Đại gia tiết lộ gia tài hàng trăm xe cổ trước khi qua đời 

Một kỹ sư, doanh nhân người Mỹ có tên Jeff Begg đã qua đời tháng 5/2018. Và trước khi nhắm mắt xuôi tay, vị đại gia này mới chịu tiết lộ gia tài toàn siêu xe hàng hiếm gồm hàng chục chiếc Maserati, cả chục chiếc xe Peugeot, rất nhiều ô tô cổ khác, hàng chục chiếc xe đua, xe đạp và thậm chí cả cano, xuồng máy...

Bộ sưu tập xe của Jeff Begg sẽ được đấu giá vào ngày 15/6 tới đây. Hàng trăm xe đạp, ôtô hiếm cũng sẽ xuất hiện trước công chúng.

Cụ thể, trong gia sản của vị doanh nhân này phải kể tới 13 chiếc Maserati cổ mang nhãn hiệu Quattroporte sản xuất trong giai đoạn từ 1980-1987 và vài chiếc cùng hãng không mấy tiếng tăm khác.

Ngoài ra, bộ sưu tập của người đàn ông này còn có những cái tên như Alfa Romeo GT1300 Junior, chiếc Ferrari 456, Britstol, Bentley, MG, Marcose, TVR, Jensen Interceptor… Thậm chí một chiếc Bitter SC hiếm của Đức và sedan cổ Opel Senator cũng góp mặt.

Ngoài ra, ông còn sở hữu xe của nhiều nước khác nhau, trong đó có Anh, Đức và Pháp. Vị doanh nhân này có tới 16 chiếc xe của Peugeot với đủ thiết kế, kiểu dáng. Jeff còn sở hữu 2 chiếc Citroen SM, 1 chiếc Hatchback 206 (chiếc xe này đã bị cấm nhập vào Mỹ).

Bộ sưu tập siêu xe của tỷ phú được tiết lộ trước khi qua đời

Empty

 Bộ sưu tập siêu xe gồm hàng trăm chiếc xế cổ khiến người thân phải sững sờ 

Empty

 

 Jeff cũng đặc biệt yêu thích hãng xe Peugout

Empty Empty Empty Empty

 Những chiếc xe cổ quý hiếm của người đàn ông được tiết lộ vào những giờ phút cuối cùng trước khi qua đời  

Nguồn: https://giadinhvietnam.com/dai-gia-he-lo-gia-tai-hang-tram-xe-co-truoc-khi-qua-doi-khien-nguoi-than-nga-ngua-d144415.html

Theo Giadinhvietnam.com