1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 15/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 15/8/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 15/8/2019

Xem bói tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương đang có cơ hội thăng tiến trong công việc. Bạn không ngừng cố gắng và phấn đấu hết mình, tất cả là để thực hiện mục tiêu đã đề ra từ trước đó. Thái độ làm việc vô cùng nghiêm túc, cẩn thận. Dù có chuyện gì gấp rút đi chăng nữa cũng đều xem xét kĩ càng, không vội vàng quyết định mà chưa nhìn rõ vấn đề mình đang đối mặt.

Trong cách quản lý tiền bạc cũng vậy, chòm sao này luôn cẩn trọng. Hôm nay có điềm báo tiền bạc dồi dào, nhưng không vì thế mà bạn vung tay quá trán đâu. Bởi bạn biết rằng tiết kiệm chính là điều mà sẽ giúp mình có được khoản tiền kha khá để dùng trong những dự định tương lai sau này.

Có nhiều niềm vui đến với Bạch Dương trong chuyện tình cảm. Những mâu thuẫn, hiểu lầm từ trước đó đều được hóa giải, tình yêu của bạn và người ấy có bước tiến triển mới, mang lại sự tươi sáng hơn trước rấ nhiều. Người độc thân không nên “đốt cháy giai đoạn” vì tốc độ hiện tại đang mang lại kết quả rất tích cực rồi nhé, chậm mà chắc vẫn hơn mà.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 15/8/2019

 

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ nămngày 15/8/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 15/8/2019

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao, Kim Ngưu có nguồn năng lượng dồi dào và tận dụng hết năng lượng của mình vào công việc. Dù sao thì trong thời gian này, bạn cũng đang cần phải hoàn thành khá nhiều nhiệm vụ. Hãy tự tin vào bản thân mình, đừng vội nghĩ là khó khăn mà nản lòng, bạn có thể làm được nhiều điều hơn mình tưởng tượng đấy.

Đối với những người theo nghiệp kinh doanh sẽ có nguồn thu hoạch đáng kể. Bạn tìm ra hướng đi mới cho mình không còn phải bó buộc vào những quan niệm xưa cữ, những ý tưởng độc đáo, nhanh chóng bắt nhịp với xu hướng hiện đại ngày này. Chính sự mới mẻ này đã mang đến cơ hội tốt đẹp cho chòm sao này.

Ngoài ra bạn còn được bạn bè hỗ trợ, đối tác tin tưởng, sự phối hợp ăn ý giữa đôi bên khiến công việc tiến triển tốt hơn, nhờ vậy mà lợi nhuận thu về cũng khá hơn. Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo Kim Ngưu ngày hôm nay cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, vì thế mà bạn làm việc cũng nên lựa sức mình, vần cần phải đặt sức khỏe lên hàng đầu.

Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 15/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ nămngày 15/8/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 15/8/2019

Tử vi ngày mới của Song Tử cảm thấy cô đơn và lạc lõng khi mà bạn bè xung quanh ai cũng có đôi có cặp, chỉ mình bạn là vẫn một thân một mình thôi. Những cũng chẳng thể nào trách được bởi tình yêu vẫn chưa tới. Có lẽ bạn cần phải chủ động hơn nữa trong việc giao lưu hay làm quen thì sẽ có thể cải thiện được tình trạng này. Đừng đặt quá nhiều tiêu chuẩn cho một nửa của mình mà hãy tìm người phù hợp nhé.

Những người đã có đôi có cặp, thái độ của chòm sao này thay đổi rõ rệt, bạn không còn chạy theo những mối tình chóng vánh, có phần thiếu nghiêm túc như trước đây mà muốn có một mối quan hệ lâu dài và sâu sắc hơn. Đây chính là tiền đề để bạn nhận được sự tin tưởng từ người mà mình đang để ý.

Tuy nhiên chòm sao này muốn dồn hết tâm sức vào công việc chứ chẳng quan tâm nhiều đến chuyện yêu đương nữa. Với nguồn sức sống dồi dào, tinh thần hoạt bát, nhanh nhẹn, ứng phó linh hoạt trong mọi tình huống và kiềm chế cảm xúc cá nhân rất tốt trong công việc. Bạn tự nhủ rằng, công việc cũng chính là một trong những niềm hạnh phúc của mình.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 15/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ nămngày 15/8/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 15/8/2019

Bói tử vi 12 chòm sao cho thấy Cự Giải trở nên quá cầu toàn trong hôm nay. Cũng chính vì thế nên bạn không dám đối mặt với thử thách và giành lấy cơ hội cho mình. Nhưng thành công chỉ đến với những người dám nghĩ dám làm, nỗ lực vượt qua khó khăn, cố gắng hết mình để giành được những thứ mình muốn mà thôi.

Bù lại chòm sao này đang có một chuyện tình yêu rất đẹp, bạn đang chìm đắm trong hạnh phúc và không quan tâm quá nhiều đến những thứ xung quanh. Tình cảm ngày càng tiến triển hứa hẹn tương lai tốt đẹp và bạn biết cách làm thế nào để tình yêu thương luôn đong đầy. Tuy nhiên yêu không có nghĩa là kiểm soát, lúc nào cũng muốn kề cạnh bên người ấy nhé.

Sự quan tâm ở mức độ vừa phải sẽ không khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt và khó chịu. Tình hình tài chính khá tốt, thu nhập ổn định, tiền bạc chi tiêu thoải mái, giảm bớt phần nào gánh nặng của bạn trong cuộc sống. Tuy nhiên để duy trì được điều này, bạn nên có kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lí, tránh mua sắm theo ngẫu hứng.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 15/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ nămngày 15/8/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 15/8/2019

Tử vi ngày 15/8/2019 của chòm sao Sư Tử không tập trung làm việc nên tiến độ bị giảm sút đáng kể. Dường như cái tôi của bạn quá cao, luôn bảo vệ quan điểm của mình đến cùng cho nên không sơ sự phối hợp tốt với những cộng sự khác, chính vì thế mà công việc gặp nhiều khúc mắc, trở ngại, bất đồng quan điểm, ảnh hưởng đến lợi ích chung.

Nếu chòm sao này cứ ích kỉ và tách mình ra khỏi tập thể thì cũng đừng mong mọi người quan tâm và giúp đỡ bạn được. Chúng ta luôn cần có sự hài hòa nhất định, đừng bao giờ để cho cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc chung, để không kéo tập thể tụt lùi lại phía sau. Việc lắng nghe ý kiến của mọi người sẽ giúp bạn có thể cải thiện bản thân nhiều hơn đấy.

May mắn là chòm sao này vẫn tìm được niềm an ủi từ nửa kia của mình. Sự quan tâm, chăm sóc của đối phương giúp bạn không còn cô đơn và muộn phiền nữa. Nhưng điều quan trọng vẫn là bạn phải tự mình đứng dậy sau những khó khăn, thử thách này. Cuộc sống không phải lúc nào cũng theo ý mình muốn đâu.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 15/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ nămngày 15/8/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 15/8/2019

Xử Nữ đang gặp phải nhiều thử thách trong cuộc sống, nhất là khi mà bạn đang không có tinh thần để làm việc hay cố gắng gì nữa. Bạn vốn là người có nhiều tham vọng nhưng lại không được công nhận, vì thế mà không tránh được những giây phút chùn bước, muốn buông xuôi. Thế nhưng nếu bạn vượt qua được thì sẽ thấy mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều.

Có lẽ tinh thần của chòm sao này không tốt cũng là vì chòm sao này có chút muộn phiền trong chuyện tình cảm. Bạn muốn người ấy hiểu và thông cảm cho những khó khăn của mình nhưng người ấy lại khiến bạn thất vọng. Đối phương dường như chỉ nghĩ đến bản thân, đòi hỏi ở bạn quá nhiều nhưng khi bạn cần nhất lại không cho bạn cảm giác chia sẻ.

Ngoài ra Xử Nử cần có cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn, đừng để chuyện chi tiêu khiến bạn dần mất kiểm soát. Vẫn biết tiền kiếm ra là để tiêu, tiêu là để tận hưởng cuộc sống nhưng đừng tiêu xài hoang phí mà vẫn phải tiết kiệm để đề phòng tình huống khẩn cấp xảy ra. Hãy biết quý trọng từng mồ hôi công sức của mình nhé.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 15/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ nămngày 15/8/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 15/8/2019

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo cho biết công việc của Thiên Bình diễn ra khá suôn sẻ. Bạn có được nguồn năng lượng dồi dào, tập trung toàn lực cho công việc để đạt được mục tiêu mong muốn. Tuy nhiên đừng ép buộc bản thân quá mà không để tâm tới sức khỏe, khi bạn mệt mỏi thì hiệu quả công việc sẽ bị giảm sút đấy.

Chuyện tình cảm có nhiều xung đột khi mà chòm sao này không kiểm soát tốt cảm xúc của mình, trở nên nóng nảy, cáu gắt vô cớ. Trong lúc tức giận bạn có thể nói ra những lời làm tổn thương nửa kia của mình, đó cũng là điều khiến cho tình cảm hai người dần phai nhạt, chỉ toàn là buồn bã, đau khổ. Bạn nên nhớ rằng mọi chuyện đều có thể giải quyết nếu như bạn thực sự muốn mà thôi.

Khi bạn càng nóng giận thì mâu thuẫn càng leo thang, xung đột càng nhiều hơn, điều này khiến bạn và người ấy đều chịu những tổn thương không đáng có, vì thế hãy cố làm chủ bản thân, làm chủ cảm xúc của mình. Chúng ta có thể ngồi lại trò chuyện với nhau, giải quyết một cách nhẹ nhàng thì tốt hơn.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 15/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ nămngày 15/8/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 15/8/2019

Công việc của Bọ Cạp có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bạn tự tìm tòi và khám phá thêm khả năng của bản thân, từ đó biết hướng đi thực sự phù hợp với mình. Phía trước bạn lúc này có rất nhiều cơ hội đang mở ra, chỉ chờ bạn lựa chọn mà thôi. Tình hình tài chính khởi sắc bởi cung hoàng đạo này không dễ để cho tiền bạc tuột khỏi tầm tay mình.

Trước mọi quyết định, bạn luôn suy tính kỹ càng, các khoản chi tiêu đều được bạn lên kế hoạch rõ ràng, không tiêu xài lãng phí hay mua những thứ không cần thiết. Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu dự tính cho chuyến đi mới của mình. Nếu cảm thấy mệt mỏi thì bạn hãy để bản thân được nghỉ ngơi đi nhé, chiều chuộng bản thân một chút cũng không phải là hoang phí đâu.

Chuyện tình yêu khá êm đẹp, bạn và người ấy dù bận rộn với công việc nhưng luôn dành thời gian quan tâm và gặp gỡ nhau mỗi khi rảnh. Hơn thế nữa, đối phương cũng là động lực để bạn cố gắng, phấn đấu làm việc mỗi ngày. Dù có phải trải qua nhiều khó khăn cũng đều sát cánh bên nhau vượt qua.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 15/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ nămngày 15/8/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 15/8/2019

Nhân Mã đang làm rất tốt việc của mình. Dù có đang phải gấp gáp như thế nào, bạn vẫn cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết một chứ không vì thế mà làm qua loa cho xong. Bạn hiểu rõ mình có thế mạnh gì và biết cách phát huy thế mạnh đó. Chỉ cần duy trì phong độ này thì chẳng mấy chốc sẽ gặt hái được thành công.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không được suôn sẻ, thuận lợi như thế. Người ấy sẽ thấy áp lực và căng thẳng khi mà bạn khiến cho tình yêu của hai người phải đi theo đúng dự đính và kế hoạch đã lên sẵn chứ không được làm theo cảm xúc hay sở thích. Đối phương sẽ cảm thấy ngột ngạt và khó chịu nếu bạn cứ cố chấp mãi như vậy.

Trong mối quan hệ hai người nếu không ai chịu bỏ bớt cái tôi xuống rồi đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ, đánh giá khách quan thì rất khó có thể hòa hợp với nhau. Chỉ dựa vào cái nhìn của mình sẽ khiến cho xung đột càng gay gắt và dẫn đến hậu quả không thể lường trước được.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 15/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ nămngày 15/8/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 15/8/2019 

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nói rằng Ma Kết có những dự định của riêng mình và không muốn để cho những kế hoạch đó phải đối mặt với thất bại. Muốn như vậy, bạn phải phấn đầu và hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa. Khi bắt tay vào công việc, bạn quên hết mọi chuyện, chẳng còn thấy mệt mỏi gì cả, bởi những thành quả đạt được đủ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng và tự hào.

Tuy nhiên chòm sao này nên kiểm soát cảm xúc bản thân, đừng để sự nóng nảy, tức giận khiến mâu thuẫn nảy nở, tình cảm rạn nứt, công việc cũng vì thế mà bị trì trệ. Đôi khi trong một tập thể chúng ta cần phải biết đặt lợi ích chung lên hàng đầu chứ không thể cứ mãi làm theo ý của mình.

Chuyện tình cảm của Ma Kết cũng không được suôn sẻ cho lắm, bạn cố chấp và chỉ muốn người ấy làm theo ý mình. Mối quan hệ tràn ngập trong bầu không khi vô cùng căng thẳng. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân, đừng chỉ mải làm việc mà ép mình phải cố gắng quá sức, sức khỏe vẫn là thứ quan trọng nhất, đừng quên điều này nhé.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 15/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ nămngày 15/8/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 15/8/2019

Bảo Bình có thể cảm thấy cô đơn lạc lõng khi chẳng có ai ở bên bầu bạn. Dù chòm sao này có nhiều bạn bè đó, nhưng cũng chẳng thể nào bù đắp được nỗi trống trải hay cảm giác yêu thương ngọt ngào mà tình yêu mang lại. Thế nhưng đâu cứ muốn yêu là được đâu, duyên chưa tới, bạn cũng không thể tùy tiện trao tình cảm cho người khác.

Về phương diện công việc trong ngày của cung hoàng đạo này đang rất tốt, bạn dồn hết sức vào để làm việc, phấn đấu vì mục tiêu của mình. Bạn rất tích cực lắng nghe những lời góp ý của mọi người để có thể cải thiện được những điểm thiếu sót của bản thân và phát huy thế mạnh sẵn có. Hãy biết kiên nhẫn và chờ đợi, thành công sẽ đến sớm thôi.

Tình hình tài chính nhờ vậy mà có dấu hiệu chuyển biến tích cực, những nhiệm vụ của bạn đều mang lại kết quả khả quan, bạn có thể được cấp trên khen thưởng một khoản tiền nào đó. Dù không phải quá nhiều nhưng cũng đủ để động viên tinh thần và dùng nó cho một số món đồ yêu thích bấy lâu nay.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 15/8/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ nămngày 15/8/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 15/8/2019

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Song Ngư và người ấy đang có những ngày tháng vô cùng ngọt ngào bên nhau khi cả hai dù có tham vọng riêng nhưng vẫn kết hợp ăn ý hỗ trợ đối phương để cùng đạt được mục tiêu. Tình cảm gắn bó và thoải mái khiến hai người thực sự trân trọng từng giây phút hạnh phúc và ấm áp này.

Trong công việc, chòm sao này sẽ có những ý tưởng sáng tạo độc đáo và phát huy năng lực một cách tốt nhất. Điều này giúp cho bạn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao không chỉ khả năng mà còn ở tinh thần trách nhiệm, mang tới cơ hội phát triển và khả năng thăng tiến vị trí cao hơn trong tương lai.

Có thể nói đây là một ngày thứ 5 khá may mắn và trọn vẹ với Song Ngư. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời tiết chuyển mùa khiến chúng ta dễ dàng mắc bệnh, đặc biệt là khi bạn đang làm việc với cường độ cao mà không chú ý ăn uống, ngủ nghỉ khoa học thì rất dễ khiến cơ thể suy nhược đấy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm, ngày 15/8/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes