Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 5/10/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 5/10/2018

Ngọ Tý tương xung, cục diện này có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến vận trình thứ 6 này của người tuổi Tý. Chuyện tình cảm vốn đang tốt đẹp nhưng có thể bị kẻ xấu buông lời bày đặt, khiến nghi ngờ hiểu lầm dâng lên.

Bản mệnh không kiềm chế được cảm xúc, chỉ mải nóng giận mà không giữ được lý trí suy xét mọi điều. Đó là sai lầm của con giáp này. Hãy đề phòng với những lời nói của người tuổi Giáp Thân hay Giáp Dần.

Thương Quan cho thấy tinh thần của tuổi Tý không được tốt, thiếu tập trung vào công việc đang làm, chính vì thế mà công việc khó bề hoàn thành, có thể bị cấp trên nhắc nhở cũng vì thế.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 5/10/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/10/2018

Thứ 6 này là ngày mà tuổi Sửu phải đối mặt với cục diện Sửu Ngọ tương hại, nếu bản mệnh không chịu bình tĩnh lại thì e rằng chẳng có chuyện gì được an ổn. Những lời đồn đoán chỉ mãi là lời đồn đoán mà thôi.

Con giáp này có thể khiến cho người ấy cảm thấy tổn thương bởi những lời nói vô tình cùng sự kém tin tưởng của mình. Tình yêu cần rất nhiều tin tưởng, nếu không tin tưởng thì khó có thể ở bên nhau.

Chính Ấn mang lại tia sáng trong ngày cho người tuổi Sửu khi báo hiệu công việc hiện tại đang đạt được những bước tiến tốt. Bản mệnh tốt nhiều công sức, cuối cùng cũng được thỏa nguyện trong ngày Trực Thu, có thu hoạch tốt về tay.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày ngày 5/10/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 5/10/2018

Theo dõi tử vi khoa học, người tuổi Dần được Tam hợp cục che chở nên cũng nhờ thế mà gặp nhiều may mắn, cả trong chuyện tình cảm lẫn chuyện tiền bạc. Hôm nay có thể sẽ có tin vui báo về.

Hỷ thần nằm ở hướng Tây Bắc, bản mệnh nếu đã cảm thấy tình cảm 2 người đủ để tin tưởng chung sống sau này thì có thể về ra mắt gia đình, chọn hướng đi tốt để mọi chuyện được thuận lợi.

Thiên Tài chiếu mệnh, đường tài lộc cũng có nhiều dấu hiệu tốt. Người làm kinh doanh lẫn dân làm công ăn lương đều có cơ hội kiếm tiền, tiền bạc không ngừng đổ về túi.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 5/10/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 5/10/2018

Mão Ngọ tương phá, xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thì thứ 6 này tuổi Mão cần thận trọng kẻo dễ vì mâu thuẫn trong công việc mà bị trách phạt, bao công sức trước đó bị người khác cướp mất.

Đừng vì 1 phút bốc đồng mà chính mình phải hối hận. Có chuyện gì cũng cần phải tự nhắc nhở bản thân bình tĩnh, đừng tùy tiện mặc sức bản thân, bởi có nhiều chuyện đã phạm phải là không thể thay đổi.

Chính Tài mang tới tin vui cho con giáp này. May mắn là thu nhập của tuổi Mão vẫn khá ổn định. Tài thần ở hướng Tây Nam, bản mệnh muốn cầu tài thì chớ quên điều này.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 5/10/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/10/2018

Xem tử vi ngày 5/10/2018, hôm nay là ngày mà tuổi Thìn có Thiên Ấn ghé thăm, những trở ngại trong công việc trước đó chắc chắn sẽ tìm thấy cơ hội để tháo gỡ, bản mệnh không còn phải lo phiền nữa.

Thậm chí, nhờ những ý tưởng mới mẻ và sáng tạo của tuổi Thìn mà những kế hoạch trước mắt còn có thêm đường đi mới, bản mệnh cũng được cấp trên đánh giá cao và có ý định nâng đỡ.

Hỏa dưỡng Thổ, may mắn còn khiến cho tuổi Thìn dễ dàng tìm được người như ý. Hôm nay Hỷ Thần ở hướng Tây Bắc, biết đâu 1 chuyến đi về hướng này sẽ mang đến một nửa cho bạn.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 5/10/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/10/2018

Tị Ngọ tương hội, đây là điều tốt lành mà tử vi ngày 5/10/2018 mang đến cho người tuổi Tị. Tình duyên như ý, người có lòng cuối cùng cũng về được bên nhau, không phải trải qua đêm dài mong nhớ nữa.

Song công việc của con giáp này lại gặp phải khó khăn khi mà không ngừng bị kẻ tiểu nhân quấy phá. Thiên Quan cho thấy bản mệnh cần phải bình tĩnh, sáng suốt để nhìn rõ địch – ta.

Trong ngày, chớ nên tiếp xúc quá thân mật với người tuổi Giáp Thân, Giáp Dần, có thể đó sẽ là người bề ngoài tỏ vẻ tốt đẹp, hiền lành nhưng thực tâm không phải người đơn giản mà có tâm địa xấu xa.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 5/10/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 5/10/2018 của tuổi Ngọ

Ngày Ngọ Ngọ tự hình, theo Lịch vạn niên thì điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đến đường tình duyên của người tuổi Ngọ. Sự cực đoan sẽ chỉ đẩy bản mệnh vào những hiểu lầm càng ngày càng sâu sắc mà thôi.

Ngược lại thì may mắn lại tràn ngập trên con đường công danh sự nghiệp của con giáp này. Hôm nay là ngày Trực Thu, báo hiệu về những thu hoạch mà tuổi Ngọ có được sau bao gian khổ.

Công sức bỏ ra cuối cùng cũng không uổng phí. Bản mệnh có trách nhiệm với công việc, cũng có năng lực làm việc, cấp trên hoàn toàn nhìn thấy, cũng có ý định sẽ trao thêm trọng trách cho bạn.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 5/10/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/10/2018

Xem tử vi ngày 5/10/2018, người tuổi Mùi được Tam hội cục che chở nên đường tình duyên cũng nhiều phần thuận lợi hơn. Người độc thân nếu đi về hướng Tây Bắc, hướng của Hỷ thần thì dễ tìm được người như ý.

Các cặp đôi ở bên nhau đã lâu, tình cảm cũng càng ngày càng nồng nàn. Nếu tình yêu đã chín muồi thì hãy tính tới chuyện trăm năm, dù sao cuộc sống gia đình cũng sẽ có nhiều khác biệt.

Chính Ấn nhập cục, công việc của tuổi Mùi đang trên đà tiến triển tốt. Những kế hoạch bạn đưa ra được cấp trên đón nhận, tinh thần cống hiến hết mình vì công việc của con giáp này cũng được khen ngợi.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 5/10/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 5/10/2018

Tiếp nối tử vi ngày 4/10/2018, Tỷ Kiên nhập mệnh, với ngày thứ 6 với nhiều chuyện phải quyết định như hôm nay thì đó là dấu hiệu tốt cho người tuổi Thân. Con giáp này dứt khoát và quyết đoán, không mắc sai lầm.

Đây là lựa chọn có ảnh hưởng khá nhiều đến công việc và sự nghiệp của tuổi Thân sau này, nhưng bản mệnh đã nhìn rõ được hướng đi của mình nên cũng không có gì khó khăn để lựa chọn.

Hỏa Kim xung khắc, điều đó là dấu hiệu cho thấy tình cảm giữa bản mệnh và người ấy đang có rạn nứt. Những chuyện bạn đã quyết là không còn có khả năng thương lượng, mâu thuẫn cũng từ đó mà ra.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 5/10/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/10/2018

Kiếp Tài chiếu mệnh, theo tử vi thứ 6 của 12 con giáp này hôm nay người tuổi Dậu có thể phải đối mặt với họa phá tài. Bản mệnh nên tìm hiểu rõ tình hình trước khi tiến hành kinh doanh hay đầu tư.

Tiền kiếm được cực khổ vô cùng, đâu thể dễ dàng đánh mất. Trong ngày hôm nay, chớ nên vội tin lời của người sinh năm Bính Tý, Giáp Thân, đề phòng một chút vẫn hơn.

Ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm vẫn còn là điều gì đó quá xa xôi mà tuổi Dậu không biết phải làm thế nào để có được. Người độc thân có thể thành công trong cuộc sống như vẫn cô độc 1 mình.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 5/10/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/10/2018

Tuất Ngọ bán hợp, tử vi 2018 cho thấy người tuổi Tuất được quý nhân che chở vận trình, nhờ thế mà chuyện tình cảm cũng có không ít tin vui. Các cặp vợ chồng có thể sẽ đón tin vui về con cái.

Trong công việc, bản mệnh tuy đang gặp khó khăn nhưng không có gì đáng ngại bởi hôm nay là ngày Trực Thu, báo hiệu về Thu hoạch tốt. Nếu kiên trì với những gì mình đang làm thì chẳng có gì đáng lo.

Tuổi Tuất có những ý tưởng mới thì đừng ngại nói ra, biết đâu đó lại là hướng giải quyết cho những khó khăn còn đang tồn đọng. Mạnh dạn làm theo cách của mình mới nhanh thoát khỏi thế khó.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 5/10/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/10/2018

Thực Thần ghé thăm, báo hiệu thứ 6 này của tuổi Hợi sẽ là ngày mà Thần Tài che chở, cho tài lộc dồi dào. Tiền bạc không thiếu, đó cũng là nhờ bản mệnh đã chăm chỉ làm việc, không hề nề hà khó khăn.

Đặc biệt, hôm nay là ngày cực kì may mắn cho người làm kinh doanh. Bản mệnh nên tận dụng thời cơ này để tiến hành những việc quan trọng, có thể làm lễ khai trương hoặc bắt đầu 1 công việc kinh doanh mới.

Thủy Hỏa bất dung, dù đã có giao ước với nhau mà không giữ được chữ tín thì không chỉ chuyện làm ăn đổ vỡ mà ngay cả chuyện tình cảm cũng chẳng thể giữ được, đành chia lìa đôi ngả mà thôi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 5/10/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes