Mùa hè, trong túi của chị em không thể thiếu được một lọ kem chống nắng để bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời không sạm đen, nám da, tối màu hay lão hóa sớm. Tuy nhiên, để chọn một loại kem chống nắng vừa tốt, vừa hợp túi tiền không dễ. Dưới đây là các loại kem chống nắng chỉ dưới 400 có nhiều review rất tốt.

Kem chống nắng của Vichy

Là hàng của Pháp, Vichy rất được lòng các cô gái trên toàn cầu bằng sự tâm huyết qua từng sản phẩm của mình. Sản phẩm kem chống nắng Vichy ra đời mang đến hiệu quả chăm sóc làn da cho phái đẹp nhằm tránh khỏi các tác nhân gây hại có trong ánh nắng mặt trời như tia cực tím UVA, UVB.

Vichy có công thức đặc biệt với thành phần Mexoryl XL, vừa giúp bảo vệ da trước tia UVA và UVB, vừa dưỡng ẩm, giúp da mềm mại.

Hơn nữa, loại kem chống nắng này làm từ dược liệu thiên nhiên, hoàn toàn phù hợp với những loại da kén nhất mà giá khá mềm, khoảng 400.000 đồng.

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 55

Chỉ số chống nắng của loại kem này lên đến 100+ vì thế bạn sẽ ít phải thoa kem thường xuyên, phù hợp với những ai thường xuyên hoạt động ngoài trời.

Ưu điểm của nó là có mùi dễ chịu, không gây bóng nhờn, với công thức đặc biệt, nhẹ và mềm mại, thẩm thấu nhanh, không nhờn dính, phù hợp với mọi loại da. Giá của sản phẩm khoảng 380.000 đồng.

Kem chống nắng Laneige Sun Block Sensitive

Loại kem chống nắng này có chỉ số SPF hơi thấp, chỉ 30+ nhưng lại có một mùi hương rất đặc trưng của Laneige nhưng không mạnh như một số sản phẩm chăm sóc da khiến bạn rất dễ chịu khi thoa.

Lagneige được quảng cao với 10 công thức có chứa 6 loại thảo mộc nước – hoa oải hương, hoa cúc, cỏ roi ngựa chanh và lô hội để sự thật làn da của bạn.

Điểm cộng là loại kem này có chất kem trắng có thể thay cho lớp kem nền. Nó cũng là loại thẩm thấu nhanh trên da, không gây nhờn dính. Sản phẩm có giá khoảng 450.000 đồng.

Kem chống nắng dạng gel của Hada Labo 50+

Là kem chống nắng hoá học, nhưng lại có thêm thành phần Titanium Dioxide thường thấy ở kem chống nắng vật lý. Sự kết hợp giữa hoá học với vật lý như này giúp hiệu quả chống nắng cao hơn, thời gian chống nắng cũng khá dài 50+.

Nếu bạn gái nào không thích có mùi thì nó là lựa chọn tuyệt vời khi nó không chất tạo màu, không chất tạo mùi, phù hợp với da dầu và da nhạy cảm.

Bạn còn có thể dùng như kem lót, giúp lớp nền mướt hơn và lâu trôi hơn. Sản phẩm có giá khoảng 250.000 đồng.

Kem chống nắng Innisfree The Minimum Sun Cream

Với những nàng có làn da nhạy cảm và hay bị kích ứng thì rất hợp loại này. Được chiết xuất từ nguyên liệu trà xanh và dầu hoa hướng dương nuôi trồng tại đảo Jeju.

Chất kem không mùi, thẩm thấu nhanh không gây bết dính và để lại vệt. Tuy nhiên vì là sản phẩm lành tính tự nhiên nên tuýp kem này chỉ dùng trong tối đa 3 tháng.

Nó là loại kem chống nắng vật lý nên bạn cũng chỉ cần dùng một lần trong ngày, không cần thoa lại sau mỗi 2 giờ. Sản phẩm có giá khoảng 300.000 đồng.

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen của Shiseido

Đây là loại kem chống nắng rất phổ biến và được ưa chuộng tại Nhật. Kem này có dạng sữa, không gây rít da, bóng dầu nên cực phù hợp với làn da dầu.

Kem chống nắng Shiseido Anessa màu vàng là loại kem chống nắng không thấm nước, bảo vệ da tránh các tia UVA và UVB, ngăn chặn tia cực tím và chống khô da. Sản phẩm có thể bảo vệ da bạn trong vòng 80 phút dưới nước.

Đồng thời sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm để ngăn chặn làn da không bị khô ráp dưới ánh nắng. Sản phẩm có giá khoảng 350.000 đồng.

Theo Mộc Trà/Reatimes