2022

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2022, cập nhật vào ngày: 26/05/2024

Với các kịch bản điều hành giá, Bộ Tài chính dự báo CPI bình quân năm 2022 tăng trong khoảng 3,27 - 3,51%.

Từ 8h00 ngày 25/10, đường sắt chính thức mở bán vé tàu Tết Quý Mão 2023 đồng thời tại các cửa vé, qua website, tổng đài bán vé và các ứng dụng trên thiết bị di động.

Chính sách phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong 9 tháng đầu năm 2022 tại tỉnh Long An đạt hiệu quả, tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt mức dự báo, các hoạt động sản xuất kinh doanh.

UBND tỉnh Cà Mau yêu cầu Sở TN&MT phối hợp với các đơn vị liên quan sớm hoàn thiện kế hoạch sử dụng đất 2021 - 2025 và rà soát, tổng hợp các công trình, dự án thuộc trường hợp phải thu hồi đất,...

Ông Giang Quốc Trung - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC đã vinh dự là 1 trong 60 doanh nhân được tôn vinh “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022".

Nhờ chính sách hợp lý nên kinh tế vĩ mô của Việt Nam được duy trì ổn định; nguồn cung linh kiện cho thị trường khởi sắc khiến lượng tiêu thụ xe ô tô tiếp tục tăng.

Xuất khẩu cá tra sang nhiều nước ASEAN tăng đột biến trong tháng 9/2022, hầu hết các nước trong khối đều có xu hướng gia tăng mạnh mẽ nhập khẩu cá tra của Việt Nam.

Chuyển đổi số không còn là nhu cầu, sự lựa chọn muốn hay không mà là yếu tố bắt buộc để giúp doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp bất động sản nói riêng vượt qua những khó khăn trong bối cảnh hiện nay.

Qua hơn 35 năm đổi mới, đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng, xây dựng và phát triển hệ thống doanh nghiệp thực sự trở thành nòng cốt của nền kinh tế.

Tính chung 9 tháng năm nay, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam chạm mốc 8,5 tỷ USD, tăng 38% so với cùng kỳ năm 2021.

Trong lần sửa đổi Luật Đất đai tới, bảng giá đất phải phản ánh được hơi thở của cuộc sống đối với môi trường đầu tư kinh doanh của các doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế hiện nay.

Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) kỳ vọng xuất khẩu cá tra quý IV sẽ dần cải thiện so với quý III, do một số tín hiệu tích cực việc các đơn đặt hàng dần được nối lại vào quý 4 ...

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được vinh danh là Ngân hàng số hóa xuất sắc nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam năm 2022.

Nền kinh tế Việt Nam đang có những bước tiến mới trong quá trình hội nhập phát triển. Đáng chú ý hơn cả chính là vấn đề thúc để tín dụng xanh nhằm phát triển kinh tế xanh.

Nhiều khả năng VN-Index sẽ xuất hiện nhịp điều chỉnh sâu và chớm lặp lại kịch bản vùng đáy tháng 6. Tuy nhiên, chỉ số chính vẫn có thể đạt 1.330 điểm vào cuối năm 2022.