Dạo quanh thị trường chăm sóc xe, không ít thì nhiều, các đại lý kinh doanh ô tô tại Việt Nam đều tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút lượng khách hàng quay trở lại tiến hành các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng vào dịp cuối năm.

Hãng xe hạng sang Maserati đến từ Ý vừa tung ra chương trình ưu đãi giảm 10% các loại phụ tùng, 20% cho nhớt máy và 30% cho đơn giá giờ công bảo dưỡng, bảo trì cho tất cả các xe Maserati tại Việt Nam. Chương trình kéo dài cho đến giữa tháng 1/2018.

Mitsubishi Việt Nam vừa tổ chức Chương trình “Chăm sóc xế yêu, đón chào Năm mới” dành cho tất cả khách hàng đang sử dụng xe Mitsubishi trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt như giảm phí phụ tùng hao mòn nhanh, giảm giá với tất cả các loại phụ gia và nhớt động cơ chính hiệu…

 Dịch vụ chăm sóc xe tại Sài Gòn Ford. Ảnh: ST.

 Dịch vụ chăm sóc xe tại Sài Gòn Ford. Ảnh: ST.

Trong dịp này, Sài Gòn Ford cũng đã triển khai chương trình khuyến mại khá hấp dẫn dành cho các khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng xe theo tiêu chuẩn chính hãng xe Mỹ.

Cụ thể, từ ngày 17/11 - 31/12, khách hàng được giảm 15% dầu và lọc dầu, giảm 20% phí vệ sinh thắng, tặng coupon giảm 5% phí tái tục bảo hiểm khi tiến hành các dịch vụ chăm sóc xe tại tất cả các đại lý của Sài Gòn Ford.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với vô số quà tặng hấp dẫn nhân dịp cuối năm như: che nắng cao cấp, khăn lau chuyên dụng, sạc xe chính hãng.

Chương trình giảm giá còn ghi nhận đến từ hầu hết các đại lý kinh doanh ô tô trên toàn quốc của nhiều hãng xe với đa đạng mức ưu đãi. Nhiều đại lý còn mạnh tay ‘cho không’ dịch vụ kiểm tra kỹ thuật xe toàn diện.

Ngoài ra, các công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc xe cũng nhân dịp này đưa ra các chương trình khuyến mại tốt nhất trong năm, có cả áp dụng theo hình thức bán hàng theo dạng combo, tặng kèm,…

Có thể nói, ngoài dịch vụ kinh doanh từ việc bán xe thì các gói chăm sóc hậu mãi như sữa chửa, bảo trì, bảo dưỡng, tân trang, làm đẹp,… là một trong những khâu quan trọng mang lại khá nhiều lợi nhuận cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này. Đặc biệt là thời điểm cuối năm, khi mà nhà nhà đua nhau tân trang xế cưng để chuẩn bị đón tết.

Theo Tiến Huỳnh/Reatimes