1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 25/5/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 25/5/2019

Tử vi tuổi Tý năm 2019

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Tý nên thận trọng với các quyết định liên quan tới tiền bạc nếu không muốn tài lộc tiêu tán, tổn hao. Điềm báo tài vận trong ngày sa sút nghiêm trọng, nguyên nhân phần nhiều là do quyết định của bản thân bạn.

Trong đầu tư, kinh doanh không thể thấy người khác làm được là làm theo, ăn xổi thì khó bền vững lại có nguy cơ rủi ro cao. Vì thế con giáp này nên cân nhắc kỹ càng, tìm hiểu thông tin thật chính xác rồi mới bắt tay vào làm để phòng tránh mọi rắc rối có thể xảy ra.

Cộng thêm áp lực về tài chính nên tuổi Tý có thể không giữ được sự điềm đạm vốn có, mối quan hệ giữa các cặp đôi gặp trục trặc, nếu không sớm điều chỉnh lại thì nó có thể khiến cho tình cảm ngày càng rạn nứt và tạo ra khoảng cách giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy , ngày 25/5/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/5/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Xem bói hàng ngày cho 12 con giáp báo hiệu một ngày nhiều hung vận đang chờ đón người tuổi Sửu. Do lâm cục diện tương xung nên sóng gió bắt đầu ập tới, khiến cho bản mệnh sẽ phải lao đao trong chuyện tình cảm.

Con giáp này không giỏi ăn nói, đôi khi nói thẳng lại mất lòng nhau và khiến cho nửa kia phật lòng. Ngoài chuyện đó thì bản mệnh còn gặp phải rắc rối liên quan đến người thân trong gia đình của người ấy nữa, tốt nhất nên thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng vô tư quá mà khiến tình yêu của hai người gặp sóng gió.

Cũng may sự nghiệp có cát tinh nâng đỡ, tuổi Sửu dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ đúng như mong muốn mà không gặp phải quá nhiều trở ngại. Hãy cố gắng duy trì tình trạng này và phát huy ưu thế để luôn được đánh giá cao.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy , ngày ngày 25/5/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 25/5/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Tử vi ngày mới của tuổi Dần báo hiệu sẽ gặp nhiều điều may mắn, tốt lành trong cả công việc lẫn tài lộc. Vì tương hợp với địa chi ngày nên bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp lên một tầm cao mới, đúng với phương hướng mà bạn có ưu thế.

Ngoài những may mắn về con đường tiến thân thì con giáp này còn có vận may về tài lộc nữa. Cơ hội kiếm tiền đã tới, chỉ cần bản mệnh đưa tay ra nắm bắt thì sẽ không phải lo lắng gì về chuyện chi tiêu, thậm chí còn để dành được một món nữa.

Người làm ăn kinh doanh đặc biệt có lợi trong ngày hôm nay. Nếu tuổi Dần đang có dự định đầu tư vào lĩnh vực mới hoặc mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh thì hoàn toàn có thể tự tin tiến hành, cát khí trong ngày sẽ làm tăng tỉ lệ thành công cho bạn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy , ngày 25/5/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 25/5/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Xem tử vi ngày 25/5/2019 của 12 con giáp vì Mão Tuất lục hợp nên vận trình cả ngày có phần suôn sẻ, tốt đẹp hơn nhiều. Nhân duyên vượng sắc, mang đến cơ hội hiếm có cho người độc thân gặp gỡ với người khác phái và mở rộng mối quan hệ cho mình.

Chuyện tình cảm thường khó đoán định, thế nên thứ 7 này chính là thời điểm thích hợp để bạn tìm thấy một nửa yêu thương cho mình. Nếu đã có tình cảm với đối phương thì đừng giữ mãi trong lòng, bạn phải bày tỏ thì người ấy mới biết được chứ.

Riêng về phần công việc điềm báo có nguy cơ xảy đến bất cứ lúc nào. Tuổi Mão vì mải đắm chìm trong men tình nên mất tập trung trong công việc. Sự lơ đễnh đó sẽ khiến bạn mắc sai lầm và phải trả giá cho những lỗi sai của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy , ngày 25/5/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/5/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Xem tử vi 12 con giáp báo hiệu Thìn Tuất tương xung sẽ gây ra nhiều biến cố cho người tuổi Thìn. Nhất là phương diện tình cảm, bạn và người ấy nảy sinh mâu thuẫn do không nhất trí được quan điểm, cả hai cũng đều không biết cách tháo gỡ những nút thắt trong lòng đối phương.

Các cặp vợ chồng cũng dễ vì chuyện nhỏ nhặt hàng ngày mà tranh cãi, đấu khẩu với nhau khiến không khí gia đình ngày càng căng thẳng. Hãy nhớ, hai người được ở bên nhau mới là điều đáng quý, nên đừng để những việc không đáng khiến hai bạn xa cách, đến lúc hối tiếc cũng không thay đổi được gì.

Công việc của tuổi Thìn hôm nay cũng bị đảo lộn ít nhiều, góp phần khiến vận trình càng ảm đạm hơn. Bạn cảm thấy mệt mỏi vì lúc nào cũng trong tâm lý đề phòng có kẻ ném đá giấu tay, cố tình cản trở công việc của bạn khiến nó không được suôn sẻ như vốn có.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 25/5/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 25/5/2019

Tử vi ngày 25/5/2019

Tử vi thứ bảy của bạn ngày 25/5/2019 báo hiệu có thể đạt được những thành quả tốt về phương diện tài lộc. Do vận may tới nên nguồn thu nhập của tuổi Tỵ đồng loạt gia tăng, có thể nhận thêm được một số hạng mục mới rất khả quan.

Con giáp này vừa khéo vừa có tài nên dù làm công ăn lương cũng có thể nâng cao thu nhập vì được giới thiệu cho việc làm thêm ngoài giờ. Nếu chăm chỉ, chịu khó thì bạn cũng kiếm được chút ít để trang trải cho cuộc sống hàng ngày.

Tuy nhiên dù kiếm được nhiều tiền đến mấy thì cũng chẳng đủ để bù đắp lại nỗi buồn trong tình yêu. Tuổi Tỵ yêu đơn phương nên mỗi lần nghĩ tới lại thấy đau lòng, dù trao đi rất nhiều nhưng chẳng được đáp lại như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy  ngày 25/5/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 25/5/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Xem tử vi hàng ngày cho biết Ngọ Tuất bán hợp nên chuyện tình cảm của tuổi Ngọ trong ngày thứ 7 tiến triển rất thuận lợi. Bản mệnh như được đắm chìm trong cảm giác hạnh phúc nên quên hết mọi sầu lo của cuộc sống.

Nếu còn độc thân, bạn hãy cứ hy vọng vào tương lai tươi sáng sẽ gặp được một nửa hoàn hảo. Ai cũng có sức hút riêng, bạn cũng vậy, hãy mở rộng lòng mình và đón nhận tình cảm được gửi trao. Có thể tình yêu vẫn đem lại đau đớn nhưng hãy nghĩ về điều ngọt ngào mà nó mang lại.

Vận may tài lộc càng khiến cho ngày cuối tuần của tuổi Ngọ thêm hoàn hoàn. Vừa có tình lại vừa có tiền nên bạn cảm thấy vô cùng hài lòng với cuộc sống hiện tại, không muốn phải tranh đấu mà chỉ muốn tận hưởng cuộc sống tươi đẹp bên người mình yêu thương mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 25/5/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/5/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 25/5/2019 báo hiệu do Mùi Tuất tương phá nên tuổi Mùi khó đạt được những điều mình muốn trong ngày hôm nay. Vốn dĩ chuyện tình cảm là không thể gượng ép, nếu không có tình cảm mà cứ ép buộc ở bên nhau thì chỉ càng khiến cho cả hai tổn thương và đau khổ.

Nếu tình cảm đã mất, bạn hãy để nó ra đi chứ đừng cố chấp làm gì. Càng níu kéo tình cũ thì đồng nghĩa duyên tình sắp tới càng bị chặn lại. Đổ vỡ, chia tay mấy người là không trải qua, nhưng hãy coi đó là cơ hội để bắt đầu cuộc sống mới cho nhẹ lòng nhé.

Sự nghiệp phát triển, công việc trôi chảy bù đắp lại những tổn thương trong lòng cho tuổi Mùi. Đây cũng là lý do khiến bạn dồn hết tâm trí vào công việc để quên đi nỗi buồn, bước thật nhanh đến mục tiêu đã định của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy , ngày 25/5/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 25/5/2019

Tử vi năm 2019

Bói tử vi ngày mới 25/5/2019 của 12 con giáp vì Thân Tuất tương hội nên vận trình của tuổi Thân càng thêm rực rỡ. Bạn sẽ gặt hái được những thành tựu mới trong chuyện tình cảm, nếu còn độc thân thì khả năng cao sẽ được giới thiệu gặp gỡ người mới, tăng thêm cơ hội cho mình.

Người có đôi cũng lên kế hoạch sẵn cho một buổi tối cuối tuần lãng mạn bên nhau, cùng hâm nóng tình cảm. Thời gian dành cho những người đang yêu không bao giờ là quá nhiều, bởi nó sẽ giúp hai người chia sẻ với nhau nhiều điều hơn, thúc đẩy tình cảm tăng tiến.

Cơ hội để tuổi Thân thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp cũng tới. Bạn tìm được hướng đi mới, mục tiêu mới và dễ dàng vượt qua mọi khó khăn, trở ngại để giành được nhiều thành công hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy , ngày 25/5/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/5/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Xem tử vi ngày 25/5/2019 tuổi Dậu đối mặt với cục diện tương hại nên có thể sẽ phải chịu nhiều tổn thương về chuyện tình cảm. Hôm nay bạn bỗng nhận ra người mà mình vẫn tin tưởng, luôn coi là bạn bè lại là người không đáng tin, đã dùng hành động bội bạc để đáp trả tấm chân tình của bạn.

Người ta vẫn nói nên chọn bạn mà chơi, nhưng vốn dĩ người đời quá khó đoán định, chúng ta chẳng thể biết được người ta có ý định lừa gạt mình điều gì cả. Vì thế hãy chấp nhận sự thật, đừng tự dằn vặt bản thân mình về những điều không phải do mình gây ra.

Thay vào đó, tuổi Dậu hãy dồn sức vào công việc, phát huy mọi khả năng vốn có. Với tinh thần trách nhiệm cao, bạn cũng luôn sẵn sàng cống hiến hết mình để hoàn thành nhiệm vụ, không bỏ cuộc vì bất cứ yếu tố khách quan nào.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 25/5/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/5/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Xem tử vi thứ 7 của bạn công việc bị ảnh hưởng nhiều bởi những tác động do tiểu nhân gây ra. Người này đang rình mò và cố tìm ra sơ hở của bạn để phá hoại mọi công sức bạn đã bỏ ra, đồng thời cướp mất những gì bạn đang có.

Vì vậy hãy luôn chú tâm vào công việc để kịp thời phát hiện ra những sự cố, không để cho tiểu nhân có cơ hội đắc ý. Tuy điều này sẽ khiến bạn vất vả và mệt mỏi hơn rất nhiều nhưng rồi mọi chuyện sẽ qua, thành quả đạt được sẽ xoa dịu những vất vả mà bạn phải chịu đựng.

Do ngũ hành Thổ vượng nên con giáp này sẽ thấy mệt mỏi hơn, một phần là vì áp lực công việc gây ra nữa. Tuổi Tuất không muốn ăn uống, nghỉ ngơi gì mà tập trung toàn bộ thời gian để giải quyết công việc, song nếu gắng gượng quá thì bạn sẽ bị kiệt sức đấy.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 25/5/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/5/2019

Tử vi tháng năm 2019

Xem tử vi ngày 25/5/2019 của 12 con giáp báo hiệu công việc của tuổi Hợi thuận lợi. Bản mệnh có sự quyết đoán nhất định, nhờ thế mà chớp được thời cơ tốt, đạt được mục tiêu đã đề ra từ trước đó.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không được như ý, thậm chí có thể diễn biến theo chiều hướng tệ hơn nếu không kịp thời chấn chỉnh lại. Mối quan hệ giữa các cặp đôi đang xuất hiện khoảng trống khó có thể lấp đầy, khiến tình cảm đang đứng trên bờ vực tan vỡ.

Tuổi Hợi và nửa kia luôn bận rộn với công việc, tình trạng này kéo dài sau một thời gian sẽ càng khiến bạn quên đi rằng mình còn có một nửa cần được yêu thương, chăm sóc. Quá nhiều vấn đề nảy sinh lại không được giải quyết triệt để khiến mâu thuẫn ngày càng leo thang.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 25/5/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes