2022

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2022, cập nhật vào ngày: 19/05/2024

Triển lãm airshow tại Vân Đồn là dấu mốc đặc biệt cho phân khúc hàng không cao cấp tại Việt Nam.

Thị trường bất động sản TP.HCM những tháng cuối năm đang gặp phải những khó khăn, thách thức như tắc nguồn vốn tín dụng, tắc nguồn vốn trái phiếu, tắc cả nguồn vốn huy động từ khách hàng…

Bộ Công Thương vừa có công điện số 7196/CĐ-BCT ngày 12/11 gửi Tổng cục Quản lý thị trường và Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố về việc giám sát, kiểm tra, xử lý vi phạm và ký biên bản cam kết ...

Với sự tăng trưởng ngoạn mục, đến cuối tháng 11, xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam sẽ đạt hơn 10 tỷ USD - mốc kỷ lục của ngành thuỷ sản Việt Nam sau hơn 20 năm tham gia vào thị trường thế giới.

Trên cơ sở đánh giá những thuận lợi và khó khăn, Bộ Kế hoạch và Đầu tư nhận định dự báo mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2023 đạt khoảng 6,5% là phù hợp với bối cảnh chung.

"Trên cơ sở đánh giá những thuận lợi và khó khăn trong năm 2023, dự báo mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2023 đạt khoảng 6,5%, là phù hợp với bối cảnh chung" - Bộ Kế hoạch và Đầu tư thông tin.

Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp với hàng ngàn sản phẩm có chất lượng, 3 dòng sản phẩm của Sao Thái Dương đã được lựa chọn và vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam 2022.

Theo tính toán của Bộ Tài chính, để thực hiện tăng lương cơ sở; tăng lương hưu và các khoản trợ cấp khác từ năm 2023 sẽ cần khoảng 60.000 tỷ đồng...

Vị trí địa lý gần gũi, hàng hóa đa dạng và bổ sung cho nhau là những điều kiện giúp thương mại Việt Nam - Trung Quốc có điều kiện tăng trưởng và phát triển.

Nhiều áp lực khiến doanh nghiệp dệt may gặp nhiều bất lợi nhưng vẫn có cửa cho xuất khẩu dệt may về đích đúng hẹn.

Dự án Luật Đất đai (sửa đổi) bỏ quy định khung giá đất, quy định cụ thể nguyên tắc định giá đất phù hợp với giá trị thị trường, bảo đảm tính độc lập về chuyên môn nghiệp vụ, trung thực, khách quan...

Với vai trò là nhà đồng tài trợ Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam trong hai năm qua, FE CREDIT hy vọng giải thưởng sẽ là động lực giúp các cầu thủ phấn đấu, thể hiện tài năng đạo đức trên sân cỏ và trong cuộc sống

Để đạt được mục tiêu kim ngạch xuất nhập khẩu 735 tỷ USD, các chuyên gia cho rằng sẽ cần thêm các chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp.

Giá chung cư tiếp tục có xu hướng tăng, vượt ngoài khả năng chi trả của phần đông người dân. Nhiều chuyên gia nhận định, nguồn cung sản phẩm mới giá khoảng 2 tỷ đồng ở Hà Nội sẽ “tuyệt chủng” giống như tại TP.HCM.

Để tiếp tục triển khai đồng bộ các biện pháp, góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, tiền tệ, đảm bảo an toàn hệ thống ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước quyết định điều chỉnh các mức lãi suất.