Xe đạp điện Giant

Khi nhắc đến dòng xe điện không thể không nhắc đến thương hiệu Giant, nó hiện diện mọi ngóc ngách của đường phố Việt Nam. Sức hút của dòng xe này rất cao, nó được sự nhìn nhận và quan tâm của rất nhiều người lựa chọn sử dụng.

Nhà sản xuất Giant chuyên cung cấp các dòng xe với mức giá cạnh tranh, thiết kế hiện đại và thời trang đảm bảo chất lượng và phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam.

Xe đạp điện Nijia

Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng mềm mại với nhiều màu sắc rất đa dạng, xe đạp điện hãng Nijia thành công trong công cuộc chinh phục phái nữ ngay từ lần đầu tiên ra mắt.

Dòng xe này được này đươch thiết kế yên xe dài, nhẹ và trang bị bần đạp tạo nên sự thuận tiện và dễ dàng hơn khi di chuyển nếu trường hợp đang đi trên đường mà xe bị mất điện.

Bên cạnh đó các tính năng hiện đại và thiết kế tính tế, được niêm yết với mức giá khả rẻ là yếu tố tạo nên sản phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam.

Những thương hiệu xe đạp điện được ưa chuộng nhất hiện nay

Những thương hiệu xe đạp điện được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xe đạp điện HK Bike

Xe đạp điện HK Bike là thương hiệu hoạt động khá tích cực trên thị trường, với nhiều chương trình quảng cáo, khuyến mại. Các mẫu xe đạp điện HK Bike đa số được thiết kế dạng yên liền khá thời trang.

Các mẫu mã xe đạp điện HK Bike được nhiều người biết đến gồm có Zinger, CAP-A, Crazy Bull, Top-Class, Maxxer và X-men PLUS.

Xe đạp điện Asama

Xe đạp điện Asama được biết đến là một thương hiệu có giá khá rẻ, chỉ trên dưới 1 triệu đồng. Các model của xe đạp điện Asama đều được thiết kế dạng yên sau thấp, nhìn chung Asama có thiết kế chắc chắn nhưng không thực sự thời trang, yên trước ngồi không thoải mái bằng một số loại xe khác.

Thời gian bảo hành với từng bộ phận của xe đạp điện Asama là từ 12 đến 24 tháng. Một số mẫu mã nổi tiếng của thương hiệu này là Asama EBK 002 Pin Lipo, ASH Pin Lipo, ASG Pin Lipo, Ebk 003, ASF, ASG và ASH.

Xe đạp điện Xmen

Dòng xe này có kiểu dáng thể thao khỏe khoắn, mạnh mẽ cùng động cơ siêu khỏe của xe máy điện Xmen thu hút được sự quan tâm của các bạn nam.

Dù là xe điện những xe máy điện Xmen có tốc độ không thua kém xe máy phân khối nhỏ. Cho nên những bạn nam mê tốc độ có thể chọn được sản phẩm ưng ý mà không cần lo lắng nữa.

Lựa chọn xe máy điện Xmen, bạn hoàn toàn thể hiện được phong cách mạnh mẽ, cá tính và năng động của bản thân.

Xe đạp điện Bridgestone

Xe đạp điện Bridgestone cũng là thương hiệu khá nổi tiếng hiện nay, với các mẫu mã bán lớn, bánh nhỏ, đại đa số là yên sau thấp, giá khoảng hơn 10 triệu đồng.

Một số mẫu mã phổ biến của xe đạp điện Bridestone gồm có QLI, SLI 48, AYM 16, PKE 16, PKLI, PKD 14, PKC 16 và SPK48.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam