Thật tình cờ khi tại đây Vân gặp lại Sơn - người đã đâm vào cô trước đó và đã 1 lần giúp cô khi cô say xỉn trong quán rượu.

Lần này, Vân lại thêm 1 lần "nợ" Sơn khi anh đưa cho cô một đôi giày thể thao thay thế cho đôi giày cao gót mà cô đã vô tình làm hỏng. Gặp gỡ và đi ăn cùng Sơn Vân đã có những khoảnh khắc vui cười, hạnh phúc.

Nhưng rồi nhắc đến gia đình, cô đã thú nhận với Sơn rằng cô cùng chồng đã ly hôn và rồi Vân vẫn rơi nước mắt khi nghĩ về cuộc hôn nhân thất bại này.

 Sống chung với mẹ chồng - Tập 28

Ngay tối hôm đó, sau thời gian dài không liên lạc, Thanh bất ngờ gọi cho Vân và khóc lóc nói rằng anh đang rất hối hận và mong cô sẽ tha thứ, quay về với anh. Dù vẫn còn tình cảm nhưng sau những chuyện đã qua, Vân lạnh lùng nhắc nhở Thanh rằng chuyện giữa anh và cô đã chấm dứt, những chuyện đã qua, khó thể quay trở lại như ban đầu. Cô cũng khuyên anh nên sống mạnh mẽ, ra dáng một người đàn ông.

Khi Vân vừa thoát khỏi sóng gió hôn nhân thì cuộc sống gia đình Trang lại trở nên bức bối khi cô quyết định đi làm và nhờ mẹ Tùng ở nhà trông con - Đậu Phộng. Cách thức nuôi dạy truyền thống của mẹ chồng khiến Trang khó chịu khi cô liên tục phải nhắc nhở bà không dong cháu để cho ăn hay đưa cháu đi chơi xa, gặp gỡ những người lạ mặt.

Nhưng dù Trang nói thế nào thì mẹ Tùng vẫn bảo thủ và cho rằng Trang đang làm sai cách, do bận rộn công việc và khó chịu với mẹ chồng nên Trang cũng không quan tâm quá nhiều.

Tuy nhiên, ngay lúc ấy, một người phụ nữ lạ mặt đã xuất hiện, tự xưng tên là Hồng và ở cùng tòa nhà với gia đình Trang - Tùng đã tỏ ra vô cùng yêu quý Đậu Phộng.

Dù nói mình cũng có một đứa con nhỏ bằng tuổi Đậu Phộng nhưng Hồng nhiều lần đã vô tình để lộ ra niềm mong mỏi có một đứa bé như Đậu Phộng. Yêu thương cháu và quyết không nhận đồ từ người lạ nhưng vì Hồng van nài nên mẹ Tùng đã nhận chiếc váy mà cô mua cho Đậu Phộng.

Khi bà trở về, Trang bực tức vì phải tìm kiếm hai bà cháu khắp nơi mà không thấy, lo lắng xen lẫn những bức xúc trước đó khi nghe mẹ chồng nói chuyện, muốn cô sinh thêm cháu trai dù Đậu Phộng còn rất nhỏ và cô cũng vừa hồi sức để đi làm, Trang đã gắt lên và nói cho bà biết rằng cô sẽ chưa sinh thêm con khi kinh tế chưa ổn định. Mẹ Tùng vì quá buồn bực mà bỏ vào phòng. 

Theo Minh Chuyên/Reatimes