1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 10/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 10/8/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 10/8/2019

Xem bói tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có thể vì không suy nghĩ, hành động xốc nổi nên gây ra những vấn đề rắc rối trong hôm nay. Nhất là với nửa kia của mình, khi họ cũng đang mệt mỏi, áp lực nhưng lại phải nghe lời nói gay gắt, nặng nề của bạn khiến hai người nảy sinh tranh cãi.

Công việc tiến triển ổn định, không phải lo lắng điều gì. Chỉ cần bạn kiên nhẫn thì mọi chuyện sẽ giải quyết đâu vào đó, còn nếu vội vàng, hấp tấp thì việc đơn giản cũng hỏng việc. Nếu có thời gian, bạn có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức ở lĩnh vực mới để mở mang tầm hiểu biết cũng như có thêm kinh nghiệm hữu ích cho mình.

Vì tính chất công việc mà chòm sao này thường phải ngồi nhiều giờ trong ngày, nhưng nếu ngồi lâu quá mà không vận động thì có thể sinh ra nhiều biểu hiện ảnh hưởng đến sức khỏe như máu khó lưu thông, cơ thể mỏi nhức… Vì vậy cứ khoảng một tiếng bạn nên đứng dậy đi lại vừa để cơ thể hoạt động vừa giúp thư giãn để làm việc hiệu quả hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: 4, 25

Màu sắc may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: Màu hồng, trắng

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 10/8/2019

 

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ bảy ngày 10/8/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 10/8/2019

Kim Ngưu sẽ phải làm việc với những người không hề có thái độ hợp tác và dễ chịu, thậm chí họ có thể cản trở công việc và gây ảnh hưởng tới tiến độ kế hoạch của bạn. Vì thế tốt nhất nếu không bắt buộc bạn nên tránh xa và tìm cộng sự phù hợp để để không làm tinh thần của mình bị tác động tiêu cực, dẫn đến khó kiểm soát cảm xúc.

Tình hình tài chính cũng không được may mắn cho lắm, cần tránh các khoản đầu tư lớn và mạo hiểm. Hơn nữa thời gian này có những dấu hiệu thâm hụt tiền bạc nhưng bạn lại không quan tâm mà có xu hướng chủ quan, nguyên nhân chủ yếu là do bạn không kiểm soát được việc chi tiêu nên mới rơi vào hoàn cảnh này.

Chuyện tình cảm cũng gặp chút mâu thuẫn, bạn và người ấy tranh cãi vì những khúc mắc trong cuộc sống chung của hai người, nhưng đây chính là cơ hội để chòm sao này chia sẻ những suy nghĩ và cảm nhận của bản thân, chỉ cần trò chuyện với thái độ bình tĩnh, tích cực thì đối phương chắc chắn sẽ đủ kiên nhẫn để lắng nghe.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: 3, 8

Màu sắc may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: Màu đen, cam

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 10/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ bảy ngày 10/8/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 10/8/2019

Tử vi phương Tây nói rằng Song Tử đối mặt với một chút khó khăn trong công việc khi tư duy và cảm xúc của bạn không hòa hợp với nhau. Tuy nhiên để xử lý vấn đề này bạn không nên lí trí quá, hãy để trực giác của mình có một cơ hội và làm theo những gì mà bạn cảm thấy thoải mái nhất nhé. Đôi khi sự đột phá lại mang đến kết quả ngoài mong đợi đấy.

Bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh có thể xin một vài lời khuyên vì biết rằng bạn có khá nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế về vấn đề mà họ gặp phải. Hãy bĩnh tĩnh và kiên nhẫn giải thích cho đối phương hiểu vì những điều đó còn khá mới mẻ, nhiều bỡ ngỡ nên chưa thể tiếp thu ngay được. Chính vì vậy họ mới tìm đến sự giúp đỡ của bạn chứ.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này khá tốt, tình yêu có dấu hiệu chuyển biến khởi sắc nhờ tài ăn nói khéo léo và nắm bắt tâm lý nhạy bén của mình. Bạn có sức hút khá mạnh mẽ với người khác giới, nếu chưa tìm được một nửa yêu thương đây chính là cơ hội để bạn gặp gỡ đối tượng phù hợp nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay: 2, 7

Màu sắc may mắn của Song Tử ngày hôm nay: Màu xanh lam, đỏ

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 10/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ bảy ngày 10/8/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 10/8/2019

Xem tử vi ngày mới của 12 nói rằng Cự Giải may mắn khi theo đuổi lĩnh vực mà mình yêu thích, làm việc mình muốn và có được môi trường hài hòa, đồng nghiệp nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Không phải ai cũng có được sự thuận lợi và may mắn này vì thế bạn hãy cố gắng phát huy hết khả năng của mình, đừng để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới bước tiến của mình trong tương lai.

