Trà sữa người nổi tiếng

1. Hebes – Hoa hậu Phạm Hương

Tọa lạc tại khu đất vàng gần phố đi bộ Nguyễn Huệ - nơi được mệnh danh là con đường trà sữa mới của Sài Gòn, nhưng quán của người đẹp Phạm Hương vẫn tạo được điểm nhấn riêng biệt với những tín đồ trà sữa.

Tọa lạc tại khu đất vàng gần phố đi bộ Nguyễn Huệ - nơi được mệnh danh là con đường trà sữa mới của Sài Gòn, nhưng quán của người đẹp Phạm Hương vẫn tạo được điểm nhấn riêng biệt với những tín đồ trà sữa.

Quán được thiết kế tông màu hồng bắt mắt, ghi điểm với phái đẹp. Và một điểm cộng nữa dành cho chính là mỗi ly nước đều được chăm chút diện mạo. Điển hình là món best seller của quán: trà sữa bông gòn luôn là đạo cụ chụp ảnh đẹp miễn chê. 

Quán được thiết kế tông màu hồng bắt mắt, ghi điểm với phái đẹp. Và một điểm cộng nữa dành cho chính là mỗi ly nước đều được chăm chút diện mạo. Điển hình là món best seller của quán: trà sữa bông gòn luôn là đạo cụ chụp ảnh đẹp miễn chê. 

Nước uống nơi đây có giá dao động từ 38.000 – 58.000 đồng. 

Nước uống nơi đây có giá dao động từ 38.000 – 58.000 đồng. 

Thỉnh thoảng đến quán, bạn sẽ may mắn gặp được cô chủ là “hoa hậu quốc dân” tự tay phục vụ khách. 

Thỉnh thoảng đến quán, bạn sẽ may mắn gặp được cô chủ là “hoa hậu quốc dân” tự tay phục vụ khách. 

2. Maku – Hoa hậu Thu Hoài

Maku – tên gọi độc đáo này bắt nguồn từ vùng đất Mã Cù – nơi được mệnh danh là sản xuất ra những lá trà chất lượng nhất tại xứ Đài. Lá trà này chỉ được thu hoạch 1 lần duy nhất trong năm (mùa đông) để chất lượng luôn ổn định. 

Maku – tên gọi độc đáo này bắt nguồn từ vùng đất Mã Cù – nơi được mệnh danh là sản xuất ra những lá trà chất lượng nhất tại xứ Đài. Lá trà này chỉ được thu hoạch 1 lần duy nhất trong năm (mùa đông) để chất lượng luôn ổn định. 

Từ không gian, chất lượng, dịch vụ… đã cho thấy sự tâm huyết của người đẹp quý bà Thu Hoài cho lần sân sang lĩnh vực kinh doanh mớ

Từ không gian, chất lượng, dịch vụ… đã cho thấy sự tâm huyết của người đẹp quý bà Thu Hoài cho lần sân sang lĩnh vực kinh doanh mới. 

Giá cho một sản phẩm “đỉnh” nhất của quán lên đến 139.000 đồng và thấp nhất là 34.000 đồng, khá đắt so với mặt bằng chung nhưng Maku hiếm khi nào vắng khách. 

Giá cho một sản phẩm “đỉnh” nhất của quán lên đến 139.000 đồng và thấp nhất là 34.000 đồng, khá đắt so với mặt bằng chung nhưng Maku hiếm khi nào vắng khách. 

3. The Alley - Diệp Lâm Anh

 Dù chỉ vừa ra mắt trong khoảng 1 tháng qua nhưng thương hiệu trà sữa The Alley đã phần nào ghi dấu ấn trong lòng các bạn trẻ.

 Dù chỉ vừa ra mắt trong khoảng 1 tháng qua nhưng thương hiệu trà sữa The Alley đã phần nào ghi dấu ấn trong lòng các bạn trẻ.

Thậm chí thương hiệu còn tạo nên cơn sốt không nhỏ khi cô chủ Diệp Lâm Anh “chơi lớn” mời tài tử nổi tiếng So Ji Sub sang tham dự buổi khai trương. 

Thậm chí thương hiệu còn tạo nên cơn sốt không nhỏ khi cô chủ Diệp Lâm Anh “chơi lớn” mời tài tử nổi tiếng So Ji Sub sang tham dự buổi khai trương. 

Chính điều này, khiến cả góc phố chật cứng người hâm mộ vây quanh và tạo tiếng vang không nhỏ cho nhãn hàng trà sữa của Malaysia đặt tại Việt Nam. 

Chính điều này, khiến cả góc phố chật cứng người hâm mộ vây quanh và tạo tiếng vang không nhỏ cho nhãn hàng trà sữa của Malaysia đặt tại Việt Nam. 

Bên cạnh sự xuất hiện bất ngờ của So Ji Sub, giúp nhãn hàng chiếm spot light giữa vô vàn thương hiệu trà sữa, thì chất lượng, điển hình là trân châu đường đen và sử dụng sữa tươi để pha chế được giới sành ăn đánh giá khá cao. 

Bên cạnh sự xuất hiện bất ngờ của So Ji Sub, giúp nhãn hàng chiếm spot light giữa vô vàn thương hiệu trà sữa, thì chất lượng, điển hình là trân châu đường đen và sử dụng sữa tươi để pha chế được giới sành ăn đánh giá khá cao. 

Cà phê cùng nổi tiếng

1. Lu’Creme - Harry Lu  

Chàng hotboy xứ Đài Harry Lu từ lâu đã chẳng còn là cái tên xa lạ với giới trẻ, thậm chí những lần góp mặt trong các bộ phim điện ảnh

Chàng hotboy xứ Đài Harry Lu từ lâu đã chẳng còn là cái tên xa lạ với giới trẻ, thậm chí những lần góp mặt trong các bộ phim điện ảnh "Thần tượng", "Trở về"; “4 năm 2 chàng 1 tình yêu”… đã tạo được tiếng vang không nhỏ. 

Thế nhưng, ít người biết rằng, chàng trai trẻ này còn sở hữu cho mình 2 cửa hàng khá xinh với món chủ đạo là kem tươi và bánh waffle. 

Thế nhưng, ít người biết rằng, chàng trai trẻ này còn sở hữu cho mình 2 cửa hàng khá xinh với món chủ đạo là kem tươi và bánh waffle. 

Quán có hương vị khá riêng với giá động từ 35.000- 60.000 đồng. Nhiều người sành ăn, còn là khách hàng thân thiết của quán vì chất lượng tương xứng với tầm giá so với vị trí đắt đỏ của khu trung tâm. 

Quán có hương vị khá riêng với giá động từ 35.000- 60.000 đồng. Nhiều người sành ăn, còn là khách hàng thân thiết của quán vì chất lượng tương xứng với tầm giá so với vị trí đắt đỏ của khu trung tâm. 

2. Aroi Dessert Cafe – JustaTee

Là một trong những nghệ sĩ underground đính đám, anh chàng tài năng JustaTee chẳng phải là cái tên xa lạ với người yêu nhạc.

Là một trong những nghệ sĩ underground đính đám, anh chàng tài năng JustaTee chẳng phải là cái tên xa lạ với người yêu nhạc.

Nhưng ngoài khả năng nghệ thuật, chàng trai này còn khá “mát tay” trong việc kinh doanh với chuỗi cửa hàng Aroi Dessert Cafe từ Bắc vào Nam. 

Nhưng ngoài khả năng nghệ thuật, chàng trai này còn khá “mát tay” trong việc kinh doanh với chuỗi cửa hàng Aroi Dessert Cafe từ Bắc vào Nam. 

Tại TP.HCM, quán tọa lạc tại khu đất vàng Nguyễn Huệ với không gian thoáng đãng, dễ thươ

Tại TP.HCM, quán tọa lạc tại khu đất vàng Nguyễn Huệ với không gian thoáng đãng, dễ thương 

Đây vẫn là nơi tụ tập thường xuyên của các nghệ sĩ underground như Soobin Hoàng Sơn, BigDaddy, Hạnh Sino, Emily,... nên biết đâu chừng, một dịp tình cờ nào đó bạn sẽ gặp họ ở đây. 

Đây vẫn là nơi tụ tập thường xuyên của các nghệ sĩ underground như Soobin Hoàng Sơn, BigDaddy, Hạnh Sino, Emily,... nên biết đâu chừng, một dịp tình cờ nào đó bạn sẽ gặp họ ở đây. 

3. Thinker & Dreamer Coffee – Thiên Minh 

Chàng diễn viên điển trai của “Mùa hè sôi động”, hiện tại không còn tham gia vào showbiz mà chọn cho mình con đường trở thành nhiếp ảnh gia và “lên chức” ông chủ với cửa hàng “Thinker & Dreamer Coffee”. 

Chàng diễn viên điển trai của “Mùa hè sôi động”, hiện tại không còn tham gia vào showbiz mà chọn cho mình con đường trở thành nhiếp ảnh gia và “lên chức” ông chủ với cửa hàng “Thinker & Dreamer Coffee”.  

Với gu thẩm mỹ khá ổn của Thiên Minh, khách đến đây không khỏi trầm trồ dù không gian khá hẹp nhưng gọn gàng, thoáng đãng và vô cùng tinh tế. 

Với gu thẩm mỹ khá ổn của Thiên Minh, khách đến đây không khỏi trầm trồ dù không gian khá hẹp nhưng gọn gàng, thoáng đãng và vô cùng tinh tế. 

Quán tọa lạc tại tầng 4 của chung cư ở phố đi bộ Nguyễn Huệ với tầm giá dao động tầm 40.000 – 70.000 đồng. 

Quán tọa lạc tại tầng 4 của chung cư ở phố đi bộ Nguyễn Huệ với tầm giá dao động tầm 40.000 – 70.000 đồng. 

Ăn theo cách người nổi tiếng

1. Bún đậu cô Khàn - Trang Trần

 Được xem là hàng bún đậu “chân dài” đắt khách nhất Sài Gòn và cũng là người đầu tiên chọn bún đậu để kinh doanh, ngày nay thương hiệu

Được xem là hàng bún đậu “chân dài” đắt khách nhất Sài Gòn và cũng là người đầu tiên chọn bún đậu để kinh doanh, ngày nay thương hiệu "Bún đậu cô Khàn" đã là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách.  

Để giữ vững chất lượng món ăn, từ nhiều năm nay, mắm tôm từ Thanh Hóa, chả cốm nhập từ Hà Nội, giúp quán ăn tạo được lòng tin và chỗ đứng ngay cả khi trào lưu bún đậu mắm tôm không còn rầm rộ như trước. 

Để giữ vững chất lượng món ăn, từ nhiều năm nay, mắm tôm từ Thanh Hóa, chả cốm nhập từ Hà Nội, giúp quán ăn tạo được lòng tin và chỗ đứng ngay cả khi trào lưu bún đậu mắm tôm không còn rầm rộ như trước. 

Những lúc không bận lịch trình diễn, khách đến ăn quen thuộc với hình ảnh chân dài Trang Trần loay hoay chiên chả, bưng bê cho khách. 

Những lúc không bận lịch trình diễn, khách đến ăn quen thuộc với hình ảnh chân dài Trang Trần loay hoay chiên chả, bưng bê cho khách. 

2. Chuỗi quán ăn Tăng Thanh Hà

Sau khi kết hôn, “ngọc nữ” của làng điện ảnh rời xa showbiz để tập trung chăm lo gia đình cũng như bắt tay vào kinh doanh chuỗi nhà hàng. 

Sau khi kết hôn, “ngọc nữ” của làng điện ảnh rời xa showbiz để tập trung chăm lo gia đình cũng như bắt tay vào kinh doanh chuỗi nhà hàng. 

Hiện tại, Hà Tăng là bà chủ của 3 thương hiệu nhà hàng nổi tiếng Sài Gòn là: Tori King, The Crab Shack và Urban Kitchen Bar. 

Hiện tại, Hà Tăng là bà chủ của 3 thương hiệu nhà hàng nổi tiếng Sài Gòn là: Tori King, The Crab Shack và Urban Kitchen Bar. 

Nếu Tori King chuyên về các Nhật thì The Crab Shack đúng như tên gọi, phục vụ các món hải sản; riêng Urban Kitchen Bar là nhà hàng món Tây hướng đến khách văn phòng. 

Nếu Tori King chuyên về các Nhật thì The Crab Shack đúng như tên gọi, phục vụ các món hải sản; riêng Urban Kitchen Bar là nhà hàng món Tây hướng đến khách văn phòng. 

Hình ảnh “ngọc nữ” tự tay sắp xếp, chăm chút cho nhà hàng là một điểm cộng không nhỏ trong mắt thực khách. 

Hình ảnh “ngọc nữ” tự tay sắp xếp, chăm chút cho nhà hàng là một điểm cộng không nhỏ trong mắt thực khách. 

3. Beefsteak 9 Sốt - Thích Bò –Thu Trang, Tiến Luật

Sau hơn 1 năm ấp ủ, quán ăn “Thích Bò – Beefsteak 9 Sốt” là tâm huyết của vợ chồng “hoa hậu làng hài” Thu Trang- Tiến Luật. 

Sau hơn 1 năm ấp ủ, quán ăn “Thích Bò – Beefsteak 9 Sốt” là tâm huyết của vợ chồng “hoa hậu làng hài” Thu Trang- Tiến Luật. 

Đây là quán ăn chuyên về thịt bò và chế biến theo phong cách phương Tây. 

Đây là quán ăn chuyên về thịt bò và chế biến theo phong cách phương Tây. 

Dù là quán ăn “cộp mác” người nổi tiếng, nhưng điều khiến nhiều người bất ngờ là các món có giá cả khá bình dân, từ 89.000 -110.000 đồng. 

Dù là quán ăn “cộp mác” người nổi tiếng, nhưng điều khiến nhiều người bất ngờ là các món có giá cả khá bình dân, từ 89.000 -110.000 đồng. 

  Ảnh: Internet

Theo Bảo Ngọc/Reatimes

Nguồn: http://reatimes.vn/tra-sua-ca-phe-quan-an-luon-nuom-nuop-khach-cua-sao-viet-18786.html