Thời điểm thời tiết chuyển mùa, có lất phất mưa phùn gió bấc thì nhiều gia đình chọn máy sấy quần áo như một giải pháp hữu hiệu để làm khô nhanh đồ đạc. Sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian phơi quần áo, nhất là trong những ngày mưa gió, nồm ẩm.

Trên thị trường, máy sấy quần áo Bosch và Sanaky là hai dòng được khá nhiều người quan tâm. Hai loại này đều có những ưu nhược điểm khác nhau.

Máy sấy quần áo Bosch

Máy sấy Bosch có xuất xứ từ Đức, nó được thiết kế giống như một chiếc máy giặt lồng ngang, có ưu điểm là thiết kế rất hiện đại và bắt mắt với gam màu trắng trang nhã.

Hơn nữa, thân máy nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt và phù hợp với nhiều không gian trong phòng.

Vỏ của chiếc máy sấy Bosch được làm từ thép không gỉ, hạn chế tối đa sự bám bển lên quần áo. Cửa của máy sấy cũng có thể mở 180 độ và nhìn thấy từ ngoài vào để bạn quan sát đồ đạc được đảo bên trong.

Nhiều dòng Bosch mới còn có công nghệ chống nhăn do đó bạn dễ dàng giặt đồ vest, quần áo cần là lượt.

Trong khi các loại máy sấy khác khá ồn thì Bosch chạy rất êm ái và bạn sẽ không cảm thấy ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Hơn nữa, chế độ khóa an toàn với trẻ em là một chức năng khá được lòng các hộ gia đình.

Tuy vây, nó cũng có nhược điểm là sấy quần áo bằng cơ chế đảo lộn và quay cho nên những loại quần áo có chất liệu lông và bông sẽ chóng xù.

Giá của máy sấy quần áo Bosch khá cao vì nó là hàng nhập khẩu, có giá dao động từ 10.000.000 - 30.000.000 đồng.

Máy sấy quần áo Sanaky

Dòng máy sấy thương hiệu Việt Nam, rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Chiếc máy sấy có thiết kế khá thon gọn và nhẹ nhàng, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt và phù hợp với nhiều không gian trong phòng.

Chiếc máy sấy được thiết kế khá đa công dụng, có thể dùng để làm tủ vải, làm ấm phòng trong mùa đông.

Cũng như Bosch, Sanaky có công nghệ chống nhăn do đó bạn dễ dàng giặt đồ vest, quần áo cần là lượt.

Tuy nhiên, so với dòng máy sấy của Bosch thì vết bẩn sẽ dễ vấy lên lớp bọc ngoài do chất liệu là vải. Thêm nữa là chất liệu khung và thành tủ sấy chưa thực sự vững vàng.

Đổi lại là nó có ưu điểm hơn Bosch là đồ đạc được treo thẳng để sấy và không bị đảo hộn hoặc sổ vải, sổ bông.

Máy sấy Sanaky vô cùng kín, không thể quan sát được bên trong và nó cũng không có chức năng khóa an toàn cho trẻ em như các dòng máy sấy của Bosch.

Tủ sấy quần áo Sanaky có rất nhiều mẫu mã và giá dao động từ 800.000 – 2.000.000 đồng.

Để chọn lựa mua Sanaky hay Bosch tùy thuộc vào công năng sử dụng của từng gia đình. Máy sấy Bosch thì có tính năng hiện đại và nhiều ưu điểm hơn vì thế giá thành đắt hơn máy sấy Sanaky. Sanaky có các chức năng đơn giản hơn, đáp ứng được các nhu cầu sấy thông thường cho một gia đình nhỏ.

Theo Mi Trần/Reatimes.vn