Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Tuổi Tý

Vào tháng 9, chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ có khá nhiều biến động. Đối với người độc thân, bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và giao lưu với những người bạn mới. Có thể là từ nơi làm việc, những địa điểm bạn hay lui tới hay là một nhóm hội theo sở thích nào đó.

Dù là ở đâu, thì sự đáng yêu và phong thái tự tin của bạn cũng sẽ luôn khiến người khác phải chú ý tới. Hãy tận dụng cơ hội này để tìm kiếm cho mình một người phù hợp nhé. Đối với những người tuổi Tý đã có đôi, tình yêu giữa hai bạn có thể sẽ gặp khá nhiều mâu thuẫn.

Thế nhưng, nếu cứ làm ầm lên thì mọi chuyện sẽ chỉ tồi tệ hơn mà thôi, tuổi Tý nên bình tĩnh và ngồi xuống trò chuyện thẳng thắn với người kia thì tốt hơn.

Tuổi Sửu

Đây cũng không hoàn toàn là một tháng êm đẹp trong chuyện tình cảm của tuổi Sửu. Đối với những người đã tìm được nửa kia, dường như thời gian này cả hai đều đang quá bận rộn và ít trò chuyện với nhau hơn. Nếu tình trạng này cứ tiếp tục thì chuyện rạn nứt sẽ là khó tránh khỏi.

Hai bạn nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn và quan tâm đến cảm xúc của đối phương nhiều hơn nữa. Đối với những người tuổi Sửu còn độc thân, có vẻ như bạn đã xây cho mình bức tường thành quá vững chắc nên chẳng ai có thể vượt qua được. Sao không thử một lần cởi mở và chủ động?

Tuổi Dần

Khoảng thời gian này, có vẻ như tuổi Dần quá bận rộn để có thể nghĩ đến chuyện yêu đương. Cho dù là người độc thân hay đã có đôi thì chuyện tình yêu cũng không phải là mối quan tâm hàng đầu hiện tại.

Đối với người độc thân, bạn cảm thấy cuộc sống như hiện tại là ổn rồi và chưa mong muốn có một mối quan hệ nghiêm túc nào vào lúc này. Còn đối với những người đã có đôi, thời gian này hai bạn dường như đang hơi xa cách và lạnh nhạt.

Dù có bận rộn đến đâu cũng đừng quên là vẫn luôn có một người hướng về bạn. Hãy thử hâm nóng tình cảm bằng một buổi tối lãng mạn hoặc một chuyến du lịch ngắn ngày nhé.

Tuổi Mão

Trong tháng 9 này, chuyện tình yêu của người tuổi Mão có chỉ số ở mức trung bình khá. Đối với những người độc thân, bạn đang cảm thấy khá vội vã và nôn nóng muốn tìm được một người để sẻ chia hàng ngày. Tuy vậy, nóng vội chỉ làm mọi chuyện thêm khó khăn hơn mà thôi.

Tử vi cho rằng, tuổi Mão nên để mọi chuyện đến thật tự nhiên, vì vốn dĩ tình yêu không phải điều cưỡng cầu thì sẽ đạt được.

Còn đối với những tuổi Mão đã tìm được người ấy, chuyện tình cảm của bạn lại khá êm đềm và ổn định. Bạn và người ấy vẫn luôn quan tâm đến nhau mỗi ngày và dành cho nhau những điều ngọt ngào, lãng mạn.

Tuổi Thìn

Tháng 9 này đường tình duyên của người tuổi Thìn nhìn chung là tốt đẹp. Tuổi Thìn vốn là người chăng mấy khi chủ động trong tình yêu. Nhưng không phải vì thế mà bạn chịu cảnh cô đơn.

Đối với những bạn còn độc thân, dù vẫn chưa tìm được cho mình "một nửa hoàn hảo" nhưng bạn cũng không vì thế mà buồn phiền. Sức quyến rũ của bạn tăng vọt khiến cho số lượng "fan" trở nên đông đảo hơn, đây chính là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn tìm được cho mình ý trung nhân.

Đối với tuổi Thìn đã có đôi thì đây là một tháng hài hòa và hạnh phúc. Chuyện tình cảm tốt đẹp khiến cho tâm trạng bạn cũng thoải mái và hăng hái hơn trong mọi chuyện.

Tuổi Tỵ

Chỉ số tình cảm của người tuổi Tỵ khá tốt trong tháng 9 này. Những tuổi Tỵ còn độc thân sẽ có một tháng đáng nhớ.

Nửa đầu của tháng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và chán nản, thế nhưng đến nửa tháng sau, vận đào hoa đeo bám khiến cho "vệ tinh" quay xung quanh bạn nhiều không đếm xuể. Nhờ sự trợ giúp đắc lực của bạn bè, có thể bạn sẽ tìm được cho mình người mà bấy lâu nay bạn vẫn luôn tìm kiếm.

Đối với những người đã có đôi, chuyện tình cảm của bạn lại không được suôn sẻ cho lắm. Phần lớn thời gian bạn dành cho những cuộc gặp gỡ với bạn bè, điều này khiến nửa kia của bạn cảm thấy khá phiền lòng đấy.

Vì vậy, thay vì mải vui bên những người bạn, hãy dành cho người ấy vài bất ngờ nho nhỏ để tình cảm của cả hai trở nên khăng khít hơn nhé.

Tuổi Ngọ

Đây sẽ là một tháng khá may mắn cho tuổi Ngọ, đặc biệt là trên phương diện tình cảm. Với người độc thân, bạn có nhiều cơ hội để gặp được người trong mộng.

Chính vì vậy, thay vì rụt rè không dám thể hiện tình cảm mà để cho người ấy "lướt qua đời mình" thì hãy dùng những hành động nhỏ và tinh tế để khiến đối phương đoán biết được. Đừng bỏ cuộc chính là lời khuyên dành cho tuổi Ngọ trong tháng này.

Ngược lại, với những tuổi Ngọ đã có đôi thì chuyện tình cảm lại không mấy suôn sẻ. Tính khí nóng nảy và cố chấp của bạn khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng và mệt mỏi. Nếu không thể kiểm soát được cảm xúc nhất thời thì cuộc đời độc thân sớm quay trở lại với tuổi Ngọ đấy!

Tuổi Mùi

Vận đào hoa của tuổi Mùi trong tháng này khá tốt. Tuy nhiên, dù có nhiều đối tượng theo đuổi đến mấy thì tuổi Mùi độc thân cũng chẳng hề mảy may rung động với bất kì đối tượng nào. Bạn vẫn đang chờ "hoàng tử trong mộng" của mình đến và đưa bạn về dinh.

Thế nhưng, nếu chỉ ngồi chờ thì duyên phận sẽ không tự tìm đến đâu tuổi Ngọ nhé. Đối với những người đã có đôi, thái độ của bạn trong chuyện tình cảm sẽ là điều đáng lưu ý vào lúc này.

Vài chuyện gây hiểu nhẩm sẽ xuất hiện và nếu không thẳng thắn với người ấy thì sự hiểu nhầm này sẽ biến thành hoài nghi và ghen tuông. Tử vi tháng 9 cho rằng tuổi Mùi cần học cách rõ ràng hơn trong các mối quan hệ.

Tuổi Thân

Cảm xúc của tuổi Thân không ổn định trong tháng này khiến chuyện tình cảm cũng có nhiều biến động. Tuổi Thân còn đang cô đơn lẻ bóng lúc thì cảm thấy cần một người ở bên cạnh nhưng có lúc lại thấy nếu có người yêu cuộc sống của bạn sẽ phiền phức và rắc rối hơn.

Bạn cứ loay hoay mãi trong mê cung cảm xúc của chính mình như vậy nên bỏ qua biết bao nhiêu cơ hội tốt. Đối với tuổi Thân là hoa đã có chủ, dường như sự xuất hiện của người thứ 3 đã khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy không còn được như xưa.

Đúng là chẳng ai biết trước được điều gì, nhưng trước khi trách móc người ấy hãy xem lại bản thân mình, liệu có phải tình cảm giữa bạn và người ấy đã nguội lạnh từ lâu?

Tuổi Dậu

Chỉ số tình duyên của tuổi Dậu trong tháng 9 này khá thấp. Người tuổi Dậu độc thân được khuyên không nên quá nóng vội trong một mối quan hệ mới. Tình yêu đến quá nhanh thì cũng sẽ đi nhanh chẳng kém. Hãy tìm hiểu thật kĩ về đối phương trước khi bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc.

Đối với người đã có đôi, bạn thường xuyên cảm thấy bực tức và khó chịu với người kia, dù chuyện chẳng có gì to tát. Tần suất cãi vã giữa hai bạn ngày càng nhiều hơn khiến mối quan hệ trở nên vô cùng căng thẳng.

Cảm xúc tiêu cực có thể sẽ chi phối người tuổi Dậu rất nhiều trong tháng này, hãy tìm đến các liệu pháp spa hay thư giãn tại nhà để tinh thần thoải mái hơn nhé.

Tuổi Tuất

Tháng này chỉ số tình duyên của tuổi Tuất giữ ở mức trung bình. Người tuổi Tuất độc thân không hề cảm thấy hứng thú chút nào với tình yêu vào lúc này. Bạn cảm thấy thời gian để học tập, tích lũy thêm kiến thức cho mình còn chẳng đủ huống chi là yêu đương.

Chính vì thế dù bao nhiêu người cố gắng mai mối cho bạn đều bị bạn gạt đi một cách lạnh lùng. Đối với người đã có đôi, mối quan hệ của bạn có thể xuất hiện những lời đồn đoán vô căn cứ. Miễn là bạn không quan tâm đến những lời xì xào đó và tin tưởng vào tình yêu của mình thì mọi chuyện sẽ ngày càng tốt đẹp.

Tuổi Hợi

Tháng 9 này, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi ổn định hơn rất nhiều. Người độc thân sẽ dễ dàng tìm được người trong mộng của mình nếu thực sự mong muốn có một mối quan hệ nghiêm túc vào lúc này. Thế nhưng, hãy hạ bớt cái tôi xuống vì có vẻ như đối phương đang thấy bạn là người hơi cao ngạo và... "chảnh".

Đối với cặp đôi tuổi Hợi, nếu cảm thấy không hài lòng điểm gì ở đối phương, bạn có thể thẳng thắn bày tỏ quan điểm, đừng chỉ im lặng và hờn dỗi. Cứ giữ mãi sự bất bình trong lòng thì khi mọi chuyện bùng phát sẽ rất khó để tiếp tục duy trì mối quan hệ.

Xem thêm: Tử vi tháng 9/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy /Reatimes