1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 24/5/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 24/5/2019

Tử vi tuổi Tý năm 2019

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp công việc của tuổi Tý vẫn đang trên đà phát triển, bản mệnh cũng cảm nhận rõ được sự khác biệt đó. Mặc dù vẫn thể hiện thái độ khiêm tốn như trước đây nhưng bạn cũng nên bày tỏ suy nghĩ của mình với đồng nghiệp và cấp trên, biết đâu bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Vì là ngày tương phá nên có điềm báo tai nạn, va chạm trong khi đi lại nên cần hết sức cẩn trọng, tránh phóng nhanh vượt ẩu vì có thể gặp sự cố bất ngờ. Thậm chí cũng có thể bị người khác cố tình gây hại và đổ lỗi trong công việc.

Nhờ ngũ hành tương sinh mà sức khỏe của tuổi Tý khả quan hơn hẳn. Song với thời tiết mùa hè nắng mưa thất thường thì cũng không nên chủ quan, bạn nên ăn đủ bữa, bổ sung rau xanh nhiều hơn vào thực đơn của mình nhé.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tị

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu , ngày 24/5/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/5/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Xem tử vi ngày mới 24/5/2019 vận trình công việc của tuổi Sửu đã được cải thiện rõ rệt. Bản mệnh cũng nên điều chỉnh sự thân thiện của mình, có thể trước đây bạn cố tình phớt lờ khi gặp những người không mấy thân, nhưng bây giờ lại là lúc mà bạn cần mở rộng mối quan hệ nhiều hơn.

Chuyện tình cảm nhờ có tam hợp cục nâng đỡ nên ngày càng viên mãn. Dù là người độc thân hay có gia đình rồi thì bạn cũng đều cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc khi ở bên nửa kia của mình.

Tuy nhiên tuổi Sửu nên thận trọng với sức khỏe của mình, nhất là trong những ngày thời tiết nắng nóng. Có thể bạn sẽ gặp phải một số triệu chứng như đau nửa đầu, hoa mắt, chống mặt… lúc này nên dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn để cân bằng lại.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu , ngày ngày 24/5/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 24/5/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Xem tử vi hàng ngày cho biết tuổi Dần có vận may tài lộc đến không ngờ. Người nào đang có ý định muốn thay đổi công việc, tìm một môi trường tốt hơn cho tương lai thì đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn thay đổi, bạn có thể tận dụng các mối quan hệ xã hội để khởi đầu thuận lợi hơn.

Tuy nhiên con giáp này cũng không nên vội vàng tin tưởng bất cứ ai. Có những người nói rất hay, giỏi thuyết phục nhưng làm việc thì lại dở tệ. Họ có thể gây ấn tượng với bạn trong lần đầu gặp mặt nhưng để hợp tác lâu dài thì phải xem xét thật kỹ càng.

Ngũ hành tương khắc báo hiệu những dấu hiệu không tốt về sức khỏe, tuổi Dần phải chăm lo cho mình nhiều hơn. Mùa này có nhiều trái cây thanh mát, bạn có thể ăn hoặc ép lấy nước uống để bổ sung năng lượng, tuy nhiên không nên uống nhiều vào sáng sớm và tối muộn vì sẽ làm mất giấc ngủ của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu , ngày 24/5/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 24/5/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Tử vi 12 con giáp nhận định thứ 6 này tuổi Mão gặp vận may về tài chính, tiền bạc dư dôi nhưng không nên vung tay quá trán. Dù sao số tiền này bạn cũng phải vất vả lắm mới kiếm được, vì thế ngay khi có tiền hãy nghĩ tới việc tích lũy, để dành cho khi túng thiếu nhé.

Mão Dậu lục xung báo hiệu đường tình duyên của con giáp này khá vất vả. Người đã có gia đình thì khó tìm được tiếng nói chung với nửa kia của mình, còn với những người độc thân vì trông ngóng tình yêu nên rất dễ rơi vào lưới tình với người mình không có tình cảm thực sự.

Tuổi Mão không nên quyết định vội vàng trong khoảng thời gian này. Bạn nên tập trung vào bản thân, nghỉ ngơi hoặc học thêm năng khiếu gì đó như hội họa, âm nhạc, học nhảy… để cảm thấy yêu đời hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu , ngày 24/5/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 24/5/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Hôm nay những người tuổi Thìn sẽ giành được sự yêu quý của cấp trên, khả năng cao là bạn sẽ được đề bạt lên vị trí cao hơn. Tuy nhiên đừng vội tỏ ra ngạo mạn, hơn người, có thể lĩnh vực bạn đang làm thì xuất sắc nhưng không phải là giỏi hơn người khác đâu, nên hãy giữ thái độ khiêm tốn nhé.

Đôi khi con giáp này cũng hay lo sợ, thiếu quyết đoán nhưng có người ở bên động viên, hỗ trợ nhiệt tình. Đó là những mối quan hệ tốt đẹp đáng được trân trọng bởi không có mấy người vô tư giúp bạn mà không đòi hỏi báo đáp như thế đâu.

Công việc nhìn chung thuận lợi nên tinh thần của tuổi Thìn rất tốt, sức khỏe đã được cải thiện lên trông thấy. Tuy nhiên những ngày nắng nóng cũng không nên ăn uống đồ lạnh nhiều hoặc đồ chứa đường để đảm bảo chế độ ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 24/5/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/5/2019

Tử vi ngày 24/5/2019

Bói tử vi ngày 24/5/2019 của tuổi Tỵ nhờ cát tinh nâng đỡ nên công việc có nhiều chuyển biến tích cực. Một số khó khăn và khúc mắc trong công việc đều được bạn giải quyết triệt để, các mối quan hệ với đồng nghiệp cũng được củng cố.

Đường tình duyên cũng nhờ tam hợp nâng đỡ nên có thể thu được kết quả tích cực. Đây là thời điểm tình cảm thăng hoa nên hãy tận dụng cơ hội này để cùng người mình yêu thương hoặc các thành viên trong gia đình tổ chức một chuyến du lịch ngắn ngày củng cố tình cảm.

Nếu là mệnh nữ mà có dịp ra ngoài cùng người yêu hay chồng thì hãy luôn chuẩn bị vẻ ngoài thật tự tin và rạng rỡ nhé. Điều này cũng giúp cho người chồng cảm thấy tự hào và hãnh diện vì người phụ nữ của mình trước mặt những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu  ngày 24/5/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 24/5/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Tử vi hôm nay dự báo thứ 6 này tuổi Ngọ có thể đối mặt với nhiều rắc rối, trục trặc trong công việc nên cần hạn chế mâu thuẫn với người khác. Bản mệnh cũng có xu hướng suy đoán lời nói của mọi người theo chiều hướng tiêu cực nên cần chọn cho mình những người bạn thực sự đáng tin cậy.

Trong chuyện tiền bạc cũng phải hết sức tỉnh táo, đừng vội đặt hết niềm tin vào bất cứ ai. Bạn cần xác định xem đối phương liệu có phải là người sẵn sàng ở bên, hỗ trợ những khi bạn gặp phải khó khăn trong công việc hay không, nếu họ đứng về phía bạn thì hãy trao niềm tin cho họ.

Ngũ hành tương khắc báo hiệu những dấu hiệu không tốt về sức khỏe, tuổi Ngọ phải chăm lo cho mình nhiều hơn. Mùa này có nhiều trái cây thanh mát, bạn có thể ăn hoặc ép lấy nước uống để bổ sung năng lượng, tuy nhiên không nên uống nhiều vào sáng sớm và tối muộn vì sẽ làm mất giấc ngủ của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 24/5/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/5/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận thấy tuổi Mùi hôm nay đã dành toàn bộ sự tập trung vào công việc nên hiệu suất được gia tăng đáng kể. Bạn cũng có nguồn cảm hứng tuyệt vời để thực hiện đam mê và mục đích của mình.

Vì mải mê với công việc nên con giáp này hay phải ngồi một chỗ quá lâu, điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như hiệu suất làm việc. Do đó cứ cách khoảng một tiếng làm việc thì bạn nên dừng lại nghỉ ngơi một chút rồi mới quay trở lại với công việc.

Mặc dù cái cách mà nhiều người hay nghĩ là không có tiền nhưng vẫn sống vui vẻ, hạnh phúc, khỏe mạnh là tích cực nhưng đừng đánh đồng nó với sự lười biếng. Thay vào đó, tuổi Mùi vẫn có thể suy nghĩ tích cực nhưng hãy tận dụng thời gian để làm thêm và tạo ra tiền bạc bằng năng lực của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu , ngày 24/5/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 24/5/2019

Tử vi năm 2019

Tử vi 12 con giáp nhận thấy thứ 6 này tuổi Thân có vẻ lơ là trong công việc, cộng thêm việc mắc lỗi sai nên có thể bị đồng nghiệp chê bai và cấp trên không hài lòng. Tuy bạn chính trực nhưng hành động và suy nghĩ không nhất quán nên dễ gặp phải rắc rối.

Nếu còn độc thân, con giáp này nên chuẩn bị tinh thần đón nhận một tin bất ngờ trong hôm nay. Sẽ có người nào đó tỏ ý quan tâm tới bạn, người này rất gần gũi và thân thiết, có thể là đồng nghiệp hay bạn bè lâu năm. Hãy cứ nói chuyện một cách vui vẻ chứ đừng xét đoán quá nhiều nhé.

Trong ngày Kim vượng, tuổi Thân có thể uống thêm nhiều nước để giảm bớt nóng nực. Mùa nóng có thế uống nước dừa để thay đổi với nước lọc, nhưng không nên uống vào buổi tối vì có thể bị đầy bụng, khó ngủ.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu , ngày 24/5/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/5/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Xem tử vi cá nhân 12 con giáp nhắc nhở tuổi Dậu hôm nay nên thận trọng vì có điềm hung họa. Khả năng cao là bản mệnh sẽ bị người nào đó cố tình chơi xấu hoặc cản trở khiến bạn khó lòng đạt được điều mình mong muốn trong công việc.

Cộng thêm vì là ngày tự hình nên con giáp này cảm thấy thất vọng vì sự giúp đỡ của mình không được ghi nhận. Thậm chí đối phương còn xem đó như là việc đương nhiên phải làm, qua đó bạn cũng tự rút ra được bài học là không nên giúp đỡ người khác vô tư như trước nữa.

Trong ngày Kim vượng, tuổi Dậu cũng nên lưu ý đến vấn đề sức khỏe của mình. Dù bận rộn đến mấy cũng không nên tắm muộn vì việc tắm đêm có thể sẽ khiến các mạch máu bị co lại, khiến việc lưu thông máu gặp khó khăn và gây đau đầu, đau vai gáy.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 24/5/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/5/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Thứ 6 này với sự hỗ trợ của cát tinh, tuổi Tuất cảm thấy mọi việc đều diễn ra thuận lợi, dễ dàng. Bạn nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ quan trọng và gặt hái được nhiều thành công. Hãy cố gắng nâng cao hiệu suất làm việc, thừa thắng xông lên để tạo thành tích bất ngờ.

Con giáp này cảm thấy yêu công việc hiện tại bởi vì nó khiến bạn cảm thấy mình là người có ích, đồng thời cũng nhờ nó mà bạn có thể đóng góp nhiều hơn cho xã hội. Nếu thường xuyên nghĩ theo chiều hướng tích cực như trên thì cũng giúp bạn tự tin, trẻ trung hơn nhiều.

Vận đào hoa tăng tiến, báo hiệu cơ hội đến với người tuổi Tuất, nhưng có thể vì bản tính nhút nhát mà bạn sẽ đánh mất cơ hội quý báu này. Tuy nhiên nếu bạn có thể thay đổi và đón nhận mối duyên này thì tỉ lệ thành công rất cao.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 24/5/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/5/2019

Tử vi tháng năm 2019

Xem tử vi thứ 6 cho người tuổi Hợi có thể sẽ phải đối mặt với một số tin không mấy tốt lành như mất việc, mất chức, thôi học…Tuy bạn cũng khá buồn nhưng với bản tính không chịu khuất phục khó khăn nên cuối cùng cũng biến nó thành động lực để mình cố gắng hơn.

Ngoài ra con giáp này cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình, không nên bỏ bữa hoặc ăn uống qua loa. Trong chuyện ăn uống luôn phải có nguyên tắc lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng, lành mạnh và theo tiêu chí khoa học.

Người tuổi Hợi độc thân nên chuẩn bị tinh thần đón nhận một tin bất ngờ trong hôm nay. Sẽ có người nào đó tỏ ý quan tâm tới bạn, người này rất gần gũi và thân thiết, có thể là đồng nghiệp hay bạn bè lâu năm. Hãy cứ nói chuyện một cách vui vẻ chứ đừng xét đoán quá nhiều nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 24/5/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes