*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

1. TOP 10 quốc gia có chi phi du lịch rẻ nhất thế giới năm 2016
2. TOP 10 thành phố là điểm đến lí tưởng năm 2016 do lonelyplanet bình chọn
3. Tử vi tháng 3/2016 của 12 con giáp
4. Tử vi tháng 3/2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật, ngày 6/3/2016

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 6/3/2016

 Tử vi chủ nhật ngày 6/3/2016 khuyên bạn nên xem xét lại những mối quan hệ của mình. Mọi người có thể chê trách rằng bạn quá cứng đầu và rong tình cảm, bạn sẽ nhận ra rằng sự thiếu tinh tế và quan tâm sẽ dẫn tới những vấn đề nghiêm trọng, hãy nhanh chóng sửa chữa nhé. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến việc ăn uống, bổ sung trái cây vào khẩu phần hàng ngày để cung cấp đầy đủ vitamin cho cơ thể.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 6/3/2016

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/3/2016

 Trong công việc, việc quá nhạy cảm và cẩn trọng có thể khiến bạn bỏ lỡ vài cơ hội quý giá đấy. Đôi khi, việc chấp nhận rủi ro có thể mang đến cho bạn những thành công ngoài mong đợi. Bạn cũng cần kiểm soát thời gian của mình, không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc mà bỏ qua những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày. Hãy đi ra ngoài thường xuyên hơn và tận hưởng ánh nắng mặt trời.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày 6/3/2016

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 6/3/2016

 Bạn có xu hướng độc đoán và cố chấp, và đó là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn và xung đột với những người xung quanh. Chuyện tình cảm của bạn cũng đang đối mặt với những thử thách mới, và bạn không nên vội vàng đưa ra những quyết định quá cảm tính. Bạn cũng cần thay đổi một vài thói quen xấu để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, ví dụ như tính nóng nảy và những cơn giận dữ thất thường của bạn.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 6/3/2016

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 6/3/2016

 Bạn sẽ có một kỳ nghỉ cuối tuần hoàn hảo để nạp lại năng lượng cho hành trình sắp tới. Sự khéo léo và khả năng giao tiếp tốt giúp bạn được mọi người yêu mến. Tuy nhiên lưu ý đừng quá tò mò mọi việc, bạn không cần là người biết hết mọi thứ. Một ngày thuận lợi cho vấn đề tài chính, nhưng có lẽ bạn cũng cần một vài lời khuyên cho các quyết định đầu tư của mình.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 6/3/2016

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/3/2016

 Gia đình có vẻ đang quan tậm quá mức đến công việc của bạn, và điều đó khiến bạn không có cảm giác thoải mái. Những thành công gần đây có vẻ đang khiến bạn tự tin vào bản thân, tuy nhiên đừng vì vậy mà sơ suất gây nên những sai lầm không đáng có. Bạn có thể cân nhắc việc thực hiện một chuyến đi ngắn, và biết đâu trong chuyến đi này bạn có thể gặp được nửa kia của mình, hoặc ít nhất bạn cũng sẽ có thêm những người bạn mới thú vị.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật, ngày 6/3/2016

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/3/2016

 Tử vi chủ nhật ngày 6/3/2016 cho thấy bạn đang trong trạng thái tinh thần tuyệt vời. Bạn đang sẵn sàng để đối đầu với những thử thách mới, công việc của bạn sẽ có những bước tiến đáng kể và nhiều người sẽ phải nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn lại không mấy tốt đẹp, cuộc sống bận rộn khiến hai bạn ít có cơ hội gặp gỡ và đang khiến tình cảm phai nhạt.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 6/3/2016

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 6/3/2016 của tuổi Ngọ

 Bạn luôn muốn tiến về phía trước và không chịu khuất phục trước bất kỳ cản trở nào. Tuy nhiên đừng để bản thân sa đà quá mức vào công việc mà quên mất chăm sóc bản thân. Sức khoẻ của bạn đang có những dấu hiệu suy yếu, biểu hiện ở những cơn đau dạ dày xuất hiện ngày càng nhiều. Vì vậy hãy chú ý hơn trong việc ăn uống và lên thực đơn hằng ngày, tránh những món kích thích dạ dày.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật, ngày 6/3/2016

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/3/2016

 Hôm nay bạn sẽ có một ngày vui vẻ, thoải mái và vô cùng thuận lợi. Bạn sẽ muốn dành thời gian để chăm sóc nơi ở của mình, dọn dẹp nhà cửa và mua một vài chậu cây nhỏ đặt trong nhà để làm mới không gian sống. Cuối ngày, bạn có thể dành thời gian bên cạnh nửa kia của mình, một buổi tối hẹn hò với ánh nến lãng mạn sẽ giúp hâm nóng tình cảm.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 6/3/2016

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 6/3/2016

 Bạn cần cẩn trọng với những lời hứa của mình với bạn bè, không nên hứa hẹn những điều quá khả năng của mình. Bạn cũng cần kiểm soát lời nói và hành động của mình, nếu không sự bốc đồng của bạn sẽ sớm mang đến những rắc rối không đáng có. Không khí hài hoà trong gia đình sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái vào cuối tuần, vì vậy đừng quên dành thời gian ở bên người thân nhé.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 6/3/2016

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/3/2016

 Tính cách trẻ con và nóng nảy của bạn có thể đảo lộn mọi thứ. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, mọi việc đang bắt đầu có những chuyển biến tốt đẹp, chỉ cần bạn cố gắng kiểm soát và lắng nghe lời khuyên của những người lớn tuổi. Mặt khác, bạn cần lưu ý hơn đến vấn đề sức khoẻ. Ăn uống điều độ là chìa khoá cho một cơ thể khoẻ mạnh, vì vậy bạn đừng nên bỏ bữa, chú ý chọn những món ăn giàu dinh dưỡng và hạn chế bia rượu.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật, ngày 6/3/2016

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/3/2016

 Bạn đang bước vào giai đoạn quan trọng trong công việc, điều này đòi hỏi sự tập trung trí tuệ cao độ và lịch trình công việc dày đặc. Đừng quên rằng vẫn luôn có những người thân yêu bên cạnh và sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần thiết. Do đó, nếu bạn cảm thấy bế tắc, đừng ngại ngần xin lời khuyên từ họ, họ sẽ gợi ý cho bạn những lựa chọn khôn ngoan để giải quyết vấn đề.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật, ngày 6/3/2016

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/3/2016

 Tử vi chủ nhật ngày 6/3/2016 cho thấy bạn đang có những định hướng khác cho sự nghiệp của mình. Tuy nhiên đừng vội đưa ra những quyết định vội vàng mà hãy cân nhắc cẩn thận mọi việc. Nếu vẫn còn phân vân, bạn có thể tham khảo ý kiến của người thân và bạn bè. Mặt khác, một vấn đề gia đình phức tạp sẽ xuất hiện đòi hỏi bạn phải xử lý sớm để tránh những xáo trộn trong các mối quan hệ.

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam