Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 24/4, tử vi hằng ngày

1. 8 địa danh đẹp không tưởng cho bạn lựa chọn đi du lịch
2. Thăm quan 10 nhà thờ đẹp nhất Việt Nam
3. Những cải tiến của iPhone SE so với iPhone 5S
4. TOP 10 chiếc đồng hồ đắt nhất hành tinh
5. Tử vi tháng 4/2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 24/4/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

Thử thách lớn nhất của Bạch Dương vào hôm nay chính là đối diện với một người bạn sống khá nội tâm. Bạch Dương hoàn toàn không có suy nghĩ nào khác ngoài việc dùng mọi cách có thể giúp người ấy tự thoát ra khỏi vỏ bọc của chính mình. Tuy vậy, dù bạn có nỗ lực tới đâu, kết quả cũng không được như bạn mong đợi. Có thể Bạch Dương chưa biết, nhưng cách tiếp cận tốt nhất cho hôm nay, chính là dùng tới khiếu hài hước của bạn.

 

Tình yêu

Nếu Bạch Dương đang theo đuổi một người ở ngoài tầm với, hôm nay sẽ là một ngày bạn cực kỳ bực bội với chính bản thân mình. Có phải đây là tình yêu đích thực mà bạn không có không được, hay chỉ xuất phát từ cảm giác hiếu thắng mà thôi? Hãy suy nghĩ cho kỹ.

 

Sự nghiệp

Bạch Dương có những kế hoạch đầy thực tế, đầy logic và hẳn là sẽ mang lại cho bạn những cơ hội hoàn hảo. Nhưng đừng trình bày mọi thứ một cách quá thẳng thắn nhé, chỉ cần rõ ràng và đi sâu vào trọng tâm vấn đề là được rồi.

 

Sức khỏe

Một vài cơn đau nhẹ gần đây đã biến mất và tất cả những gì Bạch Dương cần phải làm để cảm thấy khá hơn là vươn vai, duỗi người – chỉ đơn giản thế thôi.

 

Tâm trạng

Bạch Dương đang trở nên cáu bẳn, áp đặt và khó tính trong mắt mọi người đó. Hãy thử một cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn xem nào.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 72%

Con số may mắn của Bạch Dương:7, 12

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu hồng

Cung hợp với Bạch Dương: cung THiên Bình

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 24/4/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

Tử vi chủ nhật cho biết có vẻ như áp lực công việc sẽ làm cho Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi và mất phương hướng trong hôm nay. Kim Ngưu cần tự tạo ra cân bằng cho mình, một chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hay làm những công việc yêu thích sẽ mang lại cảm giác hưng phấn và sự tự tin cần thiết để tiếp tục hoàn thành những việc dở dang.

 

Tình yêu

Đừng bực bội với người yêu vì không thể dành thời gian cho Kim Ngưu nhé, người ta cũng như bạn, cũng muốn tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ trong tình yêu hai người thôi, chỉ là hiện giờ hoàn cảnh không cho phép.

 

Sự nghiệp

Trái ngược với cái tính lù đù chậm chạp thường ngày, hôm nay Kim Ngưu nhận thức vấn đề với tốc độ ngang ngửa ánh sáng chứ chẳng chơi. Công việc rất chạy và suôn sẻ, ước chi ngày nào cũng thế này!

 

Sức khỏe

Gương kia ngự ở trên tường, trong các chòm sao ai đẹp được dường như Kim Ngưu . Ngày hôm nay bạn là người khỏe khoắn, linh hoạt nhất đấy!

 

Tâm trạng

Hiếm khi Kim Ngưu sẵn sàng đón nhận những thay đổi như hôm nay. Bạn nhận ra rằng, ừ, thay đổi cũng chẳng tồi tệ như mình đã tưởng.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 86%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 8, 25

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu hồng

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Bạch dương

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 24/4/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

Ngày 24/4/2016 có thể Song Tử sẽ gặp phải vài điều khó chịu trong công việc hoặc vài điều liên quan đến danh tiếng của bạn. Nên tránh phản ứng thái quá. Những đòi hỏi của gia đình cũng như công việc khá lớn, việc cân bằng tốt cả hai là một thách thức lớn nhưng có thể làm được. Hãy cho người khác biết rằng Song Tử cũng chỉ là một con người chứ không phải là một cái máy.

 

Tình yêu

Có điều gì đó đang không ổn với những mối quan hệ của Song Tử, nhưng bạn cũng chẳng biết được đó là điều gì nữa. Bởi thế, bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi, để mọi thứ ra sao thì ra.

 

Sự nghiệp

Công việc của Song Tử rất lộn xộn và phát sinh khá nhiều chuyện, bởi vậy lời khuyên dành cho bạn là hãy lên kế hoạch làm việc hẳn hoi vào đầu ngày.

 

Sức khỏe

Có một sự thay đổi đầy tích cực ở đây, Song Tử cảm thấy ngon miệng hơn khi ăn uống và có vẻ như bắt đầu quen với việc ăn đúng bữa, ăn điều độ. Điều này sẽ khiến cơ thể bạn rất biết ơn!

 

Tâm trạng

Hôm nay Song Tử không được quyết đoán cho lắm thì phải, cứ gió chiều nào thì xoay chiều ấy thôi. Căn bản là Song Tử không cảm thấy tự tin trước những quyết định của chính mình

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử: 79%

Con số may mắn của Song Tử: 9, 15

Màu may mắn của Song Tử : Màu vàng

Cung hợp với Song Tử : Cung Nhân mã

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 24/4/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

Hãy vứt sang một bên những chuyện Tình yêu không được vui vẻ lắm và tập trung giải quyết công việc của mình. Thà mất một được một còn hơn là mất tất cả phải không nào Cự Giải? Hơn nữa, lúc này nếu bạn suy nghĩ sẽ càng rối thêm mà thôi, hãy để một thời gian, sau khi bình tâm lại, lúc đó giải quyết sẽ tốt hơn.

 

Tình yêu

Một người nào đó đang bắt đầu đáp trả những cảm xúc thầm kín mà Cự Giải chỉ dám bộc lộ một cách nhỏ giọt trong thời gian qua.

 

Sự nghiệp

Khả năng quản lý của Cự Giải trong ngày hôm nay cừ lắm luôn đó – dù là phải quản lý đồng đội mình, quản lý một bộ phận nào đó hoặc thậm chí chỉ đơn giản là quản lý chính mình.

 

Sức khỏe

Hãy cho trí óc của Cự Giải tập thể dục đi, bởi mấy ngày vừa rồi bạn khá là ù lì, thụ động, điều này dẫn đến việc tay chân bạn cũng bải hoải luôn.

 

Tâm trạng

Cự Giải muốn được nghỉ ngơi, thư giãn thôi, thế nhưng bạn vẫn có thể trụ được với việc hoàn thành trách nhiệm và sẽ có thể thở phào vào cuối ngày.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 62%

Con số may mắn của Cự Giải: 2, 28

Màu may mắn của Cự Giải: Màu tím

Cung hợp với Cự Giải: cung Xử nữ

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 24/4/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

Những cảm xúc vô cùng phấn khích không ngừng dâng trào trong tâm trí bạn, thậm chí thiếu chút nữa thôi đã được Sư Tử bộc lộ ra toàn bộ rồi. Tuy nhiên, đừng lao vào những hành động có tính quá khích nhé, bởi Sư Tử sẽ còn tận hưởng được cảm giác ấy suốt cả ngày dài cơ. Hãy làm những việc nhẹ nhàng nhưng để lại nhiều ý nghĩa, đó mới là lời khuyên tốt nhất dành cho bạn.

 

Tình yêu

Sư Tử muốn được nghỉ ngơi, thư giãn thôi, thế nhưng bạn vẫn có thể trụ được với việc hoàn thành trách nhiệm và sẽ có thể thở phào vào cuối ngày.

 

Sự nghiệp

Nếu Sư Tử đang trong thời gian kiếm việc, một vài cơ hội hay ho sẽ đến gõ cửa nhà bạn hôm nay đấy. Còn không thì may mắn cũng đang tiến đến với bạn – có thể bạn sắp được khen thưởng hoặc thậm chí là tăng lương á.

 

Sức khỏe

Năng lượng đang chảy cuồn cuộn trong huyết quản của Sư Tử. Sư Tử cần phải sử dụng chúng vào những công việc hợp lý nhé, nếu không thì bạn sẽ bị kích thích đi gây chuyện cho coi.

 

Tâm trạng

Sư Tử muốn ôm đồm tất cả mọi chuyện, nhưng lại không thể tập trung vào một việc nào quá lâu. Điều này có thể dẫn đến một mớ hổ lốn lộn xộn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 58%

Con số may mắn của Sư Tử: 8, 22

Màu may mắn của Sư Tử: Màu Cam

Cung hợp với Sư Tử: cung Thiên bình

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 24/4/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

Ồ, có vẻ như Xử Nữ hôm nay cảm thấy không hài lòng về đời sống Tình yêu của mình? Đã đến lúc lên tiếng rồi đấy, và đừng quên rằng bất cứ điều gì thiếu trung thực sẽ không được chấp nhận, dù đối tượng nghe bạn nói là ai đi nữa (đồng nghiệp, bạn đời, người thân gia đình).

 

Tình yêu

Xử Nữ muốn ôm đồm tất cả mọi chuyện, nhưng lại không thể tập trung vào một việc nào quá lâu. Điều này có thể dẫn đến một mớ hổ lốn lộn xộn.

 

Sự nghiệp

Về mặt công việc, Xử Nữ hoàn toàn tỏa sáng. Bạn có khả năng gây ấn tượng cho sếp, đối tác lẫn đồng nghiệp, và hẳn là bạn sẽ nhận lại được kết quả tương xứng với nỗ lực của mình.

 

Sức khỏe

Hơi mệt mỏi một chút, nhưng Xử Nữ vẫn có thể kiêm nhiệm được hết những nhiệm vụ được giao.

 

Tâm trạng

Xử Nữ dễ bị chi phối bởi lời nói và hành động của người khác vào hôm nay. Hãy giữ vững chính kiến của mình hơn một chút nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 76%

Con số may mắn của Xử Nữ: 7, 12

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu trắng

Cung hợp với Xử Nữ: cung BỌ cạp

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 24/4/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

Ngày hôm nay, có rất nhiều người tin tưởng Thiên Bình và dành nhiều câu hỏi hóc búa cho bạn. Đừng nào núng! Trực giác, sự thông minh và khả năng sáng tạo của Thiên Bình đã được chứng minh trong quá khứ, và giờ chúng hắn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay để giúp đỡ bạn. Hãy thoải mái khi cho lời khuyên về những vấn đề mà Thiên Bình đã thông suốt. Còn với những điều bạn không biết cũng đừng giấu dốt mà cùng mọi người tìm hiểu vấn đề cho đến khi rõ ràng cả mới thôi nhé!

 

Tình yêu

Một ngày nghỉ lễ vui vẻ, đúng không Thiên Bình? Đây quả là thời điểm tuyệt vời để bạn quây quần bên gia đình hay tụ tập với những người hợp cạ với mình.

 

Sự nghiệp

Có vẻ như hôm nay Thiên Bình hết sức thành công với các mối quan hệ xã hội. Bạn nên phát huy tối đa những sở trường để gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

 

Sức khỏe

Có lẽ những dự định và hoạt động dày đặc sẽ khiến tinh thần của Thiên Bình bị áp lực đôi chút.

 

Tâm trạng

Đừng suy nghĩ quá nhiều hay nghiêm trọng hóa vấn đề như thế trước những tin tức Thiên Bình nhận được.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình:  53%

Con số may mắn của Thiên Bình:3, 23

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu nâu

Cung hợp với Thiên Bình: cung Sư tử

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24/40 - 21/11) ngày 24/4/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

 

Tình yêu

Cảm xúc của Bọ Cạp rất cân bằng trong ngày hôm nay, đây là dịp để bạn hàn gắn những mối quan hệ rạn nứt hay kết giao với những đối tượng mình yêu mến.

 

Sự nghiệp

Trước khi mọi thứ trở nên ngoài tầm kiểm soát, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ của bạn bè, Bọ Cạp sẽ thấy mọi việc đâu vào đấy.

 

Sức khỏe

Bọ Cạp cần dành thời gian nghỉ ngơi và có chế độ ăn uống cũng như luyện tập thể thao hợp lý nhằm loại bỏ những cơn stress có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.

 

Tâm trạng

Với sự logic và nhanh nhạy, Bọ Cạp sẽ dễ dàng chiến thắng trong những cuộc đấu trí tay đôi. Tuy nhiên, Bọ Cạp không nên có những phát ngôn làm tổn thương người khác nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 47%

Con số may mắn của Bò Cạp: 4, 18

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu xanh

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Song tử

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (24/41 - 21/12) ngày 24/4/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

Xung quanh Nhân Mã hôm nay sẽ là những con người tràn đầy nhiệt huyết, và Nhân Mã cảm thấy mình được tiếp thêm động lực. Tuy nhiên, vấn đề lớn bạn phải đối mặt lại chính là sự hứng khởi ấy của họ, bởi vì, đôi lúc, bạn thấy chúng làm phiền bạn nhiều hơn là giúp ích được gì. Nếu bạn thực sự không thể chấp nhận được điều đó, hãy tự tạo khoảng cách với đám đông và tìm cho mình một nơi yên tĩnh.

 

Tình yêu

Lắng nghe lời khuyên từ những người mà Nhân Mã thực sự tin tưởng, yêu mến, họ có những gợi ý rất thú vị cho hành trình của bạn. Chính nhờ sự quan tâm của họ, bạn có được những bước tiến đáng kể đấy.

 

Sự nghiệp

Lắng nghe bản năng mách bảo và làm việc nhanh, dứt khoát nhé Nhân Mã, bạn sẽ thu được nhiều thành quả giá trị ngày hôm nay.

 

Sức khỏe

Nhìn chung, sức khỏe của Nhân Mã khá tốt trong hôm nay, tuy có thể gặp phải đôi chút vấn đề với mắt cá chân và bàn chân.

 

Tâm trạng

Nhân Mã quá nhạy cảm trước một tình huống rất bình thường, hoặc dễ bị tác động bởi những người xung quanh đang có tâm trạng đó. Cố gắng để mọi chuyện được tự nhiên nhé!

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 59%

Con số may mắn của Nhân Mã:9, 22

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu xám

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Ma kết

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (24/42 - 24/4) ngày 24/4/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

Sự xâm phạm của ai đó có thể khiến Ma Kết ban đầu rất tức giận, nhưng không lâu sau, bạn nhận ra rằng người ấy thật đặc biệt và cuốn hút. Cuối cùng, Ma Kết phát hiện ra rằng những tính cách ấy bổ sung cho những gì bạn còn thiếu.

 

Tình yêu

Hôm nay Ma Kết mang đến không khí vui vẻ cho bạn bè bằng những câu chuyện hài hước và lời đối đáp dí dỏm, không chỉ kích thích được sự hưng phấn mà bạn còn khơi dậy được cả đam mê từ mọi người nữa.

 

Sự nghiệp

Đây không phải lúc rời bỏ trách nhiệm của mình và hướng đến những niềm vui trước mắt. Bình tĩnh lại và tìm hướng đi phù hợp, bạn sẽ ổn thôi.

 

Sức khỏe

Ma Kết cần lưu ý cân bằng giữa công việc và giải trí, dành ít nhất 30 phút cho việc thiền định để duy trì được Sức khỏe khỏe mạnh vốn có của mình.

 

Tâm trạng

Sự sáng tạo thôi thúc Ma Kết làm điều gì đó thật đặc biệt, tuy nhiên kèm theo đó là sự nóng nảy và sẵn sàng nổi cáu nếu mọi việc không được như ý.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 68%

Con số may mắn của Ma Kết: 8, 22

Màu may mắn của Ma Kết: Màu vàng

Cung hợp với Ma Kết: cung Song tử

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 24/4/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

Ngày hôm nay Bảo Bình cần có đủ thông minh và sự cứng cỏi để tự bảo vệ bản thân trước sự tấn công liên tiếp từ đối thủ. Bất kì dấu hiệu mệt mỏi nào của bạn sẽ trở thành niềm vui của hắn, vì vậy bằng mọi giá Bảo Bình phải “chiến đấu” đến cùng

 

Tình yêu

Bảo Bình nên dành nhiều thời gian vun đắp cho Tình yêu của mình, một cuộc hẹn lãng mạn hay đơn giản là những lời nói ngọt ngào sẽ mang lại nhiều hiệu quả.

 

Sự nghiệp

Đi chơi, vui thì vui, nhưng cũng nên chú ý tới ngân khố của mình một chút, đừng nên chi tiêu quá đà nhé Bảo Bình.

 

Sức khỏe

Thời gian cuối ngày, Bảo Bình nên tham gia các hoạt động thể thao hay từ thiện xã hội nha. May mắn sẽ luôn mỉm cười với bạn trong hôm nay.

 

Tâm trạng

Đừng lo lắng quá nhiều về những gì mà Bảo Bình không thực sự hiểu rõ ngày hôm nay. Tất cả sẽ sớm đâu vào đấy, với điều kiện là bạn mạnh mẽ, tự tin và điềm tĩnh hơn một chút.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 66%

Con số may mắn của Bảo Bình: 6, 25

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu trắng

Cung hợp với Bảo Bình: cung Bảo bình

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 24/4/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

Một ngày lạc quan với Song Ngư khi bỗng nhiên nhận được nhiều sự quan tâm, lo lắng và nhìn được toàn cảnh. Các mối quan hệ có thể đang ở thế bất lợi cho bạn. Cấp bậc xã hội không mấy cao, nhưng cần tránh gượng ép về xã hội quá đáng.

 

Tình yêu

Xin chúc mừng Song Ngư, một món quà tuyệt vời nào đó sắp được trao tặng cho bạn (có thể không liên quan tới vật chất đâu nhé).

 

Sự nghiệp

Không có gì là bất ngờ khi Song Ngư nhận được bất kỳ phần thưởng nào vào cuối ngày đâu. Điều quan trọng là nên duy trì phong độ hiện tại.

 

Sức khỏe

Nguồn năng lượng dồi dào khiến Song Ngư đầy hứng khởi với một hoạt động hoặc một người nào đó, tuy nhiên sự nhiệt tình thái quá lại là nguyên nhân khiến bạn rơi vào rắc rối…

 

Tâm trạng

Thông thường, Song Ngư rất linh hoạt trước những thay đổi. Nhưng hôm nay thì ngược lại, Song Ngư có xu hướng bảo vệ những nhu cầu cá nhân của mình.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 45%

Con số may mắn của Song Ngư: 9, 25

Màu may mắn của Song Ngư: Màu hồng

Cung hợp với Song Ngư: Cung  KIm ngưu

Xem thêm: Tử vi ngày 25/4/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật ngày 24/4/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam