1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 24/8/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 24/8/2019

Tử vi tuổi Tý tư 2019

Tử vi phương Đông 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có điềm báo mâu thuẫn với người thân trong gia đình hoặc đồng nghiệp. Nhìn chung ngày thứ 7 của con giáp này sẽ không được như mong đợi, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra muốn cô lập bản thân. Dẫu sao bên cạnh bản mệnh vẫn còn những người đáng tin chỉ là trong hoàn cảnh nào đó mới nhận ra con người thật của họ.

Về phương diện tình cảm, đừng ích kỉ quá khi mà bản mệnh đang ở trong một mối quan hệ lãng mạn, hãy sống và quan tâm đến nửa kia chớ nên chỉ biết đòi hỏi mọi thứ cho mình. Do ngũ hành, tinh thần của người tuổi Tý bị tác động bởi nhiều yếu tố như thời tiết, chuyện công việc, lời nói của những người xung quanh. Nếu tâm trạng vui vẻ, thoải mái sẽ tốt cho sức khỏe ngược lại tâm trạng không tốt thì sức khỏe cũng có ảnh hưởng ít nhiều.

Vì vậy bản mệnh cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và nhận thêm những điều tích cực. Ngoài ra vì ngũ hành tương khắc nên tuổi Tý cần để ý đến sức khỏe, nhất là phụ nữ có thai không nên làm việc nặng hay xúc động mạnh mà có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và thai nhi.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy , ngày 24/8/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/8/2019

Tử vi tuần sửu tư 2019

Tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng tuổi Sửu nhờ quý nhân tam hợp nâng đỡ thể hiện khả năng lãnh đạo, dẫn dắt mọi người. Song để công việc cải thiện tốt hơn, con giáp này nên sắp xếp lại các danh mục công việc và lưu ý quan trọng mỗi ngày. Hãy ghi lại những nhiệm vụ cần giải quyết và để ở nơi dễ quan sát nhất sẽ giúp bản mệnh có thể nhanh chóng xử lý và hiệu quả hơn.

Con giáp này được nhắc nhở nên cẩn thận trong việc đi lại, di chuyển, tránh va chạm tai nạn xe cộ, không nên lái xe khi uống rượu bia, nghiêm túc chấp hành luật lệ giao thông, không vượt đèn đỏ, lấn làn vì có thể gây tai nạn ảnh hưởng đến sự an toàn tính mạng hoặc tiêu tốn tiền bạc vì phạm luật.

Chuyện tình cảm có nhiều may mắn nhờ ngũ hành tương sinh, bản mệnh và người ấy dành nhiều thời gian bên nhau. Nếu người tuổi Sửu không biết cách bày tỏ tình cảm với đối phương, hãy thử mua một vài món quà nhỏ nhưng ý nghĩa để tặng cho nửa kia của mình như một cách gửi gắm yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tị, Mão

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy , ngày ngày 24/8/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 24/8/2019

Tử vi tuổi Dần tư 2019

Thứ bảy này tuổi Dần không được may mắn bởi cục diện Dần Tị tương hại. Con giáp này trở nên hiếu thắng, nóng vội, phản ứng có phần gay gắt, tiêu cực với những lời góp ý của mọi người xung quanh. Nếu bản mệnh không kiểm soát được lời ăn tiếng nói thì có nguy cơ khiến mối quan hệ rạn nứt thậm chí là khó hàn gắn lại trong tương lai.

Vận trình của con giáp này càng ngày càng sa sút, nhất là công việc khó có được thành quả như mong đợi. Người tuổi Dần cần phải tập trung hơn vào công việc của mình. Đừng để bản thân mình bị quá nhiều mối quan tâm làm cho nhiễu nhương. Dù bạn không muốn nhưng bạn vẫn có thể lơ là công việc, cũng vì thế mà mắc phải sai lầm, khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Bản mệnh chăm chỉ làm việc và nhiệt tình hỗ trợ người khác, nhưng lại không được ghi nhận mà còn bị trách móc, đổ lỗi. Song cũng đừng vì thế mà từ bỏ sự giúp đỡ của mình dành cho mọi người, hãy cứ vô tư vì chắc chắn cuộc đời sẽ có đền đáp cho người tuổi Dần xứng đáng thôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy , ngày 24/8/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 24/8/2019

Tử vi tuổi Mão tư 2019

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo tuổi Mão có cát tinh soi chiếu nên đón nhận nhiều điều tốt lành trong ngày. Có thể con giáp này sẽ nhận được lời mời ăn uống, làm gì cũng suôn sẻ, đi đâu cũng có người nâng đỡ, hỗ trợ. Nhưng cũng không nên vì thế mà chủ quan, cần phải có chủ động để có một ngày làm việc tốt hơn.

Bản mệnh hãy thử đặt ra các mục tiêu cho mình, suy nghĩ và hình dung về cách làm hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất với những gì đang có. Ngoài ra hãy bày tỏ lòng biết ơn với người đã giúp đỡ mình trong thời gian này. Người tuổi Mão giữ dành khoảng tĩnh lặng để tâm trí được yên bình cơ thể thư giãn và giải tỏa áp lực, từ đó con giáp này sẽ ý thức rõ ràng hơn về mục đích và phương hướng của bản thân.

Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, cuối ngày có thể con giáp này và nửa kia của mình mâu thuẫn, cãi vã một chút nếu sự việc không có gì thì hãy nhẹ nhàng giải quyết. không nên làm quá câu chuyện lên khiến mối quan hệ càng trở nên căng thẳng, tình cảm cũng vì thế mà xuất hiện vết nứt.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy , ngày 24/8/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 24/8/2019

Tử vi tuổi Thìn tư 2019

Tuổi Thìn có năng lực thì sẽ chẳng phải sợ hãi bất cứ điều gì trong ngày mới này. Con giáp đón nhận nhiều tin vui vì sự cố gắng, nỗ lực của bản thân từ thời gian trước đó cuối cùng cũng nhận được thành quả, nhưng cũng đừng ngủ quên trên chiến thắng mà cần tiếp tục phấn đấu để chinh phục những mục tiêu tiếp theo.

Ngũ hành tương sinh mang đến mối quan hệ hài hòa cho con giáp này, tình yêu đôi lứa hòa hợp, thăng hoa khi bản mệnh và người ấy có nhiều thời gian ở bên nhau hơn. Theo skvty.com nếu chuyện đã thành, tình duyên đã chín muồi, ngại gì mà tính đến chuyện trăm năm. Người độc thân muốn tìm kiếm tình yêu cho mình thì cần loại bỏ những thứ thuộc về quá khứ trong tâm trí mình.

Chỉ có như vậy thì người tuổi Thìn mới dễ dàng đón nhận hạnh phúc mới đến với mình một cách trọn vẹn. Tình hình sức khỏe của con giáp này hoàn toàn ổn định, nhưng bản mệnh nên chú ý tới chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, ngoài ra đừng quên luyện tập thể dục thể thao hàng ngày để tăng sức dẻo dai cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 24/8/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/8/2019

Tử vi ngày 24/8/2019

Tử vi thứ bảy ngày 24/8/2019, tuổi Tỵ có lộc về tiền bạc, nguồn thu nhập ổn định vững vàng, giúp cho bản mệnh hóa giải được nhiều nỗi khó khăn không có cách nào giải quyết. Con giáp này không còn cảm thấy lo lắng hay áp lực với những khoản chi tiêu như trước đây, nhờ vậy mà tâm trạng cũng thoải mái hơn đặt ra nhiều ý tưởng hơn cho mục tiêu trong tương lai.

Tuy nhiên công việc của con giáp này không ngừng nảy sinh rắc rối. Bản mệnh cần phải chú ý hơn đến tinh thần làm việc của mình, chớ kiêu ngạo, đắc ý quá sớm. Để mọi thứ được bền vững sẽ không dừng lại khi mới chỉ có được những thành công bước đầu. Người tuổi Tỵ hãy tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình, trau dồi thêm kiến thức để chờ đợi những thành quả lớn hơn nữa.

Con giáp tuổi Tỵ được nhắc nhở không nên ăn đồ cay nóng, nhiều hóa chất vì sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe. Bản mệnh nên chọn lối ăn uống lành mạnh với các thực phẩm hữu cơ, có nguồn gốc thực vật để giữ gìn vóc dáng, ngoài ra uống trà xanh mỗi ngày cũng rất tốt cho việc thanh lọc cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy  ngày 24/8/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 24/8/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ tư 2019

Người tuổi Ngọ có một ngày thứ 7 khá vui vẻ. Với tinh thần lạc quan, con giáp trở nên hào hứng và nhiệt tình, giao tiếp nhiều hơn, đôi lúc còn biết pha một chút đùa trong câu chuyện với mọi người. Ngoài ra bản mệnh có khả năng sẽ trúng thưởng hoặc tìm thấy cơ hội để kiếm tiền trong ngày người làm kinh doanh nên nhạy bén nắm bắt cơ hội.

Nhưng may mắn bất ngờ cũng luôn mang theo cả rủi ro, vì vậy đừng vội vui mừng mà cần hết sức tỉnh táo. Nhờ cát tinh che trở nên mọi việc trong ngày của con giáp này đều thuận lợi, đi đâu làm gì cũng có người giúp đỡ gặp chút khó khăn cũng nhanh chóng được tháo gỡ. Bên cạnh đó những người đi xa hoặc công tác xa nhà sẽ có lợi hơn trong ngày.

Đường tình duyên, giúp cho các cặp đôi hóa giải hiểu lầm, mâu thuẫn, tình cảm lại thắm thiếu nồng nàn. Về phương diện sức khỏe, con giáp này cảm thấy trong người lúc nào cũng nóng nực, khó chịu song tuổi Ngọ không nên uống nước nước đá, thay vào đó là uống một cốc nước chanh muối sẽ giúp giải khát cực kỳ hiệu quả.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 24/8/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/8/2019

Tử vi tuổi mùi tư 2019

Người tuổi Mùi nên tránh xa các cuộc tranh luận, bàn tán xung quanh nếu không muốn bị kích động và trở thành người ngang ngược. Nếu con giáp này không kiềm chế được lời ăn tiếng nói thì có thể gây ra tai họa khi đối phương không còn giữ được bình tĩnh. Tốt nhất nên nhún nhường thì mọi chuyện sẽ được hóa giải, đừng cố thể hiện cái tôi vì hậu quả sẽ không lường trước được.

May thay nhờ có quý nhân chở nên những bất hòa, mâu thuẫn có thể được hóa giải, nếu con giáp này tỏ ra biết điều. Bên cạnh đó, bản mệnh có thể sẽ tìm được người mình yêu thương mà trước giờ mình không hề nghĩ rằng giữa hai người có thể trở thành tình yêu. Tình cảm lứa đôi, gia đình cũng khá hài hòa, dễ chịu nhất là trong những hoàn cảnh khó khăn, mọi người sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho tuổi Mùi.

Vận trình tài lộc có nhiều điều may mắn do ngũ hành tương sinh. Tuy nhiên đây không phải là khoản tiền từ trên trời rơi xuống mà là kết quả của một quá trình cố gắng tích lũy, tiết kiệm của con giáp này. Vì vậy hãy trân quý từng đồng tiền, tránh lãng phí hay chi tiêu cho những món đồ xa xỉ không cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy , ngày 24/8/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 24/8/2019

Tử vi tư 2019

Trong ngày Thân Tỵ tương phá, người tuổi Thân sẽ trải qua những tâm trạng khá tiêu cực. Chuyện tình cảm không thuận lợi, cuộc sống hôn nhân vợ chồng rạn nứt, gia đạo bất an, tình yêu tan hợp khiến ai cũng cảm thấy mệt mỏi, không còn thiết tha gì nữa, thậm chí có lúc muốn tử bỏ, phó mặc mọi thứ đến đâu thì đến.

Nhưng nguyên nhân của vấn đề này cũng một phần là do tính cách cố chấp của con giáp này, bản mệnh trở nên hướng nội, sống khép mình vì cho rằng lòng tự tin cao nên không cần phải nịnh ai. Thế nhưng tuổi Thân vẫn nên thể hiện sự tôn trọng với bất cứ mối quan hệ nào, vì chỉ khi có sự tương tác, giúp đỡ lẫn nhau thì mới phát triển tốt đẹp được.

Ngũ hành tương khắc khiến sức khỏe của con giáp này cũng không được như ý, một phần là do bạn làm việc trong phòng điều hòa quá nhiều dẫn đến tình trạng thiếu vitamin D. Mỗi ngày người tuổi Thân cần dành ra một chút thời gian để phơi nắng, nhưng tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu đặc biệt là sau 7 giờ sáng.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy , ngày 24/8/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/8/2019

Tử vi tuổi dậu tư 2019

Tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng tuổi Dậu là người có tài thì không bao giờ phải lo việc không có cơ hội thể hiện. Trong ngày mới, theo skvty.com chỉ cần con giáp này làm việc chăm chỉ thì sẽ được ghi nhận, không những thế có người còn dành tình cảm cho người tuổi Dậu dù trong thâm tâm bản mệnh vẫn nghĩ rằng mình làm vì trách nhiệm và lòng yêu thích của mình mà thôi.

Cát khí vây quanh, quý nhân nâng đỡ nên tuổi Dậu có dịp thể hiện khả năng của mình. Dù có những khó khăn nhất định nhưng không thể cản trở bước thành công của con giáp này. Bản mệnh cần phải nỗ lực nhiều hơn cho mục tiêu đã định. Hãy coi những khó khăn trước mắt là thử thách để tìm cách vượt qua. Đừng cho phép mình từ bỏ, bởi nếu từ bỏ thì bao công sức trước thật sự uổng phí.

Ngũ hành tương khắc ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con giáp này, vì quá mải mê với công việc mà không quan tâm đến chuyện ăn uống, nghỉ ngơi. Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm đáng kể, tuổi Dậu cần điều chỉnh sắp, xếp thời gian làm việc hợp lí càng sớm càng tốt chớ nên chủ quan đến lúc cơ thể kiệt sức mới cải thiện.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 24/8/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/8/2019

Tử vi tuổi tuất tư 2019

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Tuất nhận được nhiều tin vui trong công việc. Con giáp này làm việc không chỉ là hoàn thành nhiệm vụ mà còn biết tạo dựng các mối quan hệ tốt với mọi người ở trong và ngoài cơ quan. Bản mệnh luôn cố gắng hết sức mình để củng cố quan hệ tập thể nhờ vậy mọi chuyện trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn với sự hỗ trợ của nhiều người.

Tâm trạng con giáp này khá nặng nề vì chuyện tình cảm không được êm đẹp cho lắm, nếu tuổi Tuất muốn buông tay, hãy tìm tới một ai đó có thể chia sẻ và giúp bạn vượt qua giờ phút khó khăn này, hoặc lên kế hoạch làm việc để cho mình bận rộn hơn và không có thời gian nghĩ đến những điều không vui nữa.

Sức khỏe của tuổi Tuất không tốt do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc. Con giáp này đang đối mặt với một số vấn đề gây căng thẳng, nếu cảm thấy quá mệt mỏi, căng thẳng hãy thử xem phim hài nào đó để giải trí, tiếng cười sẽ kích hoạt não, cải thiện tâm trạng rất hiệu quả đấy.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 24/8/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/8/2019

Tử vi tháng tư 2019

Dự báo có những khó khăn nhất định và tuổi Hợi khó có thể giữ được bình tĩnh. Có thể con giáp này sẽ bị vướng vào thị phị hoặc mâu thuẫn với đồng nghiệp trong công việc, sự bất đồng quan điểm dẫn đến xung đột, tranh cãi không có hồi kết, bản mệnh nên lắng nghe và tôn trọng ý kiến của đối phương chứ không nên tỏ thái độ không hợp tác.

Trong ngày Hợi Tỵ lục xung không chỉ khiến tình cảm sứt mẻ mà còn khiến con giáp này đối mặt với tình trạng ngoại tình, có kẻ thứ ba xen ngang vào mối quan hệ của hai người. Các cặp đôi cũng có thể nảy sinh cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, không ai chịu nhường nhịn nên càng làm mọi chuyện rối tung lên.

Về phương diện tài lộc cũng có dấu hiệu đi xuống nghiêm tọng. Tiền bạc trong tay con giáp này nhanh chóng tiêu tan chỉ vì một phút bốc đồng. Bản mệnh thiếu suy xét cẩn trọng nên mắc phải sai lầm và và cái giá phải trả chính là tiền bạc, mồ hôi công sức mà con giáp này vất vả kiếm được. Đây cũng là bài học đắt giá cho người tuổi Hợi.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 24/8/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes