Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 26/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 26/12/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 26/12/2018

Tử vi hôm nay của Bạch Dương cho thấy tinh thần chiến binh mạnh mẽ bên trong bạn trỗi dậy. Thậm chí, mức năng lượng và động lực mà bạn đem đến đôi khi khiến người khác thấy ngạc nhiên. Bạn có những phản ứng nhanh nhạy đối với một tác nhân kích thích cụ thể nào đó một cách dễ dàng, khó kiểm soát.

Những ngày này chỉ thuận lợi cho công việc chứ không thuận lợi cho chuyện tình cảm của bạn. Nếu cả hai đang xung đột, hãy tìm cách để giải tỏa mọi căng thẳng, đừng cố gắng trách mắng khiến họ cảm thấy tổn thương, làm ảnh hưởng tình cảm mà của hai người quá lâu.

Nhiều khi bạn không thích ngủ trưa nhưng đừng xem thường 15-20 phút đó, ngủ trưa chính là tăng cường trí nhớ ngắn hạn và khả năng nhận thức. Điều đó có nghĩa là bạn có thể ghi nhớ nhiều hơn và suy nghĩ tốt hơn. Trí nhớ ngắn hạn được sử dụng khi giải quyết những công việc phức tạp và chỉ cần giấc ngủ ngắn đã giúp bạn có những quyết định sáng suốt.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 26/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ tư ngày 26/12/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 26/12/2018

Theo tử vi ngày mới nhắc nhở bạn hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày. Đừng phản ứng ngay theo cảm xúc nhất thời, điều đó sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống diễn ra bất ngờ dù là tình cảm hay công việc.

Tình yêu nhiều khi lúc để cho người ta “đói” mới là tốt. Đừng cho rằng suốt ngày đi theo anh ấy là hay, đôi khi để anh ta được đi chơi cùng bạn bè để chính bạn cũng có thời gian riêng tư hơn mới là cách hay. Lúc anh ấy tự do như thế cũng là lúc anh cảm thấy nhớ bạn nhiều hơn, nếu không tin bạn hãy thử xem.

Nhiều khi vì quá bận rộn với cuộc sống hiện đại nên bạn đã cắt đi giấc ngủ trưa của mình, đây là thói quen không tốt. Hoặc có suy nghĩ rằng chỉ có những kẻ lười biếng và không có tham vọng mới ngủ trưa thì bạn nên xem lại. Lợi ích giấc ngủ trưa rất nhiều nhưng bạn đang bỏ qua vì sự thiếu hiểu biết của mình.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 26/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ tư ngày 26/12/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 26/12/2018

Bạn hôm nay được hưởng lợi từ việc sử dụng tích cực tiềm năng sáng tạo của bạn. Nhưng đôi khi vì tập trung để cho ra những ý tưởng mới bạn ít nói hơn thường ngày nên tạo cho mọi người cảm giác bạn là người cô độc, khó hiểu hơn.

Bạn cho rằng quá bận nên không thể để ý tới chuyện thống kê lại tiền bạc tiêu trong ngày. Từ ngày hôm nay hãy dùng 30 phút trước khi đi ngủ để quản lý chi tiêu và giành lại quyền kiểm soát đồng lương về mình. Nếu kiên trì và đủ quyết tâm thì không có gì là không thể.

Ăn tối quá muộn tạo áp lực nặng nề cho dạ dày của bạn, vì thế, nên ăn trước khi đi ngủ 3 giờ nếu không việc tiêu hóa thức ăn có thể khiến bạn khó ngủ ngon. Tránh ăn nhiều các món nhiều dầu mỡ, chất đạm vào bữa tối.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 26/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ tư ngày 26/12/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 26/12/2018

Bạn liên quan đến các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Có thể là bạn tưởng nhầm giữa những gì xảy ra thực tế với những gì bạn suy tưởng. Đừng tưởng rằng ai đó có tình cảm với bạn nếu họ không có những hành động cụ thể, rõ ràng. Đừng xây mộng mơ trên những điều vô thực khiến bạn dễ bị “ngã đau”.

Bạn có thấy đang lãng phí quá nhiều thời gian cho những việc vặt trong ngày. Đến công ty, thay vì tập trung vào làm việc, bạn vướng phải vô vàn những hoạt động khác như kiểm tra email, xem mạng xã hội, pha nước hay rửa quên chưa rửa. Đã đến lúc ghi đầy đủ những việc cần hoàn thành trong ngày trước khi bắt tay vào làm để bạn chấn chỉnh lại bản thân biết cách sử dụng thời gian một cách hợp lý.

Khi bạn đi từ trong nhà ấm áp ra ngoài trời lạnh khiến cơ thể thay đổi đột ngột, hay xảy ra tình trạng ngón tay, ngón chân, chóp mũi, tai… bị tê buốt, các động mạch nhỏ cung cấp máu cho da bị hẹp, tạm thời co thắt, hạn chế lưu thông máu đến các khu vực bị ảnh hưởng. Để tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột, không nên để nhiệt độ quá nóng trong nhà, nên giữ ở mức 18 đến 20 độ C.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 26/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ tư ngày 26/12/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 26/12/2018

Hôm nay, Sư Tử phải chăm sóc hơn vấn đề sức khỏe của bản thân. Bạn thường xuyên làm việc quá sức và điều này tác động không nhỏ tới cơ thể từ rất lâu mà bạn không để ý. Tốt hơn hết là đi khám chữa bệnh càng sớm càng tốt.

Mọi mối quan hệ phải trải qua nhiều khó khăn thì mới có được giai đoạn bình ổn như niềm mong ước của nhiều người. Vậy nên cần phải trung thực với chính bản thân mình về những rắc rối nảy sinh giữa bạn và người ấy, tìm cách để thỏa hiệp thì mối quan hệ đó mới lâu bền được.

Vào mùa đông nếu bạn đi ngủ với một đôi tất bạn sẽ có nguy cơ bị đông máu ở các chi. Vì thế, không bao giờ đi ngủ với một đôi tất bởi điều này sẽ cản trở lưu thông máu, đặc biệt là máu từ các chi trở về tim.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 26/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ tư ngày 26/12/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 26/12/2018

Bạn thường cố chấp với những lỗi lầm của người khác. Đã đến lúc bạn phải học cách xử lý tốt tính không khoan dung của mình. Nên nhớ không có điều gì hoàn hảo cả và bạn nên học cách tha thứ, bỏ qua cho những lỗi lầm của người khác, điều này tốt cho cả chính bạn hơn là bạn nghĩ đấy.

Đừng quên khuyến khích bản thân khi bạn hoàn tất được một mục tiêu nhỏ nào đó. Nhiều khi một cái đích lớn được xây dựng từ nhiều đích nhỏ, hoàn thành những thứ nhỏ trước, nhận thưởng và rồi tiếp tục sang thứ tiếp theo.

Uống nhiều đồ có chứa caffeine, đường sẽ gây khó ngủ. Chúng sẽ làm tăng đột biến lượng đường trong máu và lượng axit của cơ thể khiến bạn bồn chồn, lo lắng suốt đêm. Vì thế, tốt hơn hết hãy loại bỏ đồ uống có caffeine ra khỏi danh sách đồ ăn, uống mỗi ngày của bạn.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 26/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ tư ngày 26/12/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 26/12/2018

Bạn hôm nay không được lơ là, nhớ phải tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng. Nhiều lúc bạn đã hoàn thành xong công việc như lại không được tốt như mong đợi là vì bạn đã bỏ qua những sai sót nhỏ từ lúc khởi động.

Bạn thưởng tưởng tưởng ra cuộc sống màu hồng không tồn tại giữa hai người. Hãy nhìn nhận lại xem, nếu đối phương mang lại cho bạn cảm giác, những gì bạn làm rất dễ khiến cho họ bực tức và khó chịu. Nếu yếu, họ sẽ thích ứng với tích cách đó của bạn một cách tự nhiên nhất có thể theo thời gian. Vì thế, nếu có cảm giác bất ổn thì hãy tin vào cảm giác đó của bạn.

Thức khuya gây tác hại cực kỳ xấu cho sức khỏe như bệnh tim mạch, dạ dày, đột quỵ, ung thư, đặc biệt là não bị tổn hại nghiêm trọng nên độ thông minh và minh mẫn sẽ giảm hẳn. Vì thế, đừng cho rằng mình còn sức trẻ nên mặc sức mà thức muộn. Nên đi ngủ trước 11h tối và tránh xa các thiết bị điện tử.

 

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 26/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ tư ngày 26/12/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 26/12/2018

Bạn trở nên cuồng tín hơn mọi ngày, bạn cố tình lục lọi các thông tin liên quan đến tâm linh để tìm hiểu nhằm đi tìm những câu trả lời mà bản thân còn nhiều hoài nghi, thắc mắc. Vốn là kẻ cố chấp nhưng lần này bạn sẵn lòng đón nhận nhiều thông tin mới lạ.

Về lâu dài, hãy yêu một người mà biết chấp nhận tất cả mọi thứ của bạn, tốt lẫn xấu, tích cực lẫn tiêu cực. Bạn cũng nên tìm được cho mình một người mình có thể chấp nhận được tất cả mọi thứ về họ nếu muốn duy trì mối quan hệ này lâu dài. Đừng cố gắn gán ghép bản thân với một người chỉ toàn nói về mặt tiêu cực của bạn.

Tập thể dục không chỉ giúp vóc dáng thon gọn, làn da mịn đẹp mà còn bảo vệ tim mạch, tăng cường não bộ, thúc đẩy tuần hoàn máu tốt hơn nên mọi cơ quan trong cơ thể đều hoạt động nhịp nhàng và hiệu quả. Vì thế, sao còn trì hoãn kế hoạch của mình thêm nữa làm gì?

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 26/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ tư ngày 26/12/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 26/12/2018

Hôm nay, bạn có thể mắc bệnh liên quan đến não bộ và hệ thần kinh. Nếu nhẹ cũng là đau đầu nên bạn cảm thấy không thực sự khỏe mạnh và sáng suốt lắm trong các quyết định. Đây là lúc cơ thể báo hiệu rằng bạn nên nghỉ ngơi vì thế, đừng nên cố sức quá.

Thông thường, chúng ta bị choáng ngợp trước yêu cầu của công việc mà bỏ lỡ những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Chúng ta quên mất những cơ hội được trao cũng như sự giúp đỡ mà chúng ta nhận được. Vì thế, lâu lâu hãy nhắc nhở bản thân rằng mình may mắn đến thế nào khi có một mái nhà để ở, một công việc để làm.

Nếu bạn cảm thấy tin tưởng và an tâm để bộc bạch nỗi lòng của mình với người ấy nghĩa là họ đã có những dấu hiệu khiến cho bạn có được sự tin tưởng và nhẹ lòng để làm điều đấy. Điều đó cho thấy bạn đã thực lòng tin tưởng và muốn lập gia đình cùng họ. Vì thế, đừng mải mê tìm kiếm hạnh phúc đâu xa, hãy nắm bắt những gì bạn đang có trong tay.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 26/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ tư ngày 26/12/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 26/12/2018 

Tâm lý của bạn có thể bị ảnh hưởng vì sự hà khắc của bố mẹ. Có thể đó là tác động tốt hoặc tác động xấu phụ thuộc hoàn toàn vào cách nhìn của bạn, vì thực tế bố mẹ nào cũng mong muốn những điều tốt đẹp dành cho con. Họ có nghiêm khắc cũng là lo rằng bạn bị tác động không tốt từ xã hội bên ngoài.

Nhiều khi bạn đặt kỳ vọng quá lớn vào bản thân và khi không đạt được lại mang lại cảm giác thất vọng tràn trề. Thay vào đó, hãy đặt mục tiêu nhỏ thôi nhưng luôn cố gắng hết mình để phá được kỉ lục do chính mình lập ra. Đó chính là động lực cho bạn trong cuộc sống kỳ diệu này.

Khi nhiệt độ lạnh đi, ngày ngắn hơn và trời thường nhiều mây, hàm lượng vitamin D của chúng ta sẽ giảm xuống mức thấp nhất. Không may là vitamin này lại có vai trò thiết yếu trong việc giúp chúng ta khỏe mạnh vì thế, những hôm có nắng đừng ngại sưởi nắng, cũng đừng che kín mặt mũi, tay chân quá.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 26/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ tư ngày 26/12/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 26/12/2018

Hôm nay, bạn dễ nóng vội hơn mọi ngày. Đó là nguyên nhân khiến bạn dễ phạm sai lầm này tới sai lầm khác. Hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.

Nếu bạn có ý thức tự tiết kiệm, hãy để yên chúng trong tài khoản, bạn sẽ không rút ra để chi tiêu và nó sẽ được sử dụng để đầu tư hoặc cải thiện tài chính trong tương lai. Ngoài ra, nếu có thể tự động hóa một dòng tiền vào tài khoản tiết kiệm của mình, nó sẽ không chỉ thuận tiện hơn mà còn giúp bạn hạn chế chi tiêu cho những thói quen, sở thích khác.

Găng tay và tất là cách tốt nhất để giữ ấm 2 bộ phận thường phải tiếp xúc với môi trường này nhưng theo khoa học thì đây là bộ phận duy nhất của cơ thể giúp con người thích nghi với cái lạnh vì thế, khi đi ngủ không nên đeo cả tất và găng tay khiến cơ thể bạn không thể thích nghi với bầu khí quyển xung quanh.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 26/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ tư ngày 26/12/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 26/12/2018

Song Ngư có đôi khi bạn có thể cảm thấy mình là người thừa, không nhận được sự quan tâm đúng mực khi bản thân phải vất vả tự mình làm hết việc này, việc kia mà không có ai giúp sức.

Nhận lương xong, vài ngày sau tiền cũng “không cánh mà bay”. Bao nhiêu cũng hết. Bao nhiêu cũng không đủ xài. “Viêm màng túi” là chuyện xảy ra như cơm bữa. Vậy tháng này thay vì tiêu trước, tiết kiệm sau bạn hãy trích ra một khoản để tiết kiệm và tiêu số tiền còn lại, có như thế bạn mới giữ được tiền chuẩn bị cho những trường hợp khẩn cấp.

Trừ khi bác sĩ dặn phải uống thuốc trị bệnh vào buổi tối ra, tốt nhất đừng nên uống thuốc hay ăn những thực phẩm bổ dưỡng sau 9 giờ tối. Hơn thế, khi đi ngủ, các bộ phận trên cơ thể con người cũng rơi vào trạng thái ngủ, chức năng của các cơ quan bắt đầu “nghỉ ngơi” như vậy sẽ không có lợi cho việc hấp thu dinh dưỡng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư , ngày 26/12/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes