Vừa qua, tại tòa nhà Dreamcomplex (Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TPHCM) đã diễn ra sự kiện ra mắt bộ sản phẩm thảo dược Ecjema của Công ty The KaiA. Đây là sự kiện thu hút đông đảo sự tham gia của những khách mời, chuyên gia, người sử dụng, gồm những người thuộc nhóm nghiên cứu và phát triển sản phẩm như Lương y Phan Thanh Long, bà Trần Thị Thu Hoài – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần KaiA, bà Nguyễn Thị Ngọc Ngân – Chuyên gia phát triển và nghiên cứu sản phẩm... Cùng các đại biểu, khách mời và cơ quan truyền thông báo chí đến theo dõi sự kiện.

Sản phầm dầu gội và sữa tắm thảo dược  Ecjema hỗ trợ điều trị và chăm sóc người mắc bệnh chàm, chứng vảy nến, á sừng và những người có cơ địa nhạy cảm, dễ kích ứng.

Sản phầm dầu gội và sữa tắm thảo dược Ecjema hỗ trợ điều trị và chăm sóc người mắc bệnh chàm, chứng vảy nến, á sừng và những người có cơ địa nhạy cảm, dễ kích ứng.

Lương y Phan Thanh Long

Lương y Phan Thanh Long

Theo chia sẻ của Lương y Phan Thanh Long “ Đây là công trình mà tôi và nhóm nghiên cứu của mình đã tìm tòi và thử nghiệm trong suốt hơn 10 năm. Điều đặc biệt là trong thời gian trước khi ra mắt, đã ghi nhận được có khoảng 1.000 bệnh nhân gặp các vấn đề về bệnh eczema, á sừng, vẩy nến và có làn da nhạy cảm sử dụng, 100% bệnh nhân phản hồi tích cực và hơn một nửa trong số đó tiếp tục sử dụng lần 2, lần 3 đối với bộ sản phẩm này.”

Qua mười năm nghiên cứu và trải nghiệm, việc ra mắt sản phẩm sữa tắm dầu gội ECJEMA (Thuộc công ty The KaiA) là một bước đột phá rất lớn. Tại buổi ra mắt sản phẩm Ecjema, nhóm nghiên cứu cũng đã chia sẻ nhiều câu chuyện về các bệnh nhân mà họ từng tiếp xúc và hỗ trợ. Đó là động lực để họ tạo ra một bộ sản phẩm tắm gội hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, không gây kích ứng cho những người có làn da bị mắc bệnh hoặc là nhạy cảm. Đây là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên mà ngay cả những người có bệnh lý về da cũng hoàn toàn sử dụng được một cách an toàn, hiệu quả. Thành phần chính trong sữa tắm, dầu gội thảo dược Ecjema đượcc hiết xuất từ cam thảo, hoa cúc, dầu argan và glycerin thực vật.

Điều đặc biệt là toàn bộ nguyên liệu sản xuất sản phẩm được nhập khẩu từ các quốc gia Mỹ, Đức, Tây Ban Nha, Ai Cập... Trong đó các nguyên liệu thiên nhiên đạt tiêu chuẩn cao nhất trong mỹ phẩm như FDA Organic, USDA, Eco-Cert. Các sản phẩm của Ecjema đều đạt chứng nhận từ Sở Y Tế và được phép lưu hành trên toàn quốc.

Ông Lê Tuấn Anh, đại diện thương hiệu Ecjema cũng đã có bài chia sẻ khá hấp dẫn về chính sách đại lý  khiến hội trường gồm rất nhiều các doanh nhân, nhà bán lẻ sôi nổi vì những ưu đãi cực kỳ lớn nếu trở thành đại lý cho thương hiệu này. Đó là việc được hỗ trợ phát triển thị trường, đào tạo về chuyên môn và thực hiện các hoạt động truyền thông, marketing nhằm phát triển thương hiệu sữa tắm dầu gội thảo dược Ecjema. Ngay tại sự kiện ra mắt sản phẩm, đã có ít nhất 50 nhà đầu tư là các đại lý đăng ký tham gia tìm hiểu thêm để trở thành đại lý cho sản phẩm sữa tắm, dầu gội Ecjema này.

Chị Tạ Xuân Lan - bệnh nhân bị bệnh Chàm chia sẻ khó khăn khi chữa bệnh

Chị Tạ Xuân Lan - bệnh nhân bị bệnh Chàm chia sẻ khó khăn khi chữa bệnh

Điểm nhấn sau cùng của sự kiện, chính là sự xuất hiện của Diva Mỹ Linh với chùm ca khúc: Hương ngọc lan, Chuyện tình, Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui. Diva Mỹ Linh cũng chia sẻ, cô là một trong những bệnh nhân của lương y Phan Thanh Long trong điều trị bệnh về cột sống và hoàn toàn hài lòng với kết quả sau khi chữa bệnh. Cô đến với chương trình này, cũng là nhằm tri ân với đội ngũ lương y và mong muốn nhiều người hơn nữa tiếp cận các sản phẩm của lương y Phan Thanh Long.

Theo An Như/Reatimes