Bạn và người ấy có thể sẽ bất đồng nhỏ vì bởi bạn thường để cho cảm xúc chi phối mình trong chuyện tình cảm, muốn người ấy luôn kề cạnh bên mình và dành cho mình sự quan tâm và nhiều sự yêu thương hơn nữa, nhưng điều đó vô tình khiến nửa kia cảm thấy gò bó, ngột ngạt mà không có khoảng không gian riêng cho bản thân đấy.

Để cải thiện sức khỏe cung hoàng đạo này có thể rèn luyện thói quen đi bộ sẽ rất tốt, mỗi ngày bạn hãy dành khoảng 10 phút cho việc này, nhất là khi phải ngồi làm việc liên tục trong khoảng thời gian dài khiến cơ thể bị trì trệ. Cách vận động này sẽ giúp máu lưu thông và tinh thần cũng được thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: 11, 56

Màu sắc may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: Màu xanh lam, hồng

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 10/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ bảy ngày 10/8/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 10/8/2019

Tử vi ngày 10/8/2019 cho thấy Sư Tử có thể đón nhận may mắn về chuyện tiền bạc. Thế nhưng khoản tiền cũng không nhiều lắm đâu nên bạn đừng chi tiêu quá tay nhé kẻo chưa hết tháng đã hết tiền tiêu rồi. Nếu bạn đang ấp ủ dự định kinh doanh riêng thì có thể tiến hành bởi đây thời điểm rất thuận lợi đấy, hứa hẹn mang lại nguồn thu nhập dồi dào hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có những điểm yếu cẩn phải sửa đối đó chính là thiếu đi sự kiên nhân, nhìn vào sự thật và học cách chấp nhận hoàn cảnh của mình. Chỉ có vậy bạn mới hiểu rõ được tình trạng khó khăn mà bản thân đang phải đối mặt nguyên nhân do đâu và có cách giải quyết hợp lý để nhanh chóng thoát khỏi nó.

Bù lại chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này rất lý tưởng, nửa kia của bạn là người đáng tin cậy và luôn nhường nhịn và chăm sóc bạn chu đáo. Quan trọng là những điều mà đối phương làm đều xuất phát từ tình yêu, sự thấu hiểu, chân thành và sẵn sàng để bạn thể hiện cái tôi của mình khi cần thiết chứ không muốn áp đặt bạn phải thay đổi thế này thế kia.

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: 5, 9

Màu sắc may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: Màu xanh lam, xanh lá

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 10/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ bảy ngày 10/8/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 10/8/2019

Xử Nữ trở nên nhanh nhẹn, linh hoạt hơn mọi ngày, bạn chủ động, biết cách sử dụng kiến thức sẵn có của mình để tạo ra giá trị cho bản thân, tạo ấn tượng trong mắt mọi người. Đôi khi bạn có tỏ thái độ khá tự mãn và hay coi thường những người không thông minh bằng mình, tuy nhiên điều đó có thể làm giảm hình ảnh con người bạn đi rất nhiều đấy.

Trong suy nghĩ của chòm sao này thì tình yêu là phải mang lại sự thoải mái và không ràng buộc, đó mới là điều bạn mong muốn. Nhưng lúc này bạn cảm thấy sẵn sàng có bước tiến mới trong mối quan hệ yêu đương của mình, xây dựng một mái ấm gia đình hạnh phúc. Hãy bày tỏ suy nghĩ và nguyện vọng của mình với đối phương nhé.

Dù công việc bận rộn tới đâu bạn cũng đừng quên ăn uống đúng giờ. Bạn thường uống nước để cầm hơi trong những lúc đói, điều này không tốt chút nào, nó có thể khiến bạn bị đầy hơi. Bạn nên thay đổi lại thói quen này, nếu muốn bản thân có thể hoàn thành công việc hiệu quả thì cần phải có thể chất tốt và tinh thần đảm bảo. Vì vậy hãy quan tâm hơn đến cơ thể của mình nhiều hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: 28, 19

Màu sắc may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: Màu cam, đen

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 10/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ bảy ngày 10/8/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 10/8/2019

Thiên Bình mới khởi nghiệp hoặc bắt đầu công việc mới sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ vì bạn thích nghi nhanh chóng nên không gặp phải vấn đề gì quá khó khăn. Hãy cố gắng phát huy năng lực của mình để giúp bạn tiến tới thành công. Mặc dù sẽ còn nhiều thử thách ở phía trước nhưng nếu quyết tâm thì bạn sẽ vượt qua được thôi.

Đường tình duyên trong ngày cũng tốt đẹp, dường như cung hoàng đạo này đang chìm đắm trong cảm giác hạnh phúc khi được người ấy quan tâm, chăm sóc. Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa ưng ý, nếu cũng có cảm tình với ai đó, đừng ngại gửi đi tín hiệu tích cực cho họ nhé.

Tại sao bạn lại không dành một buổi hẹn hò cuối tuần này với người ấy nhỉ? Hãy tranh thủ thời gian để cả hai có thể bên nhau trước khi bắt đầu tuần mới bận rộn công việc. Đây cũng là cơ hội để bạn vừa nghỉ ngơi mà vừa có được liều thuốc tinh thần tốt nhất nữa chứ.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: 3, 7

Màu sắc may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: Màu xanh lam, xám

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 10/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ bảy ngày 10/8/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 10/8/2019

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp cần phải cẩn trọng bởi bạn có thể sẽ bị người khác lợi dụng đấy, nhất là trong chuyện tình cảm. Đừng để những thứ lấp lánh, hoàng nhoáng bên ngoài làm mờ mắt mình bởi tình yêu thì cần lắng nghe trái tim và cảm xúc của mình lên tiếng nhé. Ai đó có thể đang âm mưu lừa gạt bạn mà thôi, thậm chí là cả tiền bạc.

Chòm sao này trước giờ thường hay tự đắc chẳng ai có thể lừa được mình, nghĩ rằng bản thân luôn tỉnh táo và sáng suốt nhưng khi rơi vào lưới tình của kẻ xấu giăng ra bạn cũng chẳng thế nào nói trước được điều gì. Nếu như để mình chìm đắm vào trong mối quan hệ mà không biết rõ đối phương thì chỉ có bạn mới là người phải chịu tổn thương.

Đừng vì cô đơn mà chọn bừa một ai đó, hãy lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh chứ đừng vội vàng phản bác, họ cũng chỉ muốn bạn tốt hơn thôi. Ngoài ra bạn cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của mình, tình trạng mất ngủ nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như tinh thần của bạn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: 9, 6

Màu sắc may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: Màu xanh lam, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 10/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ bảy ngày 10/8/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 10/8/2019

Tử vi thứ bảy của 12 chòm sao dự báo Nhân Mã trong ngày thứ bảy khá thuận lợi, mọi việc tiến triển theo đúng như kế hoạch của bạn. Tuy nhiên đừng quá mải mê với công việc mà không chăm lo cho bản thân, chớ nên ôm đồm quá nhiều thứ sẽ giúp sức khỏe được cải thiện và hiệu suất làm việc được nâng cao.

Chuyện tình cảm hài hòa, êm đẹp mang đến tâm trạng thoải mái cho cung hoàng đạo này. Người ấy tạo cho bạn cảm giác an toàn, để cho bạn có không gian riêng tư khi cần thiết. Bạn biết mình cần phải trân trọng tình cảm đó bởi nó chính là điều giúp gắn kết hai người và xây dựng được mối quan hệ bền chặt, khăng khít.

Tuy nhiên bạn cần phải kiểm soát cảm xúc tốt hơn nhé. Đôi lúc bạn khá nóng vội và bốc đồng khi đưa ra những quyết định mạo hiểm. Đừng quá tin vào trực giác của mình, cũng đừng vội tin những người xung quanh, bạn đâu đã hiểu sâu bên trong họ nghĩ gì và muốn gì. Tốt hơn hết nên tìm hiểu kĩ càng, suy tính tỉ mỉ trước khi làm bất cứ việc gì.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: 16, 2

Màu sắc may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: Màu đen, nâu

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 10/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ bảy ngày 10/8/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 10/8/2019 

Ma Kết cảm thấy phiền lòng vì chuyện công việc không được như ý. Bởi vấn đề không quá nghiêm trọng nên bạn hãy bình tĩnh, tin vào khả năng của bản thân mình thì mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng thôi. Hơn thế nữa bạn còn rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ trong lúc khó khăn mà, vì vậy đừng lo lắng mà không giữ được sự tỉnh táo nhé.

Bạn cảm nhận rõ được tình cảm và sự chân thành mà người ấy dành cho mình. Đây cũng là động lực để bạn cảm thấy hào hứng, yêu đời hơn. Nhưng có vẻ như bạn đang coi trọng sở thích và nhu cầu của bản thân là trên hết, tuy nhiên đừng để những sự ích kỉ cá nhân đó khiến người ấy tổn thương nhé. Bạn cũng cần phải đáp trả lại yêu thương của đối phương nữa chứ.

Tình hình sức khỏe của bạn chưa được ổn định cho lắm. Bạn không nên suy nghĩ, lo lắng quá nhiều mà chăm sóc bản thân chu đáo hơn, sức khỏe sẽ dần tốt lên thôi. Ngày cuối tuần rồi bạn cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi một chút đi, nạp lại năng lượng để tiếp tục thực hiện những mục tiêu đang ấp ủ của mình.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: 5, 11

Màu sắc may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: Màu đỏ, xanh lam

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 10/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ bảy ngày 10/8/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 10/8/2019

Bảo Bình nên thận trọng với những vấn đề tiền bạc, đặc biệt là nên hạn chế những trò liên quan đến may rủi như xổ số, chứng khoán, bởi khả năng thất bại là rất lớn, thậm chí còn gánh chịu hậu quả nặng nề nữa chứ. Bạn cũng có thể đưa ra những quyết định sai lầm do thiếu tỉnh táo, tuy nhiên đừng lo nghĩ quá bởi mọi thứ sẽ ổn định hơn vào cuối ngày.

Trong công việc cung hoàng đạo này khá vội vàng và đó không phải là hành động đúng đắn, nếu như bạn cố tỏ ra mình là người nhanh nhẹn để gây ấn tượng với những người xung quanh thì lại càng không nên. Với những vấn đề quan trọng thì nóng vội lại càng dễ hỏng việc. Hãy là chính mình, đừng bắt ép bản thân phải làm những thứ vượt quá khả năng của mình sẽ chỉ khiến mọi thứ tồi tệ hơn thôi.

Chuyện tình cảm xuất hiện những trở ngại, giông bão do chính sự tò mò của bạn mà ra. Ai cũng có những bí mật muốn giấu mãi bên trong lòng mình, vì thế bạn đừng cố gắng bắp đối phương phải nói bất cứ điều mà họ không muốn bởi đó là sự tôn trọng cần thiết. Hãy để họ cảm thấy thoải mái khi chia sẻ chứ không phải ép buộc.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: 23, 7

Màu sắc may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: Màu vàng, đỏ

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 10/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ bảy ngày 10/8/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 10/8/2019

Tử vi ngày mới nói rằng công việc của Song Ngư gặp phải những khó nhăn nhất định vì sự thiếu cái nhìn thực tế. Bạn nên linh hoạt hơn trong cách giải quyết tình huống vì đó chính là chìa khóa giúp bạn đạt được sự thành công. Cái gì đạt được quá dễ dàng sẽ khó bền vững, vì vậy đừng ngại thử thách, gian khổ mà nên kiên nhẫn hơn.

Chòm sao này đừng vội vàng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc nếu như bạn chưa xác định được nguồn tin đó có chính xác hay không. Vận may vẫn chưa ghé thăm bạn nên đừng hấp tấp mà đầu tư vào đâu nhé, nên dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu cặn kẽ trước đã. Bạn có những cảm xúc mãnh liệt và rất nhạy cảm, cho nên thường hành động theo cảm xúc trong mọi việc.

Song đó lại chính là nguyên nhân dẫn đến những xung đột, mâu thuẫn giữa bạn và người ấy. Hãy biết chấp nhận cả những mặt xấu của đối phương, bao dung và tha thứ cho lỗi lầm của người ấy bởi không có ai vẹn toàn cả. Ngay cả chính bản thân bạn cũng có những lúc mắc phải sai sót hay khiến nửa kia tổn thương. Tha thứ cho người khác cũng là cách mà bạn buông bỏ những muộn phiền trong lòng một cách tốt nhất.

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: 36, 8

Màu sắc may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: Màu trắng, xanh lá

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy , ngày 10/8/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes