Song Hye Kyo có vẻ đẹp trời phú là điều không thể chối cãi. Tuy nhiên, để giữ được vẻ đẹp đó theo thời gian cô cũng phải kỳ công giữ gìn và chăm sóc. Đặt ra những bí quyết chăm sóc sắc đẹp nghiêm ngặt, cô xứng đáng cho ngôi vị nữ diễn viên có gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn. Và trên hết, so với người tình kém 4 tuổi Song Joong Ki, cô nàng cũng chẳng hề lép vế, nếu không nói chẳng biết nàng Hye Kyo già hơn tuổi chàng Joong Ki nhờ những bí quyết này.

Cô nàng được phong là người có gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn

Cô nàng được phong là người có gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn

Chăm sóc da

Để có làn da trắng mịn không tì vết và mỏng manh như lụa, Song Hye Kyo có bí quyết rất đơn giản là uống quá lượng nước yêu cầu trong ngày. Cô luôn cố gắng uống đủ 3lit/ngày. Nữ diễn viên cũng chia sẻ bí quyết đẹp da là mỗi sáng trước khi dùng bữa cô uống một cốc nước chanh để thanh lọc và cung cấp nước cho cơ thể.

Uống nhiều nước cũng là một trong những bí quyết dưỡng da của Song Hye Kyo.

Uống nhiều nước cũng là một trong những bí quyết dưỡng da của Song Hye Kyo.

Ngoài việc uống nước, nữ hoàng điện ảnh xứ Hàn cũng rất chăm chỉ đắp mặt nạ. Cô thường xuyên đắp mặt nạ từ nguyên liệu thiên nhiên, những nguyên liệu tự nhiên đơn giản dễ kiếm như mật ong, lòng trắng trứng.

Nếu những ngày bận rộn, không có thời gian để đắp mặt nạ, cô nàng lại dùng nước mật ong pha loãng cũng nước khoáng để rửa mặt. Cách này cung cấp độ ẩm cho da.

Vào những ngày nóng nực, nữ diễn viên “Full house” dùng đá lạnh massage khắp mặt giúp se lỗ chân lông và làm da săn chắc.

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo luôn tẩy trang cẩn thận trước khi đi ngủ và dưỡng da nhiều lớp.

Chế độ dinh dưỡng

Không chỉ làm đẹp từ bên ngoài, Song Hye Kyo còn chú trọng đến chế độ ăn uống, đẹp và khỏe ngay từ bên trong.

Cô nàng luôn cố gắng duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh. Cô không bao giờ chạm đến đồ ăn vặt hay thực phẩm chế biến sẵn như nước ngọt hay snack và đồ hộp.

"Người yêu của đại úy Song Joong Ki" luôn khuyến khích mọi người ăn súp bí đỏ. Súp bí đỏ giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin A giúp da trắng sáng và hồng hào, mờ các vết thâm.

Cô nàng bác sĩ của “Hậu duệ mặt trời” cũng bổ sung viên uống vitamin, trà thảo dược hàng ngày như hoa cúc hoa hồng với mục đích chống lão hóa làn da.

Thể dục thể thao

Nữ bác sỹ của "Hậu duệ mặt trời luôn tâm niệm "thể thao là chìa khóa của sức khỏe". Vì thế dù không có chiều cao lý tưởng, số đo 3 vòng đáng mơ ước nhưng cả ngàn cô gái vẫn ao ước đẹp như Song Hye Kyo. Dù đã 36 tuổi nhưng nhan sắc khó diễn viên đàn em nào so bì.

Việc luyện tập thể thao mang lại vóc dáng săn chắc và sức khỏe tổng thể cho Song Hye Kyo, ngay từ thời mới bước vào làng giải trí, cô đã tập luyện đều đặn 4 lần/tuần ở phòng tập. Sau này khi đã thành ngôi sao hạng A, cô vẫn luôn cố gắng duy trì thói quen ấy của mình.

Đều đặn đến phòng thể dục giúp cô nàng có vẻ ngoài trẻ hơn tuổi.

Đều đặn đến phòng thể dục giúp cô nàng có vẻ ngoài trẻ hơn tuổi.

Để thư giãn sau khi tập, Song Hye Kyo thường ngâm mình trong bồn nước ấm nóng pha thêm tinh dầu hoa như tinh dầu oải hương hay tinh dầu hoa hồng. Thói quen này giúp giải tỏa căng thẳng cho tinh thần và cơ bắp.

Theo Mi Trần/Reatimes