Hội nghị năm nay quy tụ những thương hiêu hàng đầu xứ sở Chùa Vàng với những sản phẩm chất lượng cao được giảm giá từ thực phẩm, nước uống, đồ dùng gia đình, đến quần áo phụ kiện, trang thiết bị điện gia dụng, phụ tùng ô tô xe máy, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, và nhiều dịch vụ khác.

Trong hai ngày (17 và 18), Hội chợ dành cho giao thương và 02 ngày (19 và 20) là mở cửa tự do. Theo đánh giá của người dân, Hội chợ năm nay có đa dạng các sản phẩm hơn, chất lượng cũng tốt hơn với sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Hội chợ năm nay có khoảng hơn 190 gian hàng với đa dạng các sản phẩm cho người dân thoải mái lựa chọn.

Các gian hàng như giày dép, đồ dùng gia đình thực, phẩm ăn uống, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe…luôn “đắt khách” nhờ giá cả hợp lý và có những chương trình ưu đãi.

Gian hàng đồ ăn, gia vị …



 

Sản phẩm tiêu dùng gia đình luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Cô Ly một “tín đồ” của hàng Thái Lan cho biết, năm nào gia đình cô cũng đi hội chợ sắm đồ bởi hàng trong hội chợ khá chất lượng và giá cả cũng hợp lý.

Dù chỉ có 2 ngày mở tự do cửa cho người dân, nhưng theo ghi nhận của PV buổi cuối của Hội chợ vẫn có khá đông người dân tham dự.

 

Những cô gái đến từ Thái Lan với trang phục truyền thống giới thiệu những món ăn, sản phẩm mới.

 

Bên cạnh giới thiệu những sản phẩm hàng hóa, Hội chợ lần này còn có những chương trình biểu diễn văn hóa dân tộc thuộc nhiều loại hình như biểu diễn văn hóa nghệ thuật Thái Lan, biểu diễn gọt tỉa trái cây và thực hành làm món ăn Thái để khách thăm quan thưởng thức
 

 

Các dịch vụ massage, làm đẹp đến từ Thái Lan luôn thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ chị em phụ nữ Việt Nam.

A Minh một người bán hàng Thái Lan lâu năm cho biết, khách hàng nên tự trải nghiệm để biết biết đâu là sản phẩm chất lượng, phù hợp với mình. Đôi khi không nên chọn chỉ vì tâm lý và xu hướng.

Hội chợ kết thúc vào chiều 20/8 với sự đánh giá cao đến từ người dân khi có nhiều sản phẩm chất lượng cao góp mặt.

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng cũng mong muốn hội chợ sẽ mở cửa lâu hơn để người tiêu dùng có thời gian trải nghiệm sản phẩm.

Theo Dương Hưng/Reatimes