Chính thức đóng cửa từ tháng 12/2012, TTTM Grand Plaza nằm trong tình trạng “phủ bụi” trong 3 năm qua. Nhiều phương án tái cấu cấu trúc đã được đưa ra nhưng không khả thi.

Tháng 1/2016, cuộc “đại phẫu” thay đổi hoàn toàn với một loại hình kinh doanh mới được hình thành tại TTTM đã coi như “chết yểu” hơn 3 năm này. Đại siêu thị nội thất Châu Âu lớn nhất Hà Nội, rộng 1.500m2, với hơn 100 thương hiệu hàng đầu Châu Âu và thế giới.

Phân phối độc quyền các sản phẩm nội thất nhập khẩu châu Âu từ hơn 100 thương hiệu danh tiếng thế giới đến từ các nước Pháp, Anh, Italia, Đan Mạch, Thụy Điển… 

Ngoài ra, trong siêu thị nội thất còn có showroom nước ngoài lớn nhất toàn cầu của hãng nội thất SB – Furniture, Thái Lan. 

Bên cạnh đó, rất nhiều nhà cung cấp trong nước cũng tham gia cung ứng các sản phẩm như thảm, rèm, khăn, chăn ga gối đệm, thiết bị điện - vệ sinh, cửa, ván sàn gỗ,… tạo nên một tổ hợp mua sắm nội thất rộng lớn với đầy đủ vật liệu và thiết bị. 

Mỗi gian hàng là một trải nghiệm không sống tiện nghi như trong một ngôi nhà thực sự, từ phòng khách tới phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp… mang xu hướng “nội thất sạch”. 

Một số hình ảnh, Tieudung+ ghi nhận tại siêu thị nội thất lớn nhất Việt Nam: 

Khu nội thất sang trọng nhất đại siêu thị.  

 
 

 Những sản phẩm nội thất có gia trị lên tới trăm triệu đồng. 

 
 

 Những mẫu nội thất được cho là độc quyền tại đại siêu thị này. 

Bộ bàn ghế, tủ tường đẹp mắt, tiện nghi. 

Sang trọng...  

Giường tầng.  

 Khu nội thất tầm trung. 

 

 Với mức giá phù hợp với nhiều người nhưng kém phần sang trọng. 

 Những bộ bàn ghế sang trọng theo tiêu trí "nội thất sạch"

 Đến những bộ bàn ghế tầm trung hơn 10 triệu đồng. 

 

 Các sản phẩm được bày trong không gian đẹp mắt, phù hợp. 

 Tại siêu thị nội thất này, các sản phẩm như đèn trang trí... 

Gương trang trí... 

Thảm... cũng được bày bán.  

 Một gian hàng quạt trần trang trí đầy ấn tượng. 

 Hay những phụ kiện vòi nước, hoa sen... cũng có mặt trong siêu thị này. 

 Theo đại diện siêu thị nội thất này khẳng định, tất cả các sản phẩm nội thất tại đây đều đảm bảo tiêu chí “sạch” - đáp ứng nghiêm ngặt chuẩn E1 châu Âu, hoàn toàn thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng về cả chất liệu và thiết kế. 

Theo Trần Văn/ Gia đình Việt Nam