Bộ phim King Kong 2 với tên gọi Kong Skull Island công chiếu gây được tiếng vang lớn với những cảnh quay tuyệt vời tại Việt Nam. Bộ phim này được giới truyền thông nước nhà chú ý. Không chỉ vậy, rất nhiều tờ báo nước ngoài cũng khen ngợi bộ phim này.

Vẻ đẹp của cảnh sắc trong phim

Vẻ đẹp của cảnh sắc trong phim

Không chỉ là thông điệp về môi trường mang lại, mới đây trang báo nổi tiếng của Anh, Daily mail cũng đã đưa khán giả đến với cảnh quan tuyệt đẹp của Việt Nam qua những bức ảnh của Song Skull Island.

Trang này ca ngợi rằng, nếu bạn khao khát khám phá những cõi bí ẩn kỳ lạ thì những hòn đảo nhỏ không người trong phim Kong Skull Island là gợi ý tuyệt vời với thảm thực vật nhiệt đới mát mẻ, bãi biển mơ màng thơ mộng.

Đạo diễn đã tận dụng hoàn toàn các cảnh quay thật

Đạo diễn đã tận dụng hoàn toàn các cảnh quay thật

Thay vì dùng kỹ xảo tạo cảnh thiên nhiên, đoàn làm phim đã tận dụng cảnh thiên nhiên mê hoặc lòng người. Đặc biệt phong cảnh tại Việt Nam là nơi khó tin nó tồn tại trên hành tinh này.

Ngoài những hòn đảo ở Việt Nam, trang báo này cũng đưa ra những gợi ý thiên nhiên hoang dã tuyệt đẹp khác như:

Đảo Jaco, Đông Timor

Hòn đảo thiêng này đã được người Timorese khám phá ra, đánh dấu vị trí của bờ biển Banda và Timor gặp nhau. Trên hòn đảo này không có người và không được phép cắm trại.

Tuy nhiên, đến đây du khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với sự hiếu khách của người dân địa phương và những bãi biển thanh vắng, trong lành.

Đảo Mu Ko Ang Thong, Thái Lan

Quần đảo này gồm 42 hòn đảo lớn nhỏ hợp thành, nó được công nhận là di sản thế giới Unesco và không có dân sinh. Du khách sẽ đến đây bằng thuyền để bơi lội và tắm năng.

Du khách cũng có thể cắm trại ở đây qua đêm và leo lên đỉnh núi Koh Wua Ta Lap phóng mắt bao trọn cảnh đẹp ngoạn mục của khu vực.

Đảo Cocos, Costa Rica

Hòn đảo nhỏ nằm ở phía Tây của Costa Rica, ở Thái Bình Dương. Du khách đến đây để lặn biển, để thăm thú chim choc và thảm thực vật tươi xanh.

Tại đây cũng nổi tiếng với dịch vụ săn kho báu khi xưa kia nó là vùng cướp biển đã chôn vàng và đồ trang sức rất nhiều nơi đây.

Đảo Aldabra, Seychelles

Đảo san hô này hầu như không ảnh hưởng và tác động của con người. ây là khu vực duy nhất trên thế giới nơi những loài bò sát ăn cỏ chiếm đa số. Người ta ghi nhận được rằng có tđi 150 nghìn cá thể rùa lớn sinh sống trong khu vực này.

Aldabra là khu vực đảo san hô cổ được hình thành từ đáy biển. Nó bao gồm 4 đảo chính chứa đầy đá vôi. Và du khách có thể lặn san hô, thăm núi đá vôi, đi trên những cồn cát, dạo biển.

Đảo Tetepare, quần đảo Solomon

Đảo Tetepare thuộc quần đảo Solomon và là hòn đảo lớn nhất phía nam Thái Bình Dương. Nơi đây đã từng có người sinh sống nhưng dần dần do sự cô lập nên nó trở về với vẻ hoang sơ thuở ban đầu. Chẳng vì thế mà nó được ưu ái đặt được mệnh danh là “hòn đảo hoang dã cuối cùng”.

Đến thời điểm hiện tại, Tetepare đang được bảo vệ bởi người dân bản địa của quần đảo Solomon. Tuy nhiên, cho những ai ưa tò mò, khám phá thì hoạt động lặn ngắm san hô vẫn được cho phép.

St Kilda, Scotland

Quần đảo St.Kilda nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ và các dấu tích văn hóa xa xưa của con người.

Mặc dù những ghi chép sớm nhất trên đảo có từ Trung cổ muộn những rất nhiểu dấu tích kiến trúc độc đáo có từ thời tiền sử đã được tìm thấy trên đảo.

Ngoài ra còn vô số loài động vật gần như đã tuyệt chủng trên thế giới ở đảo này. Vì thế nó hoàn toàn phù hợp cho những người yêu thích khám phá.

Theo Mộc My/Reatimes