tín Minh Châu luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu, chú rể.

Nhẫn cưới Phú Quý

Nhẫn cưới Phú Quý không chỉ là tín vật thiêng liêng mà còn là một món trang sức quan trọng đối với các cặp vợ chồng sắp cưới.

Thiết kế nhẫn cưới Phú Quý đơn giản, hài hòa, mang đậm âm hưởng tình yêu và sự gắn kết bền chặt giữa nam và nữ.

Chất liệu chủ đạo của các thiết kế là vàng vàng và vàng hồng được tạo hình khá lạ mắt, theo xu hướng phá cách đang được các bạn trẻ yêu thích. Điển hình nhất có thể kể đến là Bộ sưu tập Love Circle dành cho mùa cưới 2017.

Theo Hà Anh/Reatimes