2022

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2022, cập nhật vào ngày: 26/05/2024

Toàn bộ hệ thống 83 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đang ngập tràn sắc màu rực rỡ với những đại cảnh trang trí ấn tượng, âm nhạc rộn ràng, báo hiệu Giáng sinh và năm mới 2023 đang tới gần.

Tiến độ giải ngân đầu tư công đang được cải thiện, với tốc độ hiện tại cả năm nay ước hoàn thành khoảng 85% kế hoạch.

Việc chuyển đổi từ năng lượng hóa thạch sang năng lượng sạch trong quy hoạch và xây dựng các dự án đô thị là nhiệm vụ cấp thiết để Việt Nam đạt được các mục tiêu khí hậu như “cam kết đi đôi với hành động” tại COP27.

Thời gian qua, thị trường bất động sản đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, trở ngại từ nhiều yếu tố đặc biệt là bất cập của thị trường vốn. Tuy nhiên, với nhiều điểm sáng đang hiện hữu...

Trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0, bất thường về khí hậu, dịch bệnh cũng như quy mô dân số và cấu trúc xã hội đặt ra đòi hỏi bức thiết cho lĩnh vực quy hoạch đô thị phải thay đổi để phù hợp với xu hướng mới.

Quỹ VinFuture công bố Lễ trao giải VinFuture 2022 sẽ diễn ra ngày 20/12/2022 tại Hà Nội, Việt Nam, vinh danh 4 công trình khoa học giúp hồi sinh và tái thiết đời sống của hàng triệu người trong và sau đại dịch.

11 tháng, xuất khẩu thuỷ sản của Việt Nam đạt 10,2 tỷ USD, tăng gần 28% so với cùng kỳ năm 2021. Đây là con số kỷ lục sau hơn 20 năm ngành thủy sản tham gia vào thị trường quốc tế.

Với tình hình thiếu vắng đơn hàng, một số doanh nghiệp thuỷ sản chọn giải pháp bán rẻ, thậm chí bán lỗ để giảm hàng tồn kho. Bên cạnh đó, doanh nghiệp đẩy mạnh cắt giảm chi phí từ những khoản nhỏ nhất đến khoản lớn.

FE Credit được nhận giải thưởng top 50 doanh nghiệp Việt có "Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2022". Công ty đã và đang nuôi dưỡng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và năng động.

Cuồng nhiệt cùng đại nhạc hội điện tử quốc tế siêu hot “Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022” và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng vạn trải nghiệm tại đảo ngọc thiên đường chỉ từ 3,2 triệu đồng/người.

Thị trường khan hiếm nguồn cung mới trong khi nhu cầu sống ở trung tâm vẫn rất lớn đã giúp căn hộ tại khu vực nội đô duy trì sức nóng, hấp dẫn người mua tìm kiếm dự án có phương án thanh toán hấp dẫn.

Báo cáo Xu hướng giao hàng thực phẩm và hàng hoá tại Đông Nam Á năm 2022 vừa được Grab chính thức công bố ngày 22/11/2022.

"Phải kiên quyết cải cách thuế bất động sản để tạo công bằng và bình đẳng trong phát triển kinh tế - bất động sản. Chỉ có như vậy, đất nước mới có đủ kinh phí để phát triển đô thị theo hướng bền vững", ông Võ nói.

Trong vai trò đồng hành cùng với Chính phủ, hệ thống ngân hàng sẽ tiếp tục là trung tâm của mọi hành động xoay quanh chống biến đổi khí hậu và thúc đẩy các hoạt động phát triển bền vững.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam đang đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức từ thị trường vốn, nguồn vốn FDI được cho là "cứu cánh" đáng tin cậy với các doanh nghiệp bất động sản hiện nay.