Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 1/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 1/5/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 1/5/2019

Xem bói tử vi hôm nay thứ 4 ngày 1/5/2019 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Bạch Dương vận tài lộc tốt trong ngày hôm nay. Mặc dù là ngày nghỉ mà tiền bạc của bạn chi tiêu khá rủng rỉnh. Bạn mua sắm mọi thứ mà không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính của mình.

Chuyện tình cảm là điều bạn không muốn nhắc đến trong ngày hôm nay. Mâu thuẫn, xung đột giữa bạn và người ấy ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Bạn và người ấy đều không tin tưởng vào nhau cho nên mọi chuyện dù nhỏ nhắt nhất cũng đều trở thành vấn đề lớn.

Nếu bạn và người ấy không thật sự chịu nhún nhường để nói chuyện thẳng thắn thì rất có thể xảy ra chiến tranh lạnh, thấm chí dẫn đến chia tay. Điều bạn cần làm lúc này là bình tâm lại, lắng nghe những suy nghĩ, mong muốn của đối phương để cả hai có thể tìm được lối đi chung.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: 5, 7

Màu sắc may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: Màu vàng, đỏ

 

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 1/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ tư ngày 1/5/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 1/5/2019

Tử vi 12 chòm sao ngày hôm nay Kim Ngưu sẽ cảm thấy áp lực rất lớn trong chuyện tình cảm của mình. Suy nghĩ bốc đồng khiến bạn đang có chút trẻ con khi đưa ra những quyết định quan trọng với mình. Những quyết định ấy ảnh hưởng khá nhiều đến mối quan hệ của bạn.

Bạn nên biết rằng tình yêu không thể nào theo đúng ý bạn được đâu. Khi đã yêu thì chắn chắn sẽ phải có những ràng buộc, trách nhiệm, bạn chẳng thể nào đòi hỏi mình có thể tự do, thoải mái như lúc cô đơn được. Điều đó sẽ khiến tình cảm của bạn và người ấy thêm rạn nứt mà thôi.

Dường như đây là khoảng thời gian bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, nên không thể suy nghĩ mọi thứ một cách thấu đáo được. Tốt hơn hết là hãy nghỉ ngơi, đừng để những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như sức khỏe của bạn nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: 1, 7

Màu sắc may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: Màu xanh lá, xám

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 1/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ tư ngày 1/5/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 1/5/2019

Song Tử trong ngày thứ 4 này không chịu thể hiện cảm xúc, chẳng dám ngỏ lời với người mình thầm thương, vậy thì làm sao mà người ấy biết được là bạn đang thương người ta cơ chứ.

Yêu thì phải nói ra, đừng giấu mãi trong lòng nữa. Nếu bạn không đạt tiêu chuẩn mà bị từ chối tình cảm thì cũng tốt hơn, thà thất tình sớm còn hơn trao gửi tình cảm vào nơi chẳng có tương lai.

Nếu đã có đôi thì Song Tử có phần lo lắng về mối quan hệ tình cảm của mình và người ấy. Nếu có gì nghi ngờ thì hãy hỏi thẳng người ta chứ đừng ngồi đoán già đoán non nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay: 2, 5

Màu sắc may mắn của Song Tử ngày hôm nay: Màu đen, đỏ

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 1/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ tư ngày 1/5/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 1/5/2019

Cự Giải hôm nay có thể dễ căng thẳng lắm đó. Chuyện chẳng có gì nhưng bạn cũng thấy bực mình rồi làm om xòm lên. Như thế chẳng đáng yêu chút nào đâu, khéo mà bị người yêu giận đó.

Bạn cần phải biết đâu là giới hạn nhé. Nếu trong lòng có chuyện thì nên tìm người để chia sẻ, giải tỏa nỗi niềm chứ đừng có giận cá chém thớt như vậy.

