top xe tam gia 500 trieu dong giadinhvietnam.comNhững mẫu xe ô tô tầm giá 500 triệu đồng đáng mua nhất thời điểm này 

Honda Brio – mẫu xe cỡ nhỏ được chờ đợt nhất

Theo kế hoạch, Honda Việt Nam sẽ trình làng nhỏ Brio vào tháng 6 tới với 3 phiên bản: G, RS, RS 2 màu. Honda Brio ra mắt khách hàng Việt Nam lần đầu tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2018. Phiên bản được bán ra vào tháng sau thuộc thế hệ thứ 2, mới nhất của dòng xe hạng A này và được nhập khẩu từ Indonesia.

Xe trang bị vô lăng 3 chấu tích hợp các nút điều khiển chức năng. Hệ thống âm thanh giải trí Display Audio với màn hình cảm ứng 6.1 inch, hệ thống điều hòa không khí tự động...

Hiện tại, Honda Việt Nam chưa công bố thông tin động cơ trang bị cho Brio. Dự kiến, Brio sẽ sử dụng động cơ i-VTEC 4 xi-lanh dung tích 1.2 L sản sinh công suất tối đa 90 mã lực và mô-men xoắn 110Nm. Kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT.

Các đại lý của Honda Việt Nam đã nhận đặt hàng Brio. Theo một số đại lý, Honda Brio có giá bán tạm tính khoảng 450 triệu đồng.

Honda Brio sẽ gia nhập phân khúc xe hạng A đang phát triển rất sôi động tại Việt Nam cùng với Toyota Wigo, Kia Morning, Hyundai Grand i10, Suzuki Celerio, Mistubishi Mirage và cả dòng xe nội VinFast Fadil.

Toyota Vios mẫu xe 500 triệu được ưa chuộng ở thị trường Việt nhiều năm

Toyota Vios vốn được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam nhờ mức giá vừa tầm tiền, thương hiệu uy tín cùng vận hành ổn định. Ở phiên bản mới Toyota Việt Nam đã loại bỏ phiên bản Vios J trang bị động cơ 1.3L và hộp số sàn bằng phiên bản Vios 1.5MT cùng mức giá điều chỉnh tăng 23 triệu đồng. Phiên bản Vios E 1.5MT được thay bằng phiên bản Vios E 1.5CVT 2017 điều chỉnh tăng giá 24 triệu đồng, phiên bản cao cấp Vios G có giá bán không đổi

Giá xe Toyota Vios   Giá bán niêm yết             

Toyota Vios 1.5E MT       564,000,000

Toyota Vios 1.5E CVT      588,000,000       

Toyota Vios 1.5G CVT     622,000,000       

Toyota Vios 1.5G TRD     644,000,000       

 

Động cơ mới trên Toyota VIos 2017 mang mã 2NR-FBE thay thế cho động cơ mang mã 1NZ-FE, động cơ này được được tích hợp Dual VVT-i công nghệ điều phối van biến thiên thông minh kép giúp đáp ứng cao hơn tiêu chuẩn khí thải. Sức mạnh của động cơ 1.5L mới cho.công suất 107 mã lực, mô-men xoắn 140 Nm, không thay đổi so với bản cũ. Bên cạnh đó, hộp số vô cấp CVT với 7 cấp số ảo được thay thế cho Hộp số tự động 4 cấp giúp mang đến khả năng vận hành êm ái hơn cho xe.

Về ngoại thất, Toyota Vios được đánh giá có ngoại hình trung tính, người đàn ông, phụ nữ, thanh niên hay trung tuổi đều có thể sở hữu và cầm lái mà không mảy may phải lo không hợp gu hay lỗi thời. Phiên bản mới vẫn giữ nguyên thiết kế nhưng đã được cải tiến đáng kể về khả năng vận hành, cảm giác lái và mức tiêu hao nhiên liệu. Do đó, có lẽ Toyota Vios sẽ không chỉ thống lĩnh phân khúc xe nhỏ nhóm B mà còn là sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường ôtô Việt Nam.

Mazda 2 1.5L – mẫu xe tầm giá 500 triệu đồng nên mua

Mazda đã trang bị cho Mazda 2 động cơ xăng SkyActiv-G 1.5L công suất 109 mã lực tại 6000 vòng/phút và momen xoắn 141Nm tại 4000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Mazda sở hữu kích thước DxRxC: 4.320 x 1.695 x 1.470 mm cùng khoảng sáng gầm xe 143 mm.

Về các tính năng an toàn, Mazda 2 được trang bị 2 túi khí ở vô lăng và hành khách phía trước. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước trang bị đĩa thông gió và phanh đĩa đặc cho bánh sau. Ngoài ra còn thêm hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ thắng gấp BA,  hệ thống cân bằng điện tử EPS, khởi hành ngang dốc HLA.

Mức giá tham khảo: 505.000.000 đồng

Honda City mẫu xe ô tô 500 triệu nhiều tiện nghi nhất  

Mặc dù vẫn chưa có đèn xenon, ghế da, điều hòa tự động, nhưng City qua đợt nâng cấp 2016 đã trở nên càng ngày càng chất và xứng đáng là 1 trong những chiếc xe đáng mua nhất hiện nay trong phân khúc subcompact hay xe hạng B. Trong bài này, mình sẽ chia sẻ với các bạn 5 điều mình thích và 3 điều mình chưa thích trên City 2016 để các bạn dễ dàng nắm bắt về những ưu, nhược điểm và có cái nhìn trực quan nhất.

Với điều kiện lái xe bình thường thì chúng ta sẽ không bao giờ biết được giới hạn mất lái của chiếc xe và cách xử lý như thế nào khi rơi vào trường hợp mất lái, mất kiểm soát. Thế nên hệ thống ổn định thân xe điện tử được sinh ra là để ngăn chúng ta rơi vào những tình huống mất lái bằng cách chủ động áp dụng phanh, giảm tốc độ của chiếc xe xuống mức an toàn khi vào cua.

City vẫn là chiếc xe có không gian vô địch trong phân khúc. Đáng chú ý là khoang hành lý 536 lít và khoảng để chân cho hàng ghế sau có thể khiến những xe ở phân khúc C hay D phải ganh tỵ. Đáng mừng là City 2016 vẫn có bệ tỳ tay giữa 2 hàng ghế trước, trang bị rất cần thiết cho những chuyến đi xa mà City thế hệ trước không có. Mặc dù là dòng xe thấp nhất của Honda tại thị trường Việt Nam, nhưng City là mẫu xe thứ 2 có mặt nền tảng Earth Dreams mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu dẫn đầu trong phân khúc.

Giá xe từ 510- 560 triệu với 2 phiên bản 1.5MT và 1.5 AT.

Nguồn: https://giadinhvietnam.com/top-xe-o-to-moi-trong-tam-gia-500-trieu-dang-mua-nhat-thoi-diem-hien-tai-d144189.html

Theo Giadinhvietnam.com