Đúng vào ngày 20-1-2018 tức đúng một năm trước ĐT U23 Việt Nam tạo nên bất ngờ khi lọt vào bán kết U23 châu Á sau khi đánh bại Iraq trên chấm 11m. Và sau đó 1 năm, Việt Nam lại tạo nên cơn địa chấn mới khi là đội bóng "vé vớt" lại đánh bại một Jordan đầu bảng B cũng trên chấm 11m. Những chiến binh sao vàng đã hiên ngang trở thành đội bóng đầu tiên lọt vào tứ kết giải đấu đẳng cấp nhất châu lục - Asian Cup 2019.

tour du lich sang uae co vu doi tuyen viet nam nong hon bao gio het
ĐT Quốc gia Việt Nam sẽ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ nước nhà tại trận tứ kết ASIAN CUP 2019 (Ảnh: AFC)

Chiến đấu đủ 120' kịch tính cùng loạt sút Penalty cân não, Việt Nam đã đánh bại Jordan, đội tuyển giành quyền lọt vào vòng knock-out Asian Cup 2019 với tư cách nhất bảng B. Những rồng vàng một lần nữa lại tạo nên cơn địa chấn khắp châu lục và trở thành tâm điểm của báo chí cũn như người hâm mộ Quốc tế khi nhắc tới Việt Nam.

Sau khi ĐT Việt Nam vượt qua Jordan và trở thành đội đầu tiên có mặt tại vòng Tứ kết Asian Cup 2019, các tour du lịch tới UAE để cổ vũ ĐT Việt Nam bắt đầu nóng dần lên. Đại diện Công ty Vietravel cho biết đã tổ chức charter bay thẳng tới UAE khởi hành ngày 24/1 cổ vũ cho các cầu thủ tại trận Tứ kết ASIAN CUP 2019. Tour du lịch trên có mức giá dao động từ 27,9 triệu – 30 triệu đồng đã bao gồm: vé xem bóng đá, visa nhập cảnh, các bữa ăn theo chương trình, đồ cổ vũ, hướng dẫn viên nhiệt tình xuyên suốt; khởi hành từ Hà Nội và TP.HCM. Người hâm mộ sẽ được sống trong những phút giây hạnh phúc, dành trọn cho tình yêu bóng đá trên chuyên cơ đặc biệt của Vietnam Airlines.

Đối thủ trong trận Tứ kết của ĐT Việt Nam sẽ là ĐT Nhật Bản. Trong trận đấu vừa qua, Nhật Bản đã vượt qua Saudi Arabia với tỷ số 1-0. Trước đó, một cặp đấu khác của vòng Tứ kết cũng đã được xác định. Trung Quốc lội ngược dòng ngoạn mục trước Thái Lan với tỷ số 2-1 và sẽ gặp ứng cử viên chức vô địch là Iran - đội bóng đã dễ dàng vượt qua Oman ở trận đấu sau đó với tỷ số 2-0.

ĐT Việt Nam đã có một cuộc hành trình dài đầy vất vả tại ASIAN CUP 2019 để góp mặt vào vòng 8 đội mạnh nhất châu lục. Hơn bao giờ hết, lúc này chính là thời điểm mà những chiến binh sao vàng cần sự ủng hộ, cổ vũ của người hâm mộ nước nhà.

Hưng Nguyễn

 

Theo phapluatxahoi.vn