Hãy cùng chờ đón CAMRY HOÀN TOÀN MỚI

Mẫu Camry hoàn toàn mới thế hệ thứ 8 áp dụng Định hướng thiết kế toàn cầu mới của Toyota gọi tắt là TNGA mang đến sự lột xác ngoạn mục với “những thay đổi chưa từng có” về thiết kế và công nghệ, trở thành một mẫu sedan với vẻ ngoài mạnh mẽ, đẳng cấp và năng động, đem lại trải nghiệm sau tay lái đầy cảm xúc, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng, sự tin cậy, đẳng cấp sang trọng và độ an toàn cao nhất với hàng loạt công nghệ hiện đại.

New Camry 2019

Sau 23 năm kể từ khi thành lập đến nay, TMV đã đạt được những bước tiến vững chắc và thành tựu đáng kể trong đó hơn 500,000 chiếc xe mang thương hiệu Toyota được người tiêu dùng Việt lựa chọn và hơn 10 triệu lượt khách hàng làm dịch vụ tại 56 đại lý/chi nhánh Toyota trên toàn quốc.

Và quan trọng hơn cả, TMV luôn giữ vững vị trí số 1 về chỉ số hài lòng khách hàng trên cả hai lĩnh vực bán hàng và dịch vụ trong nhiều năm liên tiếp.

Việc giới thiệu các mẫu xe mới cùng những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng bán hàng và dịch vụ đã một lần nữa minh chứng cho quyết tâm theo đuổi mục tiêu Chất lượng ở tầm cao mới của TMV.

Theo Giadinhvietnam.com