Có nhiều chuyện nếu không chú ý thì sẽ trở thành lý do chia tay cuộc tình đó. Bạn cần phải hiểu cuộc sống của ai cũng căng thẳng và đầy áp lực, đừng tạo thêm áp lực cho người mình thương nữa.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: 3, 6

Màu sắc may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: Màu xanh lam, tím

 

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 1/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ tư ngày 1/5/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 1/5/2019

Ngày hôm nay của Sư Tử làm một ngày tràn ngập niềm vui. Bạn không chỉ có thể thoải mái dành thời gian nghỉ ngơi, vui chơi mà vận may tiền bạc cũng ghé thăm bạn. Tài khoản của bạn liên tục kêu, tiền từ đâu chảy vào túi liên tục, thoải mái chi tiêu.

Những số tiền đó thật ra đều là công sức mà bạn đã bỏ ra cho công việc. Chăm chỉ, nỗ lực hết mình nên công việc của bạn có kết quả rất tốt chính vì vậy mà bạn công ty khen thưởng một khoản tiền đủ để bạn tiêu pha trong những ngày nghỉ này.

Bạn có hẹn với người ấy vào hôm nay. Bận rộn với công việc khiến bạn chểnh mảng trong chuyện tình yêu. Vì vậy hôm nay là ngày bạn có thể bù đắp cho người ấy. Hãy tận tưởng buổi hẹn hò lãng mạn, ngọt ngào bên nhau nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: 3, 7

Màu sắc may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: Màu xám, trắng

 

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 1/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ tư ngày 1/5/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 1/5/2019

Xử Nữ quyết định dành trọn vẹn một ngày nghỉ của mình với gia đình. Bạn đã lên kế hoạch tụ tập các thành viên trong gia đình cũng như anh chị em họ hàng thân thiết của mình liên hoan một bữa thịnh soạn. Ý tưởng này của bạn được mọi người rất ủng hộ và nhiệt tình tham gia.

Ngày hôm nay thật sự vui vẻ và thú vị với bạn. Không chỉ nói chuyện được với tất cả mọi người mà hôm nay bạn có cơ hội thể hiện khả năng văn nghệ của mình. Đừng ngại ngùng mà hãy tự tin thể hiện giọng hát của bạn nhé.

Tâm trạng rất tốt nên một vài cơn nhức mỏi không thể khiến bạn khó chịu. Bạn vẫn có thể làm mọi việc. Tuy nhiên bạn cần giãn cơ của mình một chút nhé, nó sẽ giúp bạn thoải mái hơn rất nhiều đó.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: 2, 9

Màu sắc may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: Màu đỏ, vàng

 

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 1/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ tư ngày 1/5/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 1/5/2019

Tử vi ngày mới, Thiên Bình rất chăm chỉ và có trách nhiệm với công việc nên chẳng thể nào mà bị trách mắng trong công việc được đâu. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn chẳng quản ngại gì cả.

Chòm sao này biết cách để thăng tiến trong công việc nhưng lại chưa biết cách để mở cửa trái tim người mình yêu. Bạn cần phải mạnh mẽ hơn nữa, dạn dĩ hơn nữa, cố gắng hết sức để thể hiện tình cảm của mình.

Trong ngày hôm nay bạn đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ của mình hay chưa? Hãy làm 1 điều gì đó thật bất ngờ, thật lãng mạn dành riêng cho người ấy nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: 5, 8

Màu sắc may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: Màu vàng, trắng

 

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 1/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ tư ngày 1/5/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 1/5/2019

Hôm nay Bọ Cạp đang xúc động quá mức đó. Bạn phải giữ bình tĩnh lại đi thôi, chuyện gì cũng có thể xảy ra, không bình tĩnh là thiệt thân đó.

Đừng mù quáng tin theo lời người khác 1 cách dễ dàng, nếu cứ như thế là bạn sẽ bị lừa gạt tiền bạc nhanh chóng cho mà xem. Đồng tiền liền khúc ruột, sau đó có khóc thương cũng chẳng thể làm lại được.

Chuyện tiền bạc còn có thể ảnh hưởng đến tình cảm giữa bạn và người ấy nữa cơ. Đừng cho rằng mình đã đủ quan tâm đến người ta nhé. Bạn điên cuồng vì tiền nên đâu có hiểu người ta đang nghĩ gì.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: 1, 4

Màu sắc may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: Màu xanh lam, hồng

 

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 1/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ tư ngày 1/5/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 1/5/2019

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy ngày hôm bạn đang có những kế hoạch mong muốn thực hiện với người yêu của mình. Bạn thích sự lãng mạn nhưng không phải lúc nào hiện thực cũng giống như bạn mong muốn.

Người ấy có chút hời hợt, đó nhận tình cảm của bạn không được nồng nhiệt khiến bạn cảm thấy khá hụt hẫng. Bạn có rất nhiều điều muốn làm cho người ấy nhưng dường như lúc này bạn không còn cảm thấy hứng thú và muốn buông xuôi.

Hôm nay bạn cũng nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn nhé. Gia đình cũng là một phần không thể thiếu. Họ đều rất mong muốn bạn có thể dành nhiều thời gian để cùng ăn bữa cơm gia đình, hay có thể trò chuyện tâm sự những khó khăn mà bạn đang gặp phải.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: 3, 5

Màu sắc may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: Màu nâu, đỏ

 

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 1/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ tư ngày 1/5/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 1/5/2019 

Một vài người bạn cũ bất ngờ liên lạc với bạn, hẹn bạn đi ăn uống, đi chơi. Hãy gật đầu đồng ý ngay nhé. Bạn và người đó có thể tâm sự với nhau rất câu chuyện thú vị đó. Cùng nhau ôn lại kỉ niệm ngày xưa, chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Hôm nay bạn cảm thấy rất vui vẻ.

Ma Kết cô đơn vẫn chưa thể tìm cho mình nửa kia phù hợp. Mặc dù có rất nhiều theo đuổi bạn nhưng không một ai mang đến cho bạn cảm giác rung động của tình yêu. Có lẽ cái duyên chưa đến với bạn, biết đâu người ấy sẽ xuất hiện bất ngờ.

Thời tiết mùa hè khá nóng bức, mà cơ thể của bạn lại khá nhạy cảm cho nên bạn bạn đã bị dị ứng. Những nốt mẩn đỏ do nóng trong khiến bạn vô cùng khó chịu và ngứa ngày. Một vài mẹo nhỏ cho bạn là thử tắm với mướp đắng nhé. Nó làm dịu da rất tốt đó.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: 3, 6

Màu sắc may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: Màu cam, xanh lam

 

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 1/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ tư ngày 1/5/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 1/5/2019

Hôm nay Bảo Bình dễ phải chịu tổn thương về tình cảm khi mà bạn không biết cách để bày tỏ tình cảm với người ấy, khiến cho 2 người hiểu lầm tình cảm của nhau.

Có thể bạn không muốn nói thẳng ra nhưng có những chuyện nếu bạn không nói ra thì người ta chẳng thể biết là bạn đã chịu ấm ức nhiều đến thế nào đâu. Chẳng thà 1 lần đau còn hơn để nỗi đau dai dẳng.

Hãy tự tìm niềm vui cho mình nhé. Trong ngày nghỉ cuối cùng của kỳ nghỉ lễ này, hãy đi chơi nói chuyện vui vẻ với bạn bè, đừng tự bó buộc bản thân.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: 4, 7

Màu sắc may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: Màu hồng, trắng

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 1/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ tư ngày 1/5/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 1/5/2019

Theo dõi tử vi hôm nay, Song Ngư có thể sẽ được ai đó thầm thương trộm nhớ từ lâu trao lời tỏ tình đó. Sự nhân hậu và tốt bụng của bạn đã gây ấn tượng mạnh với đối phương.

Chòm sao này thích quan tâm chăm sóc người khác, nhưng bạn không thể hiện điều đó quá rõ ràng đâu. Ngư Nhi nhẹ nhàng và tâm lý nên sẽ đưa ra những cách vô cùng tinh tế để khiến người được giúp không thấy ngại ngùng.

Song Ngư hãy thử mở lòng đón nhận tình cảm xem nào. Cứ coi như mình có thêm 1 người bạn thôi chứ đừng đặt nặng rằng nhận lời là nhất định phải tiến tới mối quan hệ tình cảm sâu sắc, tiến tới hôn nhân.

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: 2, 9

Màu sắc may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: Màu trắng, đỏ

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư , ngày 1/5/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes