Dưới đây Apu Studio xin đưa ra 5 lời khuyên rất hữu ích dành cho các cặp đôi trước khi chụp hình cưới để chuẩn bị sẵn tâm lý để có được một album cưới đẹp nhất.

  1. Tâm lý của CDCR:

Điều này khá quan trọng, có tính quyết định tới 50% mức độ thành công trong buổi chụp hình cưới, 2 nhân vật chính sẽ thoải mái thể hiện tình yêu dành cho nhau, những cảm xúc chân thật nhất sẽ được nhiếp ảnh gia ghi lại đầy đủ dưới các góc độ nghệ thuật.

  1. Nhiếp ảnh gia và ekip:

 Việc lựa chọn nhiếp ảnh gia và studio thường được các cặp đôi lên lịch trước ngày cưới 2-3 tháng, hãy tìm 1 nhiếp ảnh gia có tâm và ekip nhiệt tình, luôn tạo ko khí thoải mái trong suốt buổi chụp hình, lưu ý là các bạn phải biết chắc chắn ai sẽ là người chụp chính cho mình trong ngày chụp đó vì nhiều Studio hiện nay thuê thợ bên ngoài để giảm thiểu chi phí, kéo theo chất lượng sẽ ko tới được như những hình ảnh đã quảng cáo.

 

  1. Makeup:

 CD nên tìm hiểu trước gu makeup của mình là gì, sau đó trao đổi với Studio và người makeup cho mình hôm đó, bởi ai cũng thích mình lên hình xinh đẹp và phù hợp với mình nhất đúng ko?

  1. Màu sắc của bộ ảnh:

Màu sắc thường được thể hiện cho cảm xúc, hiện nay được ưa chuộng nhất vẫn là tone màu trong sáng, tươi tắn thể hiện hạnh phúc thăng hoa và màu film cổ điển gợi mở cảm xúc lắng đọng, 2 gu màu này luôn có giá trị thời gian, đặc biệt tránh kiểu photoshop lồng ghép hiệu ứng quá phức tạp sẽ gây nặng nề, rối mắt trong tổng thể album cưới, hãy để tự nhiên làm đẹp cho con người chứ đừng lạm dụng yếu tố nhân tạo phá vỡ tự nhiên.

  1. Hãy là chính bạn:

Đó là điều then chốt cuối cùng để các bạn có 1 Album với hình ảnh và cảm xúc của chính mình. Tôi luôn nói với CDCR trước khi đi chụp ảnh cưới giữ tính cách và con người họ để lưu giữ lại những tấm hình có hồn nhất, ghi dấu khoảnh khắc một thời vàng son để 50 năm sau khi ngắm lại album, 2 ông bà vẫn tủm tỉm cùng thưởng trà, nắm tay nhau và...ngắm ảnh.

 

Những gì bạn cần là những điều chúng tôi đang có! Hãy đến với APU STUDIO để trải nghiệm và cảm nhận! 

Mùa cưới sắp tới, APU STUDIO chúc các bạn có được những tấm hình ưng ý và 1 đám cưới trọn vẹn ngập tràn hạnh phúc!

---

➜ Tham khảo Báo giá Chụp ảnh cưới: http://bit.ly/1M59pOi

➜ Tham khảo Kho tàng Ảnh cưới đẹp: http://bit.ly/1F2fXO3

-----------------------------------------------

APU STUDIO - All that you need!

Add: 23 Ngõ 29 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Lễ tân: 0945 45 1071

Hotline: 097 899 5929 (Mr Ngọc) // 0973 726 222 (Ms Hằng)

Email : apustudio.vn@gmail.com

Website: www.apustudio.vn

 

Theo Nhật Linh / Gia đình Việt Nam