Thời kì mang thai mẹ bầu phải đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau. Cảm giác mệt mỏi, stress cũng như những vấn đề liên quan đến da, tóc, vóc dáng là điều không thể tránh khỏi. Đây cũng là thời điểm hắc tố Melamin tăng cường hoạt động vượt mức bình thường lên đến hơn 50 lần. Loại hắc tố này chính là nguyên nhân gây ra tình trạng nám da, khiến da chảy xệ, tăng cân, rụng tóc. Nếu không có giải pháp đúng đắn và kịp thời các Mẹ Bầu sẽ dần mất đi sự tươi trẻ, nét đẹp vốn có của mình đồng thời em bé trong bụng cũng khó có thể hấp thu được các dưỡng chất tốt nhất từ người mẹ.

Chị Thùy Linh cho biết: “ Lúc chị mang thai bé đầu tiên do chưa có nhiều hiểu biết nên luôn rơi vào tình trạng khủng hoảng về tâm lý và suy nhược cơ thể. Một thời gian sau chị đi khám và được các bác sĩ tư vấn cần phải thư giãn, tránh stress. Được nhiều người đi trước khuyên đến Mommy Care Spa  để có được giải pháp tốt nhất chị đã thử và thấy được hiệu quả rõ ràng về thể chất lẫn tinh thần của mình.”

Buổi chia sẻ, giao lưu hàng tháng tại Mommy Care

Chị Thùy Linh trong một lần đến chăm sóc tại Mommy Care Spa

Chị Thùy Linh trong một lần đến chăm sóc tại Mommy Care Spa

Chị Thùy Linh trong một lần đến chăm sóc tại Mommy Care Spa

Mommy Care Spa hiểu được những khó khăn và nỗi niềm của các chị em trong giai đoạn mang thai đồng thời mong muốn hỗ trợ các Mẹ Bầu hoàn thành sứ mệnh thiêng liêng một cách trọn vẹn nhất, đơn vị mang đến các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe Mẹ Bầu uy tín và chất lượng.

Trải nghiệm chăm sóc bầu tại Mommy Care

Trải nghiệm chăm sóc bầu tại Mommy Care

Mommy Care Spa với không gian hiện đại

Mommy Care Spa với không gian hiện đại

Chị Nguyễn Thu An sau khi trải nghiệm gói dịch vụ massage bầu theo công nghệ Nhật Bản tại Mommy Care Spa cho biết: “ Tình trạng rạn da của chị được cải thiện đáng kể, da trở nên căng mịn và săn chắc hơn. Đặc biệt tinh thần của chị luôn trong tình trạng thoải mái, không còn căng thẳng và lo lắng như trước đây. Chị đặc biệt ấn tượng với sự chăm sóc tận tình của độ ngũ y bác sĩ và nhân viên tư vấn tận tình của trung tâm. Giờ đây mặc dù đã mang thai tháng thứ 8 nhưng chị vẫn rất tự tin gặp gỡ đối diện với nhiều người.” 

Chị An tin tưởng dùng và trải nghiệm các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên tại Mommy Care Spa 

Chị An tin tưởng dùng và trải nghiệm các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên tại Mommy Care Spa 

Khác với các trường hợp trên, chị Lê Thu Hiền được giới thiệu đến với Mommy Care  Spa ngay từ lần mang thai lần đầu tiên. Hiện tại chị đã mang thai em bé thứ ba và vẫn đến trung tâm đều đặn mỗi tuần 1 lần. Chị cho biết mỗi lần mang thai chị đều chuẩn bị rất kĩ chăm sóc bản thân và em bé theo 3 lộ trình : Trong giai đoạn mang thai, sau sinh và chăm sóc em bé. Đến với Mommy Care Spa chị hoàn toàn an tâm bởi nguồn sản phẩm 100% có chiết xuất thiên nhiên cùng với công nghệ hiện đại vượt trội. Chính vì vậy giai đoạn sau sinh chị lấy lại được vóc dáng nhanh chóng và cân bằng tâm lý dễ dàng. Các bé nhà chị cũng lớn lên khỏe mạnh khi được chăm sóc tại trung tâm bằng phương pháp khoa học giúp kích thích các giác quan, tăng cường tuần hoàn máu, giúp bé ngủ ngon. Bên cạnh đó các bài tập bổ sung bằng hình thức vận động sớm giúp bé trở nên cứng cáp, tăng chỉ số vượt khó AQ đồng thời giúp bé tương tác nhiều hơn với người thân tăng cảm xúc EQ.

Chị Hiền chăm sóc tại Mommy Care Spa

Chị Hiền chăm sóc tại Mommy Care Spa

Đội ngũ nhân viên, chu đáo tận tình tại Mommy Care Spa

Đội ngũ nhân viên, chu đáo tận tình tại Mommy Care Spa

Mommy Care Spa là đơn vị uy tín với chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe Mẹ Bầu tại miền Bắc với 2 cơ sở tại  Lô E1, khu Bồ Hỏa, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội và Đội 3, Giao Nhân, Giao Thủy, Nam Định được đầu tư quy mô với nhiều trang thiết bị hiện đại. Các gói dịch vụ tại Monmy Care Spa có mức giá hợp lý phù hợp với hoàn cảnh của nhiều đối tượng khác nhau dao động từ 99.000 VNĐ – 900.000 VNĐ/ buổi. Đối với Mommy Care Spa mang đến sức khỏe và vẻ đẹp cho các Mẹ Bầu là điều tuyệt vời nhất. Nhân dịp Chào mừng năm mới 2019, Mommy Care Spa ưu đãi hấp dẫn với 1000 voucher Massage Bầu tiêu chuẩn Nhật Bản Tại Mommy Care Spa - Hà đông giá 69.000 VNĐ và 300 VC Massage Bầu tiêu chuẩn Nhật Bản - Chăm Sóc Sau sinh tại Nhà giá chỉ 169k.

Chúng tôi tự tin nói rằng Momy Care Spa là Spa chăm sóc mẹ và bé uy tín và chất lượng số 1 tại Việt Nam.
☎️ Hotline : 0983 774 409 – 0969 369 933

Website: http://mommyvietnam.vn/

Địa chỉ: LÔ E1 - KHU BỒ HOẢ - HÀ CẦU - HÀ ĐÔNG ( Đối Diện 129 TÔ HIỆU )

Theo Minh Đỗ/ Đô Thị Mới