Với các nhóm sản phẩm dịch vụ chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy trả góp, vay mua hàng điện máy gia dụng trả góp, thẻ tín dụng, FE Credit hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam với thị phần 48,42% theo số liệu thống kê của Stoxplus. 

Nhân sự kiện này, ông Kalidas Ghose, Tổng giám đốc FE Credit chia sẻ: “Giải thưởng này là vinh dự rất lớn của FE Credit.

Đây là minh chứng ghi nhận những thành tựu vượt bậc của chúng tôi trong việc tiên phong cải tiến chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa danh mục sản phẩm và hệ thống cung cấp dịch vụ cũng như không ngừng áp dụng những công nghệ tiên tiến nhằm phục vụ tốt nhất cho các khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư.

Năm 2017, FE Credit tiếp tục tự hào khẳng định là thương hiệu dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với những chỉ số ấn tượng khi so sánh tiêu chuẩn cùng ngành trên thế giới.

Chúng tôi cam kết nâng tầm tương lai người dân Việt Nam, những người chưa tiếp cận được dịch vụ tài chính của ngân hàng với những sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ ngày càng tốt hơn.

 

Ông Kalidas Ghose, Tổng giám đốc FE Credit.

GBM đánh giá và bình chọn thương hiệu FE Credit trong số rất nhiều thương hiệu mạnh khác cùng ngành đáp ứng được tiêu chí độc đáo và dịch vụ vượt trội, không chỉ trong nước mà còn so sánh với toàn khu vực.

FE Credit đã được công nhận dựa trên luôn thực hiện cam kết theo đuổi các giá trị vượt trội trong hoạt động như Sáng kiến, Chất lượng, Hoạt động thương hiệu, Áp dụng công nghệ, Quản trị rủi ro, Dịch vụ khách hàng và Kết quả kinh doanh tạo nên một môi trường tài chính năng động cho ngành tài chính tiêu dùng trong khu vực Đông Nam Á.

Danh sách giải thưởng đã được công bố tại GBM: http://www.globalbrandsmagazine.com/award-winners-2017/

Theo Hà Anh/Reatimes