Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 31/3, tử vi hằng ngày

1. 8 địa danh đẹp không tưởng cho bạn lựa chọn đi du lịch
2. Thăm quan 10 nhà thờ đẹp nhất Việt Nam
3. Những cải tiến của iPhone SE so với iPhone 5S
4. TOP 10 chiếc đồng hồ đắt nhất hành tinh
5. Mặt nạ bong bóng – xu hướng làm đẹp ”hot” nhất năm 2016

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (31/3 – 20/4) ngày 31/3/2016

Xem thêm: Tử vi ngày 1/4/2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

Có vẻ như bạn đang làm quá mọi chuyện lên trong ngày hôm nay, Bạch Dương thực sự cần thư giãn nên đừng khiến cuộc sống đang rất thực tế của người khác trở thành một “vở kịch” nếu như bạn không muốn bị xem là diễn viên duy nhất đang độc diễn.

Tình yêu của Bạch Dương 

Hôm này rất thích hợp để Bạch Dương tham gia những hoạt động ngoài trời. Tất nhiên nếu rủ được người ấy cùng đi thì càng vui. Còn những Bạch Dương FA khác thì cũng đang rất khao khát tìm được tình yêu. Cứ ra ngoài, giao lưu, gặp gỡ nhiều người để tăng cơ hội tìm kiếm nửa kia hoàn hảo của mình nhé.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

Bạch Dương chưa đánh giá đúng được mức độ nghiêm trọng của sự việc mà bạn đang cần giái quyết. Nếu bạn cứ khăng khăng làm theo ý của mình mà không chịu thảo luận cùng những người khác, mọi chuyện sẽ càng trở nên tệ hơn đấy.

Sức khỏe của Bạch Dương

Bạch Dương hãy dành nhiều thời gian cho bản thân mình. Đi mát xa hoặc làm đẹp ở spa sẽ đem lại cho bạn cảm giác tuyệt vời. Sức khỏe cũng sẽ cải thiện hơn nếu bạn chăm chỉ tập gym mỗi ngày đấy.

Tâm trạng của Bạch Dương

Việc thay đổi quan điểm sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn. Hãy đánh giá lại bản thân trước khi thực hiện bất kỳ sự thay đổi nào.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 47%

Con số may mắn của Bạch Dương: 4, 10.

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu đỏ

Cung hợp với Bạch Dương: cung Xử nữ

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 31/3/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

Có thể bạn đang rất khát khao điều gì đó từ gia đình, nhưng ngày hôm nay của Kim Ngưu khá yên lặng và bình ổn nên ít nhất bạn nên tận hưởng điều đó trước khi cuối tuần đầy biến động sắp đến. Mối quan hệ của bạn với một vài người hàng xóm đang khong thực sự tiến triển theo ý muốn nên có thể Kim Ngưu sẽ thấy hơi căng thẳng về điều này.

Tình yêu của Kim ngưu 

Kim Ngưu phát hiện ra người mà bạn thích hình như cũng thích bạn và người ấy cũng rất nghiêm túc với mối quan hệ này. Người này hoàn toàn khác với người yêu cũ của bạn và người ấy cũng hi vọng bạn sẽ thành thật với mối quan hệ này.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

 Nếu Kim Ngưu là giáo viên, nhà báo, tiểu thuyết gia, hôm nay có thể sẽ là bước ngoặt thành công trong sự nghiệp của bạn đấy. Nếu bạn muốn đầu tư vào giáo dục hay xây dựng, bạn cũng nên tiến hành vì mọi thứ đang rất thuận lợi cho bạn.

Sức khỏe của Kim ngưu

Nhìn chung bạn có một cơ thể khỏe mạnh. Nhưng dạo gần đây Kim Ngưu l7 là không chú ý giữ gìn sức khỏe và ăn uống không điều độ. Hãy nhớ bổ sung nhiều vitamin A, C và e cho cơ thể. Đừng quên uống tứ 8 đến 10 ly nước mỗi ngày để thêm phần rạng rỡ nhé.

Tâm trạng của Kim ngưu

Đừng bỏ cuộc cho đến địch cuối cùng. Thắng hay thua không quan trọng; quan trọng là bạn đã thật sự bỏ công sức ra để cố gắng giành lấy thứ mình muốn. Qua đó, Kim Ngưu cũng học được nhiều bài học quý giá đúng không?

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 70%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 3, 20.

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu vàng

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Bảo bình

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 31/3/2016

Xem thêm: Tử vi ngày 1/4/2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

Thứ 5 có thể là một bước ngoặt đối với bạn khi Song Tử nhận ra vài hành động bạn đã làm trong thời gian dài thực tế không những không mang lại lợi ích gì mà còn khiến bạn xa rời thực tế. Dù bạn có thực sự “thức tỉnh” trong ngày hôm nay hay không, Song Tử cũng sẽ có nhiều thời gian để suy nghĩ thấu đáo hơn.

Tình yêu của Song tử 

Song Tử và người yêu cùng nhau đi ăn tối, rồi xem phim, nói chung là cùng nhau làm những việc mà các đôi tình nhân thường làm. Đó thực sự là quãng thời gian vui vẻ, vì thế, bạn luôn mong ngóng đến những buổi hẹn hò của hai người.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

 Song Tử phải gánh vác rất nhiều trách nhiệm, không chỉ khi ở nhà mà khi đi làm cũng vậy. Vì thế, bạn phải sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để hoàn thành tốt mọi việc. Đừng quên những đồng nghiệp tốt bụng sẵn sàng san sẻ khối công việc khổng lồ giúp bạn nhé. Cứ mạnh dạn nhờ vả, họ sẽ vui vẻ nhận lời ngay mà.

Sức khỏe của Song tử

Nếu đủ đam mê để tập luyện chăm chỉ, Song Tử sẽ phát hiện ra sức mạnh tiềm ẩn của mình.

Tâm trạng của Song tử

Một người Song Tử cũ hoặc họ hàng ghé thăm bạn, và điều này làm bạn rất vui. Còn nếu không đến được thì họ sẽ gọi điện thoại hỏi thăm bạn. Đã đến lúc Song Tử nên trang bị cho mình những kỹ năng mềm cần thiết rồi đó.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử :  70%

Con số may mắn của Song Tử: 6, 14.

Màu may mắn của Song Tử : Màu tím

Cung hợp với Song Tử : Cung Ma kết

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 31/3/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

Thứ 5 là một ngày tuyệt vời để bạn gặp gỡ những con người mới, dù đó không phải là những người ảnh hưởng nhất nhưng chắc chắn Cự Giải sẽ học được điều gì đó từ họ. Có thể họ sẽ cho bạn thấy một cái nhìn khác về vấn đề bạn vẫn đang suy nghĩ từ lâu, khiến Cự Giải cảm thấy cần điều chỉnh hành động của mình.

Tình yêu của Cự Giải 

Cự Giải là một cá thể đặc biệt và không hề lẫn với ai cả. Hãy thể hiện điều đó bằng những hành động của mình. Người ấy sẽ luôn ở bên và cổ vũ cho bạn mà.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

Cự Giải gặp phải những khách hàng khó tính, nhưng vẫn phải cố gắng giải quyết ổn thỏa cho họ. Nếu làm tốt, bạn sẽ được sếp tin tưởng và công việc của bạn cũng sẽ thuận lợi hơn.

Sức khỏe của Cự Giải

Những dấu hiệu bất thường về tim thường không nên bỏ qua. Nếu không bệnh tình có thể sẽ có chuyển biến xấu. Cự Giải nhớ kiểm soát khẩu phần ăn của mình, đừng nên ăn đồ mặn quá nhé.

Tâm trạng của Cự Giải

Trên con đường dẫn đến thành công, không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng. Cự Giải sẽ gặp phải nhiều khó khăn, thử thách, chưa kể còn phải cạnh tranh với những người cũng đầy hoài bão, đam mê như mình. Vì thế, Cự Giải phải giữ vững tinh thần và luôn cố gắng nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 45%

Con số may mắn của Cự Giải: 5, 30.

Màu may mắn của Cự Giải : Màu hồng

Cung hợp với Cự Giải: cung Kim ngưu

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 31/3/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

Sư Tử đang “trút nỗi buồn” của mình cho một người nào đó trẻ tuổi hơn, có thể là bạn bè, anh chị em hoặc chính con của bạn. Có lẽ Sư Tử không cố ý hoặc đó chỉ là một cách bạn “trả đũa” về mặt cảm xúc khi nghĩ họ sẽ cảm thấy nhẹ nhàng với chuyện đó hơn. Dù sao đó cũng không phải là một việc mà người trưởng thành nên làm, Sư Tử ạ.

Tình yêu của Sư tử 

Sư Tử rất ghét khi phải quyết định thứ gì đó liên quan đến tình cảm, nhưng Sư Tử không thể trốn tránh nó mãi được. Những kinh nghiệm trong quá khứ cũng sẽ ảnh hưởng lên lựa chọn của bạn.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

Sư Tử nếu đem tiền đi đầu tư, hãy chú ý. Hôm nay đầu tư vào cổ phiếu, xe cộ, mỹ phẩm hay dược phẩm đều rất có lợi. Lợi nhuận của bạn sẽ tăng nhanh chóng, túi tiền lại được rủng rẻng rồi.

Sức khỏe của Sư tử

Sư Tử không nên do dự trước cơ hội., vì không phải lúc nào nó cũng xuất hiện. Hãy quyết đoán lên. Một quyết định đúng đắn có thể thay đổi cuộc đời bạn theo hướng tốt hơn. Đã đến lúc Sư Tử nên xem xét lại các mối quan hệ cũ rồi đó.

Tâm trạng của Sư tử

Sư Tử lựa chọn tiếp tục một dự án còn dang dở, mặc dù biết sẽ có nhiều khó khăn. Tuy nhiên điều đó không thể làm chùn bước chân bạn được. Một người bạn khá thân xuất hiện và cũng tham gia giúp bạn một tay đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử : 86%

Con số may mắn của Sư Tử: 1, 22.

Màu may mắn của Sư Tử: Màu tím

Cung hợp với Sư Tử: cung Ma kết

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 31/3/2016

Xem thêm: Tử vi ngày 1/4/2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

Xử Nữ có thể bị đổ lỗi vì một vài quyết định hoặc hành động và Xử Nữ sẽ phải tốn kha khá thời gian để lấy lại thanh danh của mình. Nhưng nếu biết cách tận dụng triệt để, tình huống tưởng chừng éo le này lại có lợi cho bạn. Tất nhiên Xử Nữ nên tránh mọi hành động mờ ám như đe dọa hoặc điều khiển người khác, những người nói rằng bạn chẳng có chút lòng trắc ẩn nào.

Tình yêu của Xử nữ 

 Những rắc rối tình cảm bắt đầu xuất hiện. Em trai/em gái người yêu có vẻ không thích Xử Nữ lắm và cố tình chọc ghẹo bạn. Dù sao bạn cũng rất tốt tính, chuyện này vẫn nằm trong khả năng chịu đựng cua bạn.

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

Ý tưởng của Xử Nữ làm mọi người ấn tượng, nhưng đừng vì thế mà tỏ ra tự tin thái quá. Ngoài ra, khoản tiền lãi mà bạn chờ bỗng chẳng thấy tăm hơi. Nhưng đừng lo lắng nhé, tiền sẽ về tay bạn thôi, chỉ là hơi trễ một chút.

Sức khỏe của Xử nữ

 Xử Nữ có xu hướng nghĩ quá nhiều cho tương lai mà quên mất mình đang sống ở hiện tại. Hãy sống cho hôm nay đã, và duy trì phong cách sống cực cool của bạn nữa nhé.

Tâm trạng của Xử nữ

Mấy ngày qua, Xử Nữ đã vất vả rồi. Giờ là lúc nên thư giãn một chút. Tuy nhiên, vẫn còn một số sự cố phát sinh khiến bạn không thể yên tâm nghỉ ngơi được.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ : 62%

Con số may mắn của Xử Nữ: 3, 16.

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu vàng

Cung hợp với Xử Nữ: cung Kim ngưu

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 31/3/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

Hôm nay là ngày Thiên Bình trở nên khá “nổi tiếng” cả ở trong lẫn ngoài văn phòng và bạn nên tạm dừng việc quá cẩn trọng đo đếm trong từng lời ăn tiếng nói của mình. Mọi người xung quanh bạn để ý đến việc của họ nhiều hơn là muốn soi mói những gì bạn làm nên nếu không chú ý rất có thể Thiên Bình sẽ tự mình làm quá vấn đề lên.

Tình yêu của Thiên bình 

Thiên Bình là người nắm quyền kiểm soát và lèo lái mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Bạn có khả năng thuyết phục người ta răm rắp nghe theo ý mình muốn!

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

Những cuộc thảo luận với đồng nghiệp và Thiên Bình bè sẽ đem đến cho bạn nhiều ý tưởng cũng như cái nhìn mới, thế nhưng cũng có một vài rắc rối phát sinh. Công tư phải phân minh, nhớ nhé.

Sức khỏe của Thiên bình

Nên tránh xa chất cồn trong ngày hôm nay. Có thể bạn bè hoặc đồng nghiệp sẽ mời Thiên Bình  đi làm vài ly hay nhậu một chầu vì lý do nào đó. Nhắc lại, hãy-tránh-xa-chất-cồn

Tâm trạng của Thiên bình

Thiên Bình rất dễ cáu bẳn và một hành động vô ý nhỏ nhặt của người khác cũng dễ khiến bạn nổi khùng lên. Thế nhưng bạn sẽ vẫn khăng khăng rằng không phải vậy đâu!

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 66%

Con số may mắn của Thiên Bình :8, 27.

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu đỏ

Cung hợp với Thiên Bình: cung Song ngư

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (31/30 - 21/11) ngày 31/3/2016

Xem thêm: Tử vi ngày 1/4/2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

Tham vọng của bạn ngày một lớn và một khi đã giành chiến thắng ngày hôm qua, Bọ Cạp sẽ tiếp tục muốn lặp lại điều đó ngày hôm nay. Những chiến thắng đó không thực sự liên quan đến thành quả tài chính nào mà có thể là một “đòn bẩy” cho bạn cơ hội thể hiện bản thân tốt hơn trong một buổi phỏng vấn xin việc, thuyết trình dự án quan trọng nào đó.

Tình yêu của Bọ cạp 

Nếu chưa có người yêu, có thể hôm nay Bọ Cạp sẽ gặp trúng tiếng sét ái tình. Hoặc ít nhất bạn sẽ gặp một sự kiện nào đó khiến cái suy nghĩ “Hmm, thực ra thì có đôi có cặp rất vui ấy chứ” trỗi dậy.

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

Cũng như hôm qua, Bọ Cạp hoàn toàn không muốn trở thành người đứng mũi chịu sào hay tâm điểm của sự chú ý. Bạn thà hòa tan vào đám đông còn hơn.

Sức khỏe của Bọ cạp

Một vài sự cảnh giác không cần thiết có thể sẽ khiến Bọ Cạp gặp phải điều tồi tệ hơn. Đừng có đa nghi quá mức.

Tâm trạng của Bọ cạp

Hồi hộp, căng thẳng, đề phòng và một chút lo âu. Bọ Cạp nhìn thế giới với ánh mắt đầy dè chừng, nghi kỵ!

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp : 85%

Con số may mắn của Bò Cạp: 4, 25.

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu xanh

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Sư tử

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (31/31 - 21/12) ngày 31/3/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

Gần đây bạn đang lơ là một vài trách nhiệm của mình và cuối cùng rồi Nhân Mã sẽ phải chịu hậu quả, nhưng dù sao bạn cũng không “đoái hoài” gì đến việc sẽ sửa chữa lỗi lầm của mình. Thay vào đó, Nhân Mã đang cảm thấy một chút bế tắc, bạn không biết phải làm gì vì càng hành động càng sai thêm nhưng cũng không dám lùi lại để thừa nhận mình đã làm sai.

Tình yêu của Nhân mã 

 Người mà Nhân Mã yêu mến theo đuổi bấy lâu hôm nay sẽ mỉm cười với bạn. Nhân Mã lâng lâng hạnh phúc trong men say ngấy ngây của tình yêu!

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

Đây là thời điểm tuyệt vời để phác thảo định hướng và những kế hoạch mới. Có thể đây là lúc Nhân Mã nên suy xét về việc học thêm một kỹ năng nào đó rồi đấy.

Sức khỏe của Nhân mã

Vào buổi trưa Nhân Mã cảm thấy hơi mệt mỏi, thiếu năng lượng. Cũng đúng thôi, cả ngày Nhân Mã hoạt động cật lực mà!

Tâm trạng của Nhân mã

Nhiều người có thể thấy hoang mang vì những hành động shock óc của Nhân Mã đó – Nhân Mã muốn gây ấn tượng với mọi người, ngay cả khi theo một cách không được bình thường cho lắm

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã : 72%

Con số may mắn của Nhân Mã: 29, 6.

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu trắng

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Cự giải

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (31/32 - 31/3) ngày 31/3/2016

Xem thêm: Tử vi ngày 1/4/2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

Nguồn năng lượng của Ma Kết có thể sẽ cạn đi vào ngày hôm nay, nhưng Ma Kết không nên cảm thấy lo lắng vì bạn còn cả ngày thứ 6 để giải quyết công việc. Vì sự mệt mỏi, bạn sẽ thấy bản thân khá “khó ở” và không thực sự có tâm trạng để hoàn thành bất cứ công việc gì liên quan đến gia đình hoặc xã hội (nhưng bạn bè). Hãy nghĩ cho mình cái cớ thật hợp lý nhé.

Tình yêu của Ma kết 

Thay vì nhút nhát, lo sợ, tại sao không dũng cảm đấu tranh giành lấy tình yêu và sự chú ý của người ta? Những ngôi sao đang đứng về phía bạn đó.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

Có lúc Ma Kết quá nghiêm khắc, cứng nhắc và quá to tiếng với người khác đó. Hãy giữ hình tượng đi nào.

Sức khỏe của Ma kết

Ma Kết nhạy cảm với nhiệt độ ngày hôm nay, vì vậy đừng bật máy lạnh quá lạnh, đừng đi ra ngoài lúc trưa nắng, và đừng ngâm nước quá nóng khi tắm nhé.

Tâm trạng của Ma kết

 Năng lượng tràn trề, Ma Kết cảm thấy như thể mình có thể chống chọi lại cả thế giới này.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết : 76%

Con số may mắn của Ma Kết: 16, 2.

Màu may mắn của Ma Kết: Màu xám

Cung hợp với Ma Kết: cung Song tử

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 31/3/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

Ngày hôm nay bạn nhận được những “bảo trợ” khá tốt nhưng đi kèm với quyền lợi luôn luôn là nhiều trách nhiệm cần hoàn thành. Bảo Bình nên cẩn trọng với những lời nói dối, dù nghe qua chúng có vẻ vô hại đến thế nào đi nữa. Hãy chấp nhận một số thứ như nguyên trạng của nó thay vì bước vào một mê cung dối trá rắc rối để tự làm vướng chân mình.

Tình yêu của Bảo bình 

Bảo Bình cảm thấy như những người thân thiết lại chẳng hiểu được đam mê và thứ bạn đang theo đuổi, thậm chí là còn ngáng đường mình nữa kìa! Bực bội quá đi mất.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

Bảo Bình đang cố gắng nhồi nhét tất cả mọi hoạt động vào cái thời gian biểu kín mít của mình. Nè, đừng cố quá kẻo mà quá cố đó nhe Bảo Bảo.

Sức khỏe của Bảo bình

Những cơn nhức đầu đến nhanh nhưng đi cũng nhanh thôi!

Tâm trạng của Bảo bình

Não Bảo Bình hoạt động liên tục như chong chóng ấy. Một ngày đầy “trí tuệ”.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình : 70%

Con số may mắn của Bảo Bình: 4, 30.

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu cam

Cung hợp với Bảo Bình: cung song tử

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (31/3 - 20/3) ngày 31/3/2016

Xem thêm: Tử vi ngày 1/4/2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

Hôm nay không phải một ngày phù hợp để mượn tiền nếu Song Ngư không muốn trở nên “thảm hại” trong mắt mọi người. Có thể bạn cần tiền để theo đuổi dự định nào đó của mình, nhưng người khác sẽ chỉ cho bạn những cái nhíu mày mà thôi. Hãy sử dụng khả năng của bản thân để có kế hoạch tốt hơn vào lần sau và bạn sẽ thuyết phục được mọi người.

Tình yêu của Song ngư 

Có chút trắc trở đây…Đừng lo lắng, đâu có mối quan hệ nào lúc nào cũng suôn sẻ đâu, phải không?

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

Hình như có điều gì đó, hay ai đó, đang cố ngăn trở và gây khó dễ cho Song Ngư …

Sức khỏe của Song ngư

Về mặt sức khỏe, hôm nay Song Ngư ta khỏe như vâm.

Tâm trạng của Song ngư

Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, Song Ngư vẫn luôn giữ tâm trạng tích cực, mặc dù hôm nay có vẻ là may mắn không hề mỉm cười với bạn. Bravo!

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư : 80%

Con số may mắn của Song Ngư: 24, 3.

Màu may mắn của Song Ngư: Màu cam

Cung hợp với Song Ngư: Cung  Bạch dương

Xem thêm: Tử vi ngày 1/4/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm ngày 31/3/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam