Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 6/7/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 6/7/2018

Tý Hợi tương hội, vận trình của người tuổi Tý thứ 6 này khá tốt. Tình duyên vượng sắc, con giáp này nhờ thế mà tìm được cơ hội để đón nhận tình yêu. Người độc thân nên năng tham gia các cuộc gặp gỡ bạn bè, biết đâu từ đó sẽ gặp được người phù hợp với mình.

Thiên Tài trợ mệnh, đường tài lộc tăng tiến không ngừng giúp cho con giáp này tạm thời an tâm về vấn đề tài chính. Dân văn phòng bớt chút thời gian nghỉ ngơi để làm việc tay trái thì sẽ có được thêm thu nhập, tiền nong tiêu xài cũng rủng rỉnh hơn. Mách bạn phong thủy phòng ngủ cho tài lộc càng ngày càng vượng nhé.

Người làm kinh doanh buôn bán phát tài, duyên ăn nói khiến người nghe dễ chịu, hàng hóa nhờ thế mà cũng được bán chạy hơn. Khách hàng quay lại cũng là nhờ chất lượng sản phẩm. Sản phẩm tốt với giá thành phù hợp sẽ luôn được ưa chuộng.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 6/7/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/7/2018

Người tuổi Sửu được Tam hội cục che chở nên vận trình ngày thứ 6 này cũng có phần dễ chịu hơn. Bản mệnh nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, nhờ thế mà công việc tiến triển nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian.

Có được sự giúp đỡ đó cũng là nhờ bình thường con giáp này nhiệt tình giúp đỡ mọi người, đối xử chân thành, không chút tính toan. Dù là con người khô khan nhưng tuổi Sửu đã tốt với ai là thật lòng thật dạ với người ấy.

Tỷ Kiên lại cho thấy mệnh chủ có thể sẽ gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm khi mà luôn tự quyết mọi việc theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương. Dù bạn có lý do riêng nhưng nếu không giải thích kĩ càng thì vẫn có thể gây ra mâu thuẫn.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày ngày 6/7/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 6/7/2018

Tử vi ngày 6/7/2018 cho thấy Dần Hợi tương phá, gây ra những vết rạn nứt trong chuyện tình cảm của người tuổi Dần. Nhiều lúc bản mệnh muốn chấm dứt đoạn tình cảm ngang trái này nhưng rồi tình yêu quá lớn lại níu giữ hai người ở lại với nhau.

Yêu thương nhau nhưng không ngừng làm tổn thương nhau. Điều đó đẩy tình yêu giữa bạn và người ấy đi vào ngõ cụt. Có nhiều lối rẽ cho cả 2 để giảm bớt niềm đau nhưng không ai chịu chấp nhận điều đó.

Chính Quan báo hiệu công việc của bản mệnh vẫn đang tiến triển tốt đẹp.Là người có trách nhiệm với công việc, dù tâm trạng không được tốt nhưng bản mệnh vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 6/7/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 6/7/2018

Người tuổi Mão thứ 6 này vận trình hung cát đan xen. Tam hợp quý nhân chỉ lối dẫn đường cho con giáp này tìm thấy tình yêu, song nếu bản mệnh không biết cách nắm bắt cơ hội, trân trọng hạnh phúc thì tình yêu sẽ chỉ như cơn mưa rào đến rồi lại đi. Bạn biết Top 3 con giáp nữ vượng phu giúp chồng trắng tay sớm thành đại gia là ai chưa?

Thiên Quan cảnh báo bản mệnh phải thận trọng hơn trong các mối quan hệ. Chớ vội tin người thái quá, chia sẻ quá nhiều về những vấn đề mình đang gặp phải 1 cách hớ hênh, để rồi để cho kẻ tiểu nhân nắm được điểm yếu của mình.

Bản mệnh cần phải biết cách phân biệt người tốt kẻ xấu, học cách tìm ra đâu mới là người đáng tin cậy. Ai cũng cần phải có bạn bè, đồng nghiệp, chúng ta không thể cứ mãi sống 1 mình vì sợ bị lừa dối.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 6/7/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/7/2018

Kiếp Tài xuất hiện trong tử vi thứ 6 này của người tuổi Thìn như 1 lời nhắc nhở con giáp này phải thận trọng hơn trong cách tiêu tiền của mình. Hãy là 1 người tiêu dùng thông minh chứ đừng nên mua sắm theo cảm xúc.

Tiền bạc kiếm được không phải là ít nhưng nếu cứ giữ thói quen hoang phí khi tiêu xài tiền bạc thì có lẽ con giáp này sẽ phải chịu cảnh nợ nần chồng chất dài dài. Bạn hãy học cách trân quý những đồng tiền mình làm ra và chi tiêu hợp lý nhé.

Thủy Thổ xung khắc càng khoét sâu thêm vào vết thương lòng của con giáp này. Tuổi Thìn không biết phải làm thế nào để vượt qua được những nỗi đau trong chuyện tình cảm, cũng không biết phải làm sao mới có thể đứng lên sau vấp ngã trong quá khứ.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 6/7/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/7/2018

Tị Hợi tương xung, vì lẽ đó mà người tuổi Tị cần phải tự trấn an tinh thần mình chứ đừng thả trôi mình theo cảm xúc nữa. Mất kiểm soát đối với chính bản thân, con giáp này có thể làm ra những chuyện tổn thương mình, tổn thương người. Bạn đã biết Điểm nhỏ trong phong thủy phòng ngủ giữ gìn hạnh phúc gia đình chưa?

Bản mệnh biết mình sai khi nghi ngờ vô căn cứ nhưng lại bất lực khi không thể chịu đựng được việc nhìn thấy những dấu hiệu đáng nghi mà coi như không có gì xảy ra. Tưởng tượng quá nhiều, bản mệnh có thể sẽ đưa ra những phán đoán sai lầm.


Chính Ấn phần nào hỗ trợ cho con giáp này trong công việc, khi mà bản mệnh vẫn đang bị chuyện tình cảm choán hết tâm trí. Bạn được mọi người tin tưởng và cố gắng hết sức làm việc để không phụ lòng tin của mọi người.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 6/7/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 6/7/2018 của tuổi Ngọ

Lịch vạn niên tiết lộ Thiên Ấn giúp cho tuổi Ngọ có thể đạt được những bước thăng tiến khá lớn trong sự nghiệp ngày hôm nay. Bản mệnh học được thêm nhiều bài học từ những khó khăn trở ngại trước mắt và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn với điều mình học được.

Ai cũng cần phải trải qua những sóng gió thì mới có thể trở nên kiên cường. Chúng ta khó lòng có thể mạnh mẽ chỉ qua những câu chuyện kể từ người khác, bởi ai biết được mình sẽ cảm thấy thế nào khi đứng trong hoàn cảnh của người khác.

Hỏa Thủy bất dung gây ra những mâu thuẫn, bất đồng trong cặp đôi. Hai người không thống nhất được quan điểm với nhau và kiên quyết bảo vệ ý kiến của mình, gây ra những căng thẳng và áp lực trong quan hệ 2 người.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 6/7/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/7/2018

Theo tử vi ngày 6/7/2018 của 12 con giáp, người tuổi Mùi có được 1 ngày thứ 6 yên bình khi mà quý nhân trợ giúp cho bản mệnh tìm thấy được lối ra sau những khó khăn trở ngại trong công việc.

Mùi Hợi bán hợp, con giáp này tựa như thấy mặt trời sau khi vén màn mây mờ che phủ, thông tỏ mọi điều và tìm ra được hướng đi cho mình. Không còn lo sợ vấp ngã, bản mệnh tự tin với những điều mình có trong tay.

Tỷ Kiên lại cảnh báo con giáp này nên mềm mỏng, nhẹ nhàng hơn khi đối mặt với những bất đồng giữa 2 người. Tình cảm có thể bị phai nhạt nếu bạn cứ khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình, dùng lời lẽ đanh thép để nói với người mình yêu thương.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 6/7/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 6/7/2018

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Thân có 1 ngày thứ 6 khá tồi tệ. Chuyện tình cảm trắc trở, bản mệnh tưởng chừng đã tìm được hạnh phúc cho mình thì lại ngỡ ngàng phát hiện ra mọi chuyện tựa như 1 giấc mơ.

Bản mệnh chẳng muốn tin vào sự thực, cố gắng cứu vớt tình cảm nhưng mọi chuyện cũng đã muộn màng. Không trân trọng hạnh phúc khi nắm giữ trong tay,khi nó mất đi, bạn có khóc bao nhiêu cũng chẳng thể lấy lại được.

Thương Quan cho thấy tâm trạng bất ổn ảnh hưởng nhiều đến công việc của con giáp này. Bản mệnh khó có thể tập trung hoàn toàn vào công việc mà không suy nghĩ vẩn vơ về những gì mình đã mất, công việc trì trệ cũng là vì thế.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 6/7/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/7/2018

Theo dõi tử vi ngày 6/7/2018, người tuổi Dậu có Thực Thần che chở nên tiền bạc chẳng hề túng thiếu, thậm chí còn có phần dư thừa nữa. Con giáp này có duyên buôn bán nên thứ 6 này lợi nhuận thu về gấp đôi gấp ba.

Bản mệnh đỏ về tiền bạc nhưng lại đen về ái tình khi mà Kim sinh xuất cho Thủy, cho thấy tình yêu trao đi nhưng chẳng được đáp lại như ý muốn. Tuổi Dậu yêu rất nhiều, hy sinh rất nhiều nhưng chẳng được người ấy trân trọng.

Tựa như 1 người hát đơn ca giữa màn hát đối, khi mong chờ đối phương cất tiếng đáp lại, bạn lại thất vọng đến cùng cực khi mà cuối cùng chẳng có gì xảy tới, đối phương chẳng chút phản hồi, lạnh lùng trước tình cảm nồng nàn của mình. Thử Thay đổi phong thủy nhà ở để sớm có người yêu nhé.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 6/7/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/7/2018

Tuổi Tuất bị Kiếp Tài bủa vây, những khoản chi tiêu siêu khủng cứ thế đeo bám, khiến cho túi tiền của con giáp này lâm vào tình trạng khủng hoảng. Nhiều việc bất ngờ nảy sinh ngoài kế hoạch khiến cho bản mệnh không thể không mở ví chi tiền.

Đường tình duyên của bản mệnh hôm nay cũng thêm phần trắc trở khi mà tiền bạc chẳng có trong tay. Tiếp nối tử vi ngày 5/7/2018, Thủy Thổ xung khắc, đôi bên hục hặc phần nhiều cũng vì vấn đề tài chính, bởi chẳng ai có thể hạnh phúc khi không biết tương lai sẽ ra sao.

Có thể những vấn đề đó sẽ được giải quyết nhưng chẳng thể trong ngày 1 ngày 2. Yêu nhau là cùng nhau cố gắng, sau này còn nhiều vấn đề kinh khủng hơn như thế mà chúng ta cần phải đối mặt. Chì chiết, trách móc nhau chẳng bao giờ xử lý được vấn đề.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 6/7/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/7/2018

Theo dõi tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Hợi hôm nay tâm trạng bất ổn. Cục diện Tự hình khiến cho bản mệnh suy sụp và chán nản, dù chẳng ai làm gì phật ý nhưng tự bản thân con giáp này cảm thấy thất vọng về bản thân mình và muốn từ bỏ.

Mặc dù Chính Quan ở bên nâng đỡ và giúp cho bản mệnh hoàn thành tốt công việc của mình giữa cơn khủng hoảng tinh thần, song nếu cứ mãi nhấn chìm mình trong bể khổ bằng chính đôi tay của mình thì có lẽ chẳng ai cứu nổi được tuổi Hợi.

Chúng ta cần phải kiên cường và mạnh mẽ hơn. Đừng dễ dàng gục ngã sau 1 lần thất bại. Dù có chuyện gì xảy ra, hãy nhớ rằng luôn có người thân và bạn bè ở phía sau, từ bỏ thì dễ nhưng đừng để nó trở thành nỗi đau cho người khác.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 6/7/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes