Hội nghị nhà phát triển thường niên F8 của Facebook siết chặt các quy tắc riêng tư. Nguồn: Social Brighton. Hội nghị nhà phát triển thường niên F8 của Facebook siết chặt các quy tắc riêng tư. Nguồn: Social Brighton.

Facebook tổ chức hội nghị nhà phát triển F8 mỗi năm như một cột mốc để công bố một số sản phẩm chính và các tính năng phát hành mới.

Năm ngoái, công ty đã công bố bán tai nghe thực tế ảo Oculus Go, một tính năng hẹn hò và truy vấn lịch sử sử dụng - một công cụ cho phép người dùng xóa dữ liệu Facebook.

Theo chương trình nghị sự của F8, sự kiện kéo dài hai ngày tại San Jose, California, sẽ có hơn mười phiên thảo luận tập trung vào Messenger.

Bao gồm một phiên có tiêu đề là “Deep Dive on Messenger Updates,” được dẫn dắt bởi hai kỹ sư phần mềm. Liron Wand, người đứng đầu các mối quan hệ đối tác cho Messenger và Mohit Rajani, người quản lý các sản phẩm kiếm tiền từ Messenger, chủ trì phiên thảo luận sử dụng Messenger để thúc đẩy kết quả kinh doanh, có tiêu đề “Using Messenger to Drive Business Results.”

Vào tháng 3, CEO Mark Zuckerberg đã công bố rằng tương lai của Facebook sẽ nằm trong giao tiếp cá nhân. Xây dựng các tính năng cho loại tương tác xã hội trực tuyến này sẽ được Facebook ưu tiên trong năm năm tới và "các nhà phát triển ứng dụng bên thứ ba sẽ có cảm nhận đầu tiên về loại sản phẩm mà họ có thể thấy tại F8," ông Zuckerberg nói với các nhà phân tích trong cuộc thảo luận hôm 24/4.

"Tôi sẽ chia sẻ thêm một chút tại F8 vào tuần tới về bản lộ trình sản phẩm và những gì chúng ta mong đợi sẽ thấy về điều này," ông Zuckerberg cho biết trong hội nghị thông báo kết quả kinh doanh quý đầu tiên của công ty.

Facebook đang thực hiện quá trình chuyển đổi sau một loạt bê bối, từ sự phổ biến của tin tức giả mạo và vụ bê bối Cambridge Analytica đến một tiết lộ vào tháng trước rằng nhân viên công ty có thể đã truy cập mật khẩu của hàng trăm triệu người dùng.

Hương Giang

Theo congluan.vn