1. Tổng quan về cung Xử Nữ

  • Ngày tháng sinh: 23/8 - 22/9
  • Cung thứ: 6 trong 12 cung Hoàng Đạo
  • Sao chiếu mạng: Sao Thủy
  • Biểu tượng: Trinh nữ

 Tử vi cung Xử Nữ năm 2018

Tử vi cung Xử Nữ năm 2018

Đối với người thuộc cung Xử Nữ, năm 2018 sẽ là một giai đoạn vô cùng sôi nổi với rất nhiều hoạt động thú vị. Bạn không tránh khỏi bận rộn trong 12 tháng tới đây bởi có quá nhiều việc cần làm.

Bạn tập trung tuyệt đối vào những mục tiêu đã đề ra từ đầu năm và dùng mọi cách để đạt được chúng dù phải bỏ ra không ít thời gian, tiền bạc.

Trước khi làm gì, Xử Nữ hãy dành thời gian lên kế hoạch và nghĩ phương án dự trù cho những trường hợp bất ngờ. Điều đó sẽ giúp bạn hạn chế tối đa thất bại, hư hỏng.

Một số thời điểm trong năm, Xử Nữ rơi vào tình trạng mệt mỏi, mất niềm tin. Cuộc sống không phải lúc nào cũng hoàn hảo và bạn buộc phải vượt qua bằng chính ý chí của mình.

2. Sự nghiệp cung Xử Nữ năm 2017

Các mối quan hệ gần có mối liên quan mật thiết đến sự nghiệp của người thuộc cung Xử Nữ. Trong suốt cả năm, bạn sẽ thường xuyên phải phối hợp với đồng nghiệp và đối tác để công việc đạt hiệu quả cao nhất.

Việc phối hợp có nhịp nhàng hay không còn phụ thuộc vào thái độ và một chút may mắn của bạn. Điểm tích cực đó là Xử Nữ sẽ học được rất nhiều điều bổ ích từ những lần làm việc nhóm này. Nếu thực sự tâm đắc và hết mình, bạn sẽ thu được không ít thành quả tốt đẹp.

Một số Xử Nữ có thể sẽ chuyển đổi vị trí làm việc, thậm chí bước vào một môi trường làm việc mới toanh trong năm nay. Tăng lương hoặc được thưởng cũng là những điều năm mới "hứa hẹn" với bạn.

3. Tình yêu cung Xử Nữ năm 2017

Năng lượng từ các vì sao hỗ trợ Xử Nữ rất nhiều trong lĩnh vực tình yêu - hôn nhân. Xử Nữ độc thân hoàn toàn có hy vọng tìm được "một nửa còn lại", trong khi đó những ai đã có đôi sẽ thấy mối quan hệ tình cảm đã có thêm phần nóng bỏng, nồng cháy.

Trong mắt người khác giới, Xử Nữ của năm tới đây cực thu hút, quyến rũ. Các mối quan hệ bắt đầu vào nửa sau của năm có tiềm năng bền vững hơn là khởi điểm vào nửa đầu ăn.

Điều Xử Nữ cần làm đó là cố gắng để cân bằng giữa sự lãng mạn, vui vẻ với các khía cạnh thực tế của cuộc sống.

Nếu làm tốt, bạn và "người ấy" có thể cùng nhau thu lợi về mặt vật chất nữa kìa! Nhìn chung cảm xúc của bạn trong năm khá ổn định. Ngoài người yêu, gia đình cũng là nguồn sức mạnh tinh thần vô giá của bạn.

4. Tài chính cung Xử Nữ năm 2017

Trong năm 2018, dự là sẽ có những thay đổi đáng kể trong lĩnh vực tài chính của người thuộc cung Xử Nữ. Bạn bè và người thân sẽ là động lực, là nguồn cảm hứng tích cực để bạn chăm chỉ kiếm tiền hơn.

Giao dịch bất động sản sẽ đem lại lợi nhuận cho bạn trong giai đoạn này. Tuy nhiên, một số thời điểm trong năm, bạn sẽ bị hao hụt bởi những khoản chi liên quan đến trẻ em hoặc các thành viên lớn tuổi trong gia đình.

Tốt nhất là ngay từ đầu 2018 bạn nên dành ra một khoản tiền dự phòng cho trường hợp không mong muốn này.

Lời khuyên tiếp theo dành cho Xử Nữ đó là bạn hãy nghiêm khắc với bản thân bằng cách suy nghĩ kỹ và biết nói lời từ chối khi cần trước những lời mời du lịch, tiệc tùng. Trong năm nay bạn không hợp với kinh doanh, đầu tư mà nên tích lũy.

5. Sức khỏe cung Xử Nữ năm 2017

Khi năm 2018 bắt đầu, Xử Nữ sẽ được đón nhận cơ hội để nghỉ ngơi, thư giãn và trẻ hóa bản thân. Bạn có thể dành tặng chính mình những chuyến đi ngắn, không cần quá ồn ào, đắt đỏ nhưng giúp thư giãn đúng nghĩa.

Tâm trạng lạc quan sẽ theo bạn trong hầu hết các thời điểm trong năm. Những thói quen có hại cho sức khỏe cần được loại bỏ. Và bạn phải luôn tâm niệm "phòng bệnh hơn chữa bệnh".

6. Lời khuyên Xử Nữ năm 2017

Năm 2018 sẽ mang lại những thay đổi lớn cho Xử Nữ. Bạn có thể vượt lên trên mọi người bằng trí thông minh tuyệt đỉnh cùng khả năng đàm phán.

Tuy nhiên trong một số lúc bạn có xu hướng hung hăng, hiếu thắng. Trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 11, hãy cẩn thận với những hành động bốc đồng của mình nếu không muốn trả giá.

Từ tháng 3 đến tháng 7 là cơ hội để Xử Nữ thử nghiệm những điều mới. Hãy thận trọng trong chuyện tiền bạc của bạn và những lời cam kết của bạn.

Người thuộc cung Xử Nữ cũng đặc biệt thu hút ánh đèn sân khấu trong năm 2018. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy khéo léo biến điểm yếu thành thế mạnh của riêng mình.

Theo An Nhiên / Reatimes