Chính thức khai trương từ ngày 5/5 nhưng ngày cuối cùng của kỳ triển lãm, 7/5 (Chủ nhật) lại được hứa hẹn sẽ có nhiều màn biểu diễn kịch tính và đáng chờ đón nhất của Plase show kỳ đầu tiên này.

Plase show lần thứ nhất được tổ chức tại nhà thi đấu quân khu 7, TPHCM có sự góp mặt của 80 gian hàng trưng bày 50 thương hiệu âm thanh nổi tiếng trong và ngoài nước.

 

 Điều đáng nói là trong lần ra mắt đầu tiên này, Plase show đã hội tụ khá nhiều "anh tài" đình đám như TKSound với hệ thống loa chuyên nghiệp dành cho sân khấu tầm trung Array TSL hay dàn loa Full range TSA vốn được nhiều rạp hát, sân khấu ngoài trời lựa chọn từ lâu. 

FANE Pro Audio, nhà sản xuất loa âm thanh chuyên nghiệp số một Anh Quốc với bề dày lịch sử gần 60 năm cũng xuất hiện tại Plase show lần này và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho các vị khách tham quan.

Trong khi đó, Pro Vietnam - một thương hiệu trong nước vốn được kỳ vọng khá nhiều sẽ giới thiệu thiết bị xử lý tín hiệu Karaoke MC-1216 và loa Pro Acoustic Solution i-12 cùng nhiều thiết bị nghe nhìn đẳng cấp khác.

Đặc biệt, tại Plase show lần này không thể không kể đến sự xuất hiện của Yamaha với bàn trộn kỹ thuật số “nhỏ mà chất” TF-Rack đi cùng công nghệ độc quyền TouchFlow Operation™.

Những cái tên đình đám khác trong làng thiết bị nghe nhìn góp mặt tại Plase show lần này còn có Hanet với dàn karaoke Play X One, Phúc Giang, Bosa, Việt Long Audio, Phan Nguyễn, Hà Phát Audio, DHT Việt Nam, Prosing,....


Ngoài ra, đến với Plase show, ngoài việc được trải nghiệm thực tế các thiết bị nghe nhìn chuyên nghiệp đỉnh cao có giá lên tới hàng chục tỷ đồng và được các chuyên gia giải đáp mọi thắc mắc, các khán giả sẽ được thưởng thức bia miễn phí suốt cả ngày, nghe nhạc sống hàng đêm và thưởng thức những vũ điệu âm nhạc sôi động,… 

Plase show do Công ty TNHH quảng cáo Nam Bình tổ chức với sự bảo trợ của Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam và dự kiến sẽ được tổ chức thường niên tại TPHCM và Hà Nội.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Plase show lần 1 diễn ra từ 5/5 - 7/5 tại nhà thi đấu quân khu 7, TPHCM:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Phương Mai/Reatimes.